Dưới 3 triệu máy khoan gia đình Bosch hay Makita dùng hiệu quả hơn?

Máy khoan gia đình Bosch hay Makita mới là lựa chọn tốt giữa hai sản phẩm khoan phá đa năng, bền bỉ và đẹp mắt có giá bán tiết kiệm được giới thiệu dưới đây?

Máy khoan gia đình giúp thực hiện rất nhiều công việc như khoan tường, gỗ sắt cho đến vặn vít phục vụ sửa chữa, xây lắp các hạng mục và vật dụng trong nhà. Máy khoan gia đình Bosch và Makita đâu là lựa chọn tốt hơn? Cùng tìm hiểu thông tin và những phân tích về 2 sản phẩm có giá chưa đến 3 triệu đồng nổi bật nhất hiện nay.

1. Điểm nổi trội của máy khoan động lực Bosch GSB 20-2RE

Là sản phẩm có thiết kế hiện đại, đẹp mắt đến từ thương hiệu uy tín hàng đầu thế giới, Bosch GSB 20-2RE được nhiều hộ gia đình tin tưởng sử dụng. Máy khoan động lực Bosch được chế tạo từ chất liệu có độ bền cao không biến dạng, kiểu dáng gọn gàng nặng chỉ 2.2kg. Tay cầm dạng súng quen thuộc bọc cao su mềm cầm nắm thoải mái, không trượt và cách điện cách nhiệt an toàn.

Dưới 3 triệu máy khoan gia đình Bosch hay Makita dùng hiệu quả hơn?

Máy khoan gia đình Bosch tích hợp cơ chế đập nhờ áp suất không khí với tốc độ nhanh lên tới 48.000 lần/phút giúp xuyên thủng tốt trên tường. Công suất mạnh mẽ 800W cùng tốc độ 3.000 vòng/phút giúp khoan gỗ 25 – 40mm, khoan bê tông 13 – 20mm và khoan sắt 8 – 13mm. Máy tạo ra mũi khoan sâu và chính xác, vận hành bền bỉ trong thời gian dài.

Bosch GSB 20-2RE có hai chức năng khoan thường và khoan búa dễ chuyển đổi bằng núm vặn tròn, bên cạnh đó hỗ trợ cơ chế đảo chiều xoay chống kẹt và vặn vít. Máy điều khiển bằng nút bấm điện tử nhiều tốc độ thích ứng với từng nhiệm vụ khoan lắp cụ thể. Nhiều trang bị tiện ích như tay cầm phụ, thước đo độ sâu, khả năng khoan tiến lùi và khớp ly hợp an toàn.

2. Máy khoan động lực Makita HP2050

Nếu Bosch GSB 20-2RE là chiếc máy khoan gia đình Bosch nổi trội của Đức thì Makita HP2050 là đối trọng xứng tầm đến từ Nhật Bản rất đáng cân nhắc. Máy tạo ấn tượng với thiết kế rắn chắc, kiểu dáng gọn gàng chỉ nặng 2.3kg với đầy đủ phụ kiện. Sản phẩm khá tương đồng máy khoan Bosch với tông màu xanh đen và tay cầm vuông góc cầm nắm dễ chịu.

Máy khoan động lực Makita HP2050

Máy khoan động lực Makita cũng hỗ trợ chức năng khoan thường, khoan búa và đảo chiều xoay vặn vít nhanh chóng. Cụ thể, tốc độ không tải là 2.900 vòng/phút, tốc độ đập tối đa lên đến 58.000 lần/phút khoan gỗ 25 – 40mm, khoan sắt 8 – 13mm và khoan tường 20mm. Công suất 720W đủ khỏe để thực hiện các nhiệm vụ khoan lắp, sửa chữa trong nhà.

Makita HP2050 cũng có chức năng điều khiển tốc độ điện tử bằng nút bấm tiện dụng, đầu cặp cứng chắc hỗ trợ thay thế mũi khoan nhanh gọn. Thân máy cấu tạo bằng hợp kim có độ bền và khả năng chống chịu rất tốt không bị biến dạng và mài mòn. Bộ vỏ nhựa cách điện kép an toàn và chịu được nhiệt độ cao cùng nhiều khe tản nhiệt giúp máy hoạt động lâu dài.

3. Nên mua máy khoan gia đình Bosch hay Makita?

Máy khoan động lực Bosch và Makita đều là thiết bị khoan lắp đa năng làm việc tốc độ cao trên nhiều bề mặt bê tông, gỗ sắt phục vụ hiệu quả công việc trong nhà. Tuy nhiên về mặt sức mạnh thì Bosch GSB 20-2RE có lợi thế hơn với công suất 800W so với 720W. Máy còn được đầu tư nhiều tính năng như quay hộp số kép, khớp ly hợp chống quá tải, ổn định tốc độ.

Dưới 3 triệu máy khoan gia đình Bosch hay Makita dùng hiệu quả hơn?

Vì vậy xét về tổng thể sản phẩm Bosch tỏ ra nhỉnh hơn so với máy khoan Makita về sức mạnh cũng như là một số tính năng mang lại trải nghiệm khoan lắp hiệu quả và an toàn. Tuy vậy, Makita HP2050 cũng ấn tượng với thiết kế siêu bền, khả năng đập tốc độ cao và mức giá rẻ hơn đôi chút là 2.550.000đ so với 2.722.000đ của Bosch GSB 20-2RE.

Kết luận: Với những phân tích trên đây hy vọng bạn có lời giải cho mình nên mua máy khoan gia đình Bosch hay Makita tốt hơn. Nếu vẫn chưa chắc chắn về quyết định của mình, mời bạn gọi đến Hotline: 028 6258 4769 để được tư vấn trực tiếp hoặc đến cửa hàng trải nghiệm và chọn cho mình chiếc máy khoan động lực tốt nhất.

 

Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý