Tư vấn máy khoan pin Makita giá rẻ sửa nhà, trang trí đón Tết

Bạn cần tư vấn tư vấn máy khoan pin phục vụ khoan lỗ, vặn vít nhanh nhạy để sửa nhà, trang trí đón Tết? Hãy tham khảo một số sản phẩm Makita nổi bật, giá rẻ dưới đây.

Thời gian cuối năm ai cũng tất bật chuẩn bị dọn dẹp, sửa chữa và trang hoàng nhà cửa để đón Tết, sở hữu một chiếc máy khoan pin đa năng, linh hoạt là rất cần thiết. Hãy tham khảo một số tư vấn máy khoan pin Makita giá rẻ bền đẹp, đa năng và làm việc nhanh. Đây sẽ là những trợ thủ hoàn hảo giúp bạn sửa nhà, đóng bàn ghế, trang trí vô cùng hiệu quả.

1. Máy khoan pin Makita DF031DSYE

Giá bán: 2.129.000đ, bảo hành 6 tháng.

Tư vấn máy khoan pin sửa chữa trong gia đình bạn nên tham khảo Makita DF031DSYE thiết kế gọn gàng đơn giản rất linh hoạt khi làm việc. Sản phẩm chỉ nặng xấp xỉ 1kg, cầm bằng một tay thoải mái khi sử dụng trong không gian nhỏ. Bộ vỏ nhựa chắc chắn không bị biến dạng, không thấm nước, tay cầm vừa vặn có lớp cao su chống trượt và cách điện an toàn.

Máy khoan vặn vít dùng pin Makita DF031DSYE

Khoan pin Makita dùng pin 10.8V nhưng vận hành khỏe với công suất 170W, tốc độ xoay rất nhanh lên đến 1.700 vòng/phút. Với sức mạnh này máy có thể khoan gỗ 21mm, khoan thép 10mm rất nhạy bén, momen xoắn 14/30 N.m tối ưu cho việc vặn vít trên nhiều bề mặt. Nút điều khiển điện tử nằm sát tay cầm cho phép kiểm soát hoạt động rất dễ dàng.

2. Máy khoan pin Makita DF032DSAE

Giá bán: 3.719.000đ, bảo hành 6 tháng.

Nếu bạn cần vấn máy khoan pin có khả năng làm việc tốt hơn, hiệu năng mạnh mẽ hơn để sửa chữa, trang trí nhiều hạng mục trong nhà thì Makita DF032DSAE rất đáng quan tâm. Máy có công suất 250W vượt trội so với các khoan pin phổ thông, tốc độ hoạt động 450 – 1.500 vòng/phút, momen xoắn 21/35 N.m cùng cơ chế đảo chiều giúp vặn vít siêu tốc.

Máy vặn vít dùng pin Makita DF032DSAE 12V

Máy khoan pin Makita DF032DSAE khoan gỗ đường kính lên tới 28mm, khoan thép 10mm đáp ứng tốt hơn khi khoan lỗ sửa chữa, trang trí và lắp đặt trong nhà. Kiểu dáng máy gọn nhẹ chưa đến 1kg, cách điện an toàn, không ngại va đập và ăn mòn, tay cầm bọc cao su mềm mại. Pin của máy có điện thế 12V/2Ah không lo thiếu năng lượng, thời gian sử dụng lâu dài.

3. Tư vấn máy khoan pin Makita DHP343SYE

Giá bán: 4.468.000đ, bảo hành 6 tháng.

Với chỉ hơn 4 triệu đồng, Makita DHP343SYE có rất nhiều điểm hấp dẫn về thiết kế, sức mạnh chinh phục hầu hết mọi nhu cầu khoan lắp, sửa chữa trong gia đình. Sản phẩm tích hợp 3 chức năng cực kỳ hữu ích là khoan gỗ sắt, khoan tường và vặn vít nhanh chóng và chính xác. Đây là lựa chọn rất thích hợp cho những ai cần chiếc máy khoan pin mạnh mẽ, đa năng.

Cụ thể, Makita DHP343SYE có tốc độ xoay 400 – 1.300 vòng/phút, hỗ trợ chức năng búa với tốc độ đập 6.000 – 19.500 lần/phút, khả năng vặn vít cải tiến nhờ momen xoắn 20/36 N.m. Thông số hấp dẫn giúp khoan gỗ 25mm, khoan thép và khoan bê tông 10mm mạnh mẽ và chính xác. Nút bấm điện tử và cơ chế đảo chiều dễ dàng kiểm soát hoạt động mọi tình huống.

Máy khoan pin Makita DHP343SYE 18V

Khoan pin Makita mang đến sự chắc chắn và an toàn vì có bộ vỏ cứng bền, cách điện cách nhiệt và chống ăn mòn hiệu quả, làm việc tốt trong mọi điều kiện môi trường. Máy sử dụng pin 14.4V bền khỏe, trọng lượng 1.4kg cầm nắm thoải mái và di chuyển rất linh hoạt, dễ bảo quản. Nút bấm điều khiển và thước đo là trang bị tiện ích để tạo ra mũi khoan đẹp mắt.

Kết luận: Bạn vừa xem tư vấn máy khoan pin hiện đại, bền khỏe có khả năng khoan và vặn vít nhạy bén, sử dụng linh hoạt và có giá bán hấp dẫn. Những gợi ý này là lựa chọn tưởng khi sửa chữa, trang trí nhà cửa chuẩn bị đón Tết. Dungcucamtaymakita.com là nơi tin cậy nhất mang đến những máy khoan pin Nhật Bản chính hãng cao cấp dành cho bạn.

 

Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý