Soi máy cưa đĩa cầm tay Dewalt bền khỏe giá chỉ 2 triệu cắt gỗ siêu tốc

Máy cưa đĩa cầm tay Dewalt hàng Mỹ chất lượng cao giá rẻ không thể không nhắc đến Dewalt DWE561 màu vàng đen sáng đẹp, công suất 1.250W làm việc cực nhanh.

Dụng cụ điện cầm tay của Mỹ tạo điểm nhấn với tông màu vàng đen cuốn hút, thiết kế gọn gàng và chất lượng vượt trội. Tìm kiếm máy cưa đĩa cầm tay Dewalt giá rẻ, bền khỏe cắt gỗ nhanh với độ chính xác cao không thể bỏ qua Dewalt DWE561. Sản phẩm có giá bán chỉ 2 triệu đồng là lựa chọn rất hấp dẫn dành cho các thợ mộc và hộ gia đình.

1. Máy cưa đĩa cầm tay Dewalt chất lượng Mỹ cao cấp, lưỡi cưa 185mm

Với giá bán chỉ 2.049.000đ bảo hành 3 năm, máy cưa gỗ Dewalt DWE561 là lựa chọn cực hời cho các xưởng gỗ và hộ gia đình. Máy cưa gỗ được sản xuất theo tiêu chuẩn Mỹ hiện đại, làm bằng nhựa và hợp kim chất lượng cao rất bền bỉ, chống va đập và rỉ sét. Vỏ máy màu vàng đen sặc sỡ tạo điểm nhấn xóa bỏ sự khô khan, tăng cảm hứng cho công việc.

Máy cưa gỗ DeWalt DWE561

Máy cưa đĩa thiết kế tay cầm chữ D rộng rãi, gắn liền với thân rất chắc chắn, cầm nắm thoải mái không gây trơn trượt. Mặt máy lớn hỗ trợ lưỡi cưa nhiều khía có đường kính 185mm giúp bạn cắt xẻ gỗ nhanh và dễ dàng, mang lại độ thẩm mỹ tốt. Mặt đế bằng kim loại và thước dẫn giúp bạn tạo hình một cách chính xác, đẩy gỗ nhẹ nhàng không tốn nhiều sức lực.

2. Mạnh mẽ với công suất 1.250W, tốc độ 5.500 vòng/phút cắt siêu nhanh

Với chỉ 2 triệu đồng nhưng máy cưa đĩa cầm tay Dewalt được trang bị mô tơ công suất cao 1.250W chạy bền bỉ mà không giảm sút hiệu năng như nhiều sản phẩm rẻ tiền. Máy có thể xử lý nhiều khúc gỗ cứng, cắt được nhiều góc độ và điều chỉnh độ sâu tối đa 65mm. Bạn có thể cắt ngang, cắt dọc, xẻ thớ gỗ thành nhiều hình dạng và kích thước trong thời gian ngắn.

Tốc độ làm việc của máy cưa gỗ Dewalt DWE561 đạt tới 5.500 vòng/phút tiếp tục là điểm cộng giúp thao tác cắt diễn ra nhanh chóng và mượt mà, điều khiển bằng nút bấm tiện lợi. Thiết kế thông minh cho phép bạn sử dụng máy bằng tay trái, quan sát đường cắt rõ ràng. Phía đầu máy còn có núm cao su giúp phân phối lực và giữ tay chắc chắn trong khi làm việc.

Máy cưa đĩa DeWalt DWE561

3. Trọng lượng 3.8kg gọn gàng, thiết kế an toàn dễ sử dụng

Ngoài ưu điểm về độ bền bỉ, hiệu năng khỏe và làm việc nhanh, máy cưa đĩa cầm tay Dewalt còn được nhiều người thích vì tính cơ động của mình. Cân nặng máy chỉ có 3.8kg rất nhẹ nhàng vừa dễ dàng cầm nắm không bị mỏi tay vừa tiện lợi trong việc di chuyển cũng như bảo quản. Sản phẩm có vành chắn bảo vệ, khóa an toàn và hỗ trợ thay thế lưỡi cắt nhanh gọn.

Máy cưa gỗ Dewalt DWE561 là sản phẩm giá rẻ nhưng có thiết gọn gàng, bền đẹp, cắt gỗ nhanh khỏe với nhiều hình dạng và kích thước khác nhau. Việc lắp đặt và sử dụng đơn giản, cách điện cách nhiệt an toàn rất thích hợp cho các hộ gia đình, xưởng mộc, xây dựng. Nếu bạn không dư dả về tài chính thì đây là chiếc máy cưa đĩa hàng hiệu rất tốt không nên bỏ lỡ.

Máy cưa đĩa DeWalt DWE561

Kết luận: Bạn vừa theo dõi những ưu điểm nổi trội của máy cưa đĩa cầm tay Dewalt giá chỉ 2 triệu đồng sở hữu thiết kế bền đẹp, gọn gàng và khả năng cắt xẻ gỗ siêu tốc. Hiện máy đang có hàng tại các chi nhánh của Diyhomedepot mời bạn đến trải nghiệm. Đồng thời hãy truy cập website: Diyhomedepot.vn khám phá nhiều máy cưa đĩa xuất sắc giá hấp dẫn.

 

Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý