THƯ NGỎ ĐẦU XUÂN

Chúng tôi mong muốn sẽ tiếp tục nhận được sự tin tưởng và ủng hộ của Quý vị trên con đường đi tới thành công phía trước.

Kính gửi: Quý khách hàng, nhà phân phối và đại lý công ty cổ phần đầu tư SDS Việt Nam

Trong không khí vui mừng chào đón năm mới Công Ty Cổ Phần SDS Việt Nam xin kính chúc Quý Khách Hàng – Quý đối tác cùng gia đình một năm mới: "PHÁT TÀI – PHÁT LỘC – AN KHANG – THỊNH VƯỢNG"

Năm 2019 còn đôi ngày nửa khép lại, chúng ta chào đón năm mới 2020 với tràn đầy hy vọng và phấn chấn mới.

Thưa quý vị!

Công Ty Cổ Phần SDS Việt Nam được thành lập năm 2013. 6 năm qua cùng với việc xây dựng và phát triển, Chúng tôi đã khẳng định được vị thế và uy tín của một doanh nghiệp trong lĩnh vực dụng cụ điện cầm tay và thang nhôm.

THƯ NGỎ ĐẦU XUÂN

Đến với năm 2020, tôi chia sẻ cùng quý vị về chủ đề phát triển của SDS Việt Nam chính là “Thay Đổi Thái Độ Thay Đổi Cuộc Đời”. Điều này có nghĩa là: Công ty chúng tôi suy nghĩ và hành động dựa trên :

09 GIÁ TRỊ VĂN HÓA

  1. CAM KẾT ( Commitment)

“Tôi cam kết dành mọi thứ mình có và nỗ lực bản thân 100% cho đến khi đạt được thành công. Tôi cam kết luôn gắn bó với tầm nhìn, sứ mệnh, văn hóa và thành công của Cty cổ phần đầu tư SDS Việt nam.

  1. LÀM CHỦ (Owership)

“Tôi hoàn toàn chịu trách nhiệm về mọi hành động, kết quả và làm chủ mọi việc đang diễn ra trong công việc cũng như trong cuộc đời của mình. Tôi chịu trách nhiệm cho những kết quả mà mình tạo ra và biết rằng để thay đổi mọi việc thì bản thân mình phải thay đổi trước tiên.”

  1. CHÍNH TRỰC (Integrity)

“Tôi luôn nói sự thật. Tôi luôn thực hiện những điều mình hứa. Tôi chỉ cam kết với bản thân và người khác những điều mà tôi đã sẵn sang và có ý định thực hiện. Tôi thông báo ngay khi biết có những cam kết có thể không thực hiện được và có giải pháp để xử lý vấn đề ngay lập tức.”

  1. GIAO TIẾP ( Communication)

“Tôi giao tiếp một cách tích cực với những thành viên thân thiết trong đội ngũ, với khách hàng trước đám đông lẫn khi trao đổi riêng. Tôi giao tiếp với mục đích tốt đẹp thông qua những cuộc đối thoại tích cực và có sức ảnh hưởng. Tôi không bao giờ nói hay nghe những lời chế nhạo hay những câu chuyện tầm phào. Tôi thừa nhận những điều mình nói là sự thật xét tại thời điểm phát ngôn và tôi chịu trách nhiệm trước những phản hồi từ những người khác. Tôi gọi tên khi chào đón và tạm biệt mọi người. Tôi luôn xin lỗi trước về bất kỳ sai sót nào và sau đó tìm giải pháp. Tôi chỉ thảo luận riêng các vấn đề cá nhân với những người có liên quan.”

  1. THÀNH CÔNG ( Success)

“Tôi hoàn toàn tập trung vào suy nghĩ, năng lượng và chú ý đến thành quả của mọi việc mà tôi đang làm. Tôi sẵn sàng chiến thắng và giúp mọi người cùng chiến thắng với tư duy cùng thắng. Tôi luôn thể hiện niềm tự hào, sự thịnh vượng, năng lực và sự tự tin từ sâu bên trong bản thân mình ở mọi thời điểm. Tôi là một người thành công.”

  1. ĐÀO TẠO ( Education)

“Tôi học từ những sai lầm của bản thân. Tôi luôn quyết tâm học hỏi, phát triển và chủ động giúp những thành viên thân thiết trong đội ngũ và khách hàng của mình cũng có cơ hội học hỏi, phát triền và chủ động.”

  1. ĐỘI NGŨ ( Teamwork)

“Tôi là một thành viên trong đội ngũ và cũng là người lãnh đạo. Tôi làm bất cứ điều gì để đội ngũ gắn kết cùng nhau và đạt được mục tiêu chung. Tôi tập trung vào việc hợp tác và luôn nghĩ đến giải phát thay vì thỏa hiệp. Tôi linh động trong công việc và có thể thay đổi nếu những việc tôi đang làm không hiệu quả. Tôi nhờ trợ giúp khi cần và tôi thông cảm với những người cần mình giúp đỡ.”

  1. NIỀM VUI(Fun)

“Tôi xem cuộc sống của mình là một hành trình để tận hưởng và trân trọng. Tôi tạo ra không gian vui vẻ và hạnh phúc để tát cả những người xung quanh tôi cũng đều tận hưởng được điều đó.”

  1. NHẤT QUÁN (Consistency)

“Tôi nhất quán trong hành động để khách hàng và đội ngũ của mình có thể cảm thấy thoải mái khi làm việc với tôi trong mọi lúc. Tôi tuân thủ kỷ cương trong công việc để đạt kết quả, phát triển và thành công một cách nhất quán.”

Tôi hy vọng chúng tôi hoạt động dựa trên giá trị văn hóa này, sẽ đem lại lợi ích thiết thực và giảm chi phí cho quý khách.

Bằng tất cả sự chân thành của mình, một lần nữa tôi xin trân trọng gửi tới quý vị những lời chúc mừng tốt đẹp nhất. Chúc quý vị và gia đình một năm mới tràn đầy sức khỏe, hạnh phúc và thành công!

Trân trọng cảm ơn!

 

                                                                                                             Tổng giám đốc

 

          PHẠM PHÚ HỮU

 


Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý