Săn lùng máy khoan bê tông tốt nhất 3 chức năng mạnh mẽ của Bosch

Bosch GBH 2-26 DRE là máy khoan bê tông tốt nhất công nghệ Đức tích hợp 3 chức năng thời thượng thiết kế bền đẹp, gọn gàng chỉ có giá hơn 3 triệu không nên bỏ lỡ.

Máy khoan búa Bosch là sự ưu tiên hàng đầu của thợ xây dựng bởi khả năng khoan, đục mạnh mẽ, vận hành bền bỉ cùng thiết kế đẹp mắt và hết sức an toàn. Giới thiệu bạn máy khoan bê tông tốt nhất trong phân khúc giá rẻ có 3 chức năng đẳng cấp, kiểu dáng gọn đẹp. Đồng thời với nhiều trang bị hấp dẫn sẽ dễ dàng chinh phục bất cứ thợ khó tính nào.

1. Bosch GBH 2-26 DRE 800W khoan thường, khoan búa và đục bê tông hoàn hảo

Máy khoan bê tông Bosch GBH 2-26 DRE đáp ứng hai mong muốn phổ biến nhất của đa số khách hàng đó là sức mạnh vượt trội và giá bán rất tiết kiệm. Sản phẩm được trang bị động cơ siêu bền công suất 800W mang đến lực khoan mạnh mẽ và bền bỉ trong thời gian dài. Máy khoan bê tông tốt nhất của Bosch giá chỉ 3.689.000đ, bảo hành 12 tháng chính hãng.

Săn lùng máy khoan bê tông tốt nhất 3 chức năng mạnh mẽ của Bosch

Điểm ấn tượng ai cũng thích trên máy khoan búa Bosch là được tích hợp 3 chức năng khoan thường, khoan búa và đục bê tông tuyệt hảo với tốc độ 900 vòng/phút, tốc độ đập 4.000 lần/phút và lực đập 3J mạnh mẽ. Máy xử lý hoàn hảo mọi nhiệm vụ khoan bê tông 4 – 26mm, khoan gỗ 30mm và khoan sắt 13mm một cách nhanh, chính xác với hiệu suất ấn tượng.

2. Thiết kế chuẩn mực với tông màu xanh đen đẹp mắt và kiểu dáng gọn nhẹ chỉ 2.7kg

Bosch GBH 2-26 DRE còn khẳng định sự chuyên nghiệp của Bosch với phong cách thiết kế trẻ trung hiện đại, đường thiết kế sắc sảo và phối màu đẹp mắt. Sản phẩm lắp ráp trên dây chuyền công nghệ Đức đạt chuẩn châu Âu với bộ khung siêu bền chống rỉ sét, vỏ chắc chắn. Tay cầm chống bám mồ hôi và dầu mỡ kiểu dáng vừa vặn, dễ cầm nắm và điều khiển.

Máy khoan bê tông tốt nhất của Bosch rất gọn gàng chỉ nặng có 2.7kg nên có lợi khi di chuyển và cầm máy trong thời gian dài đỡ mỏi tay. Đầu cặp chắc chắn tháo lắp mũi khoan tiện lợi, chuyển đổi chế độ khoan bằng núm vặn và nút kiểm soát điện tử. Sự nhỏ gọn của máy giúp bạn chủ động điều chỉnh đường khoan, tỉa chính xác và thoải mái hơn.

Săn lùng máy khoan bê tông tốt nhất 3 chức năng mạnh mẽ của Bosch

3. Máy khoan bê tông tốt nhất chống kẹt thông minh, đảo chiều vặn vít và nhiều tiện ích

Máy khoan bê tông Bosch GBH 2-26 DRE còn tích hợp nhiều trang bị và công nghệ tiện ích như cơ chế hãm quay tăng độ bền động cơ, khớp ly hợp và khả năng giảm momen xoắn chống kẹt hiệu quả. Máy có thể dùng để vặn các loại ốc vít và rút nhanh mũi khoan nhờ cơ chế đảo chiều bằng cần gạt phía đuôi cùng nút bấm để khoan liên tục trong nhiệm vụ kéo dài.

Ngoài ra Bosch cũng rất chu đáo khi bổ sung cho chiếc máy khoan búa quốc dân của mình nhiều phụ kiện như tay cầm phụ có tác dụng phân phối lực, giảm rung. Thước đo để căn chỉnh chiều sâu và kích thước cho đường khoan. Sản phẩm xứng đáng là trợ thủ sáng giá cho mọi thợ xây, thợ công trình với mọi nhiệm vụ khoan đục phức tạp và cần nhiều sức lực.

Săn lùng máy khoan bê tông tốt nhất 3 chức năng mạnh mẽ của Bosch

Kết luận: Với nhiều ưu điểm vượt trội về sức mạnh, thiết kế gọn đẹp và trang bị tiện ích, Bosch GBH 2-26 DRE là một trong những máy khoan bê tông tốt nhất hơn 3 triệu rất đáng mua. Mời bạn đến cửa hàng Diyhomedepot hoặc website: diyhomedepot.vn săn liền chiếc máy khoan bê tông hấp dẫn này và khám phá nhiều ưu đãi lớn đầu năm mới.

 

Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý