Bosch GWS 060 là máy mài góc gia đình chỉ hơn 800k tạo cơn sốt

Máy mài góc gia đình giá rẻ công nghệ Đức gọi tên Bosch GWS 060 công suất 670W, đĩa cắt 100mm tốc độ siêu nhanh 12.000 vòng/phút đang rất hot với giá chỉ 829.000đ.

Những việc trong nhà như cắt gạch lát, mài góc cạnh đồ vật, đánh bóng dụng cụ cần một chiếc máy mài góc đa năng tốc độ cao và giá bán rẻ. Bosch GWS 060 là máy mài góc gia đình của Đức đang tạo cơn sốt với khả năng cắt mài siêu tốc, hoạt động bền bỉ, an toàn. Cùng bóc tách những ưu điểm sáng giá của chiếc máy mài cầm tay siêu rẻ đang hot này nhé.

1. Máy mài góc Bosch GWS 060 công suất 670W, tốc độ 12.000 vòng

Chưa đến 1 triệu đồng như máy mài cầm tay Bosch được trang bị mô tơ bền khỏe công suất 670W đảm bảo cắt mài trong thời gian mà không giảm hiệu suất. Đĩa cắt đường kính 100mm được lắp chắc chắn và có vành bảo vệ an toàn rất hiệu quả khi cắt gọt, tạo hình nhiều vật liệu. Máy điều khiển bằng công tắc trượt ở phía hông mang lại sự tiện lợi lớn.

Bosch GWS 060 là máy mài góc gia đình chỉ hơn 800k tạo cơn sốt

Nếu như ở nhiều máy mài góc gia đình khác chỉ có tốc độ hoạt động từ 10.000 – 11.000 vòng/phút thì trên Bosch GWS 060 đã được nâng cấp lên 12.000 vòng/phút. Tốc độ cao giúp máy chạy nhẹ nhàng, cắt mài nhanh hơn tạo đường nét mịn và sáng đẹp. Đây là điểm cộng lớn trên máy mài góc giá rẻ chỉ hơn 800.000đ giúp rút ngắn thời gian làm việc đáng kể.

2. Máy mài góc gia đình Bosch nặng chỉ 1.8kg vô cùng gọn gàng và linh hoạt

Là phiên bản sử dụng trong nhà nên máy mài góc Bosch GWS 060 rất gọn gàng có thể cầm bằng một tay thoải mái nhờ trọng lượng nhẹ 1.8kg. Khung máy cứng bền không bị hư hại do va đập hay biến dạng nên mang lại thời gian sử dụng lâu bền. Thân máy làm thuôn dài, chu vi phần đầu nhỏ nên không gặp khó khăn khi cần sử dụng ở trong gian hẹp.

Bosch GWS 060 là máy mài góc gia đình chỉ hơn 800k tạo cơn sốt

Hơn nữa, máy mài góc Bosch có lớp vỏ nhựa cách điện cách nhiệt đảm bảo an toàn tối đa khi sử dụng. Tay cầm bọc cao su hạn chế bám bụi và chống trượt giúp bạn cầm nắm dễ chịu, vừa vặn ở mọi tư thế. Phía sau đuôi máy được bố trí các khe thông gió có tác dụng tản nhiệt làm mát động cơ góp phần làm máy tỏa ra ít nhiệt độ, cải thiện tuổi thọ động cơ.

3. Làm việc bền bỉ, mượt mà khi chế tạo, sửa chữa trong nhà

Máy mài góc gia đình của Bosch linh hoạt thay thế nhiều phụ kiện như đá mài, đá cắt hay dụng cụ cắt bóng phù hợp với kích thước trục. Với vài thao tác đơn giản là bạn biến hóa máy vừa giúp cắt gọt, tạo hình, mài nhẵn và tạo hình trên rất nhiều vật liệu và đồ dùng. Có chiếc máy này trong nhà sẽ ít tốn thời gian và công sức khi sửa chữa, chế tạo nhiều hạng mục.

Máy mài góc Bosch GWS 060 thể hiện sự bền bỉ, mượt mà trong mọi nhiệm vụ nhờ có kết cấu đồng bộ và động cơ chất lượng. Máy không phát ra tiếng rè hay mau xuống cấp như nhiều dòng máy rẻ tiền khác bán trôi nổi ngoài thị trường. Hơn nữa sản phẩm còn được tặng kèm nhiều phụ kiện như tấm đệm, tay cầm phụ, dụng cụ tháo đĩa và được bảo hành 6 tháng.

Bosch GWS 060 là máy mài góc gia đình chỉ hơn 800k tạo cơn sốt

Kết luận: Bosch GWS 060 là máy mài góc gia đình hàng đầu của Đức có thiết kế gọn nhẹ, công suất khỏe, tốc độ nhanh và nhất là mức giá quá tốt khó có thể rẻ hơn. Bạn hãy nhanh tay sắm liền chiếc máy mài cầm tay siêu hot này để làm việc nếu có nhu cầu. Đồng thời mách với nhiều người đến trải nghiệm, mua sắm tại cửa hàng Diyhomedepot nhé.

 

Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý