Săn 3 máy rửa xe mini Makita khỏe đẹp, giá tiết kiệm hút hàng cận Tết

Ba máy rửa xe mini chính hãng Makita thiết kế đẹp mắt, phun xịt mạnh mẽ có giá bán siêu tiết kiệm dưới đây là lựa chọn hấp dẫn vệ sinh nhà cửa, xe cộ đón Tết.

Bạn muốn rửa xe, chà rửa bàn ghế, hành lang, làm sạch bám bẩn cứng đầu trên tường nhà một cách hiệu quả và tiện lợi nhất? Nhanh tay săn liền 3 máy rửa xe mini Makita Nhật Bản giá chỉ từ 2 – 4 triệu đồng đang hút hàng có kiểu dáng gọn gàng đẹp mắt, phun xịt đa năng. Những ưu điểm và giá bán cụ thể từng sản phẩm sẽ được bật mí sau đây.

1. Máy xịt rửa áp lực cao Makita HW101

Giá bán: 1.998.000đ, bảo hành 6 tháng.

Với chi phí không thể rẻ hơn cho một chiếc máy phun xịt rửa hàng hiệu Nhật Bản, Makita HW101 làm vệ sinh sạch sẽ toàn diện với công suất 1300W, áp lực 100 bar. Máy có khả năng phun sương và phun tia mạnh mẽ, kết hợp phun xà phòng rửa xe chuyên nghiệp. Lưu lượng dòng chảy 360 lít/giờ rất tiết kiệm nước nhưng đảm bảo làm vệ sinh vô cùng hiệu quả.

Máy rửa xe mini Makita chỉ nặng hơn 5kg rất gọn gàng, bộ vỏ nhựa cứng bền hạn chế va đập và chống rỉ sét cực tốt, cách điện cách nhiệt tối ưu. Máy phun xịt rửa cao áp đi kèm nhiều phụ kiện như súng xịt, đầu phun, bình xà phòng, dây cao áp, phía trên có quai xách chắc chắn di chuyển tiện lợi. Đây là chiếc máy xịt rửa gia đình đa năng và tiết kiệm rất phù hợp dọn nhà đón Tết.

Máy xịt áp lực cao 1300W Makita HW101

2. Máy rửa xe mini - Máy xịt rửa Makita HW102

Giá bán: 2.129.000đ, bảo hành 6 tháng.

Đây là phiên bản cải tiến hơn so với Makita HW101 về thiết kế và kiểu dáng mang đến sự tiện dụng tốt hơn khi phun xịt rửa hàng ngày. Điểm nổi bật trên sản phẩm này là tay cầm kiểu ống lồng có thể kéo dài hoặc thu gọn linh hoạt giúp tiết kiệm diện tích bảo quản. Phía dưới còn lắp thêm 2 bánh xe để tiện lợi hơn khi di chuyển, đi kèm phụ kiện làm vệ sinh đa dạng.

Makita HW102 chỉ nặng có 5.8kg rất gọn gàng, kiểu dáng cân đối không gây trở ngại khi làm việc cũng như bảo quản. Hiệu năng của máy tương đồng với Makita HW101 là công suất 1300W, áp lực nước 100 bar và tiêu thụ nước 360 lít/giờ. Khả năng phun xịt linh hoạt như phun sương phun tia, phun xà phòng để rửa xe, cọ rửa bàn ghế, hành lang sạch sẽ.

Máy phun xịt áp lực cao Makita HW102

3. Máy xịt rửa áp lực cao Makita HW111

Giá bán: 4.020.000đ, bảo hành 6 tháng.

So với hai sản phẩm trên, Makita HW111 là phiên bản máy rửa xe mini mạnh mẽ với công suất lên tới 1700W, áp lực phun cực khỏe 110 bar và lưu lượng nước 370 lít/giờ. Máy có hiệu năng ấn tượng khi rửa xe, dọn vệ sinh nhà cửa, tưới cây, vận hành êm khỏe trong thời gian dài. Dây phun dài 5m phun cao và xa hơn, có vị trí cuộn lại gọn gàng không gây vướng bận.

Thiết kế máy rửa xe rất cân đối, cân nặng chỉ 7.4kg kết hợp cùng bánh xe và tay cầm rộng dễ di chuyển từ nơi này đến nơi khác. Sản phẩm rất bền bỉ nhờ sử dụng chất liệu nhựa cứng cáp, chống rỉ sét và được kiểm định chất lượng chặt chẽ theo tiêu chuẩn Nhật Bản. Tông màu xanh đen trang nhã, sạch đẹp mang lại sự tươi mới, hài hòa cho không gian làm việc của bạn.

Máy phun xịt áp lực cao Makita HW111

Máy xịt rửa áp lực cao Makita HW111 chống rò rỉ điện, chịu nhiệt độ cao và môi trường khắc nghiệt, bộ vỏ không thấm nước rất an toàn. Bạn có thể điều chỉnh áp lực nước tùy theo nhu cầu xịt rửa, thay đổi các loại đầu phun linh hoạt. Máy cũng đi kèm bình xà phòng, bàn chải cọ để rửa xe, rửa sàn nhà sạch sẽ và vòi phun có tay cầm gia cố bằng thép chắc chắn.

Kết luận: Ba chiếc máy rửa xe mini hàng Nhật Bản chính hãng bạn vừa tìm hiểu là những ứng viên hàng đầu dọn vệ sinh, rửa xe, làm sạch không gian sống hiệu quả. Đây là trợ thủ đắc lực cho mọi gia đình khi dọn nhà đón Tết với chi phí tiết kiệm và khả năng phun xịt mạnh mẽ. Hãy đến cửa hàng Diyhomedepot hoặc diyhomedepot.vn để săn liền sản phẩm bạn nhé.

 

Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý