Máy chà nhám Bosch hàng chuẩn Đức có gì cuốn hút, đáng mua?

Máy chà nhám Bosch là thiết bị gia công bề mặt tuyệt vời trong ngành mộc, mỹ nghệ, cơ khí và xây dựng với thiết kế chuẩn mực, hiệu suất khỏe và giá bán cực kỳ hấp dẫn.

Bạn đang cần dụng cụ cầm tay nhỏ gọn, linh hoạt để xử lý vết trầy xước, làm sạch bóng bề mặt gỗ, kim loại và vật liệu xây dựng? Máy chà nhám Bosch là trợ thủ hoàn hảo giúp bạn đỡ mất nhiều thời gian công sức để có thành phẩm như ý. Hãy cùng khám phá sức hút của máy chà nhám chính hãng Đức được nhiều khách hàng ưa chuộng nhất hiện nay.

1. Ưu điểm, sức hút lớn của máy chà nhám cầm tay Bosch

Đây là dòng máy chà nhám cầm tay hàng đầu trên thị trường được đông đảo khách hàng đón nhận và đánh giá tích cực. Máy sản xuất trên dây chuyền công nghệ Đức, làm từ hợp kim và nhựa gia công chính xác có độ bền ấn tượng và thích nghi tốt trong điều kiện khắc nghiệt. Sản phẩm có khả năng chịu va đập, chịu được nhiệt độ cao và ít hư hỏng trong thời gian dài.

Máy chà nhám Bosch GSS 140

Ngoài độ bền cao thì máy chà nhám Bosch còn có vẻ ngoài gọn gàng, đẹp mắt với cân nặng chỉ hơn 1kg, gam màu xanh đen sáng đẹp. Thiết kế tay cầm rộng và ít bám mồ hôi mang lại cảm giác cầm nắm thoải mái trong thời gian dài. Kẹp giấy nhám chắc chắn, dễ dàng thay đổi giúp bạn chà nhám linh hoạt trên nhiều bề mặt như gỗ, mép tường và kim loại.

Máy chà nhám cầm tay Bosch có động cơ khỏe, tốc độ cao loại bỏ mọi vết xước, ố bẩn và chi tiết thừa trả lại vẻ sáng đẹp cho vật liệu trong nháy mắt. Độ rung được kiểm soát giúp vận hành trơn tru, dễ dàng ở mọi công đoạn và không gây đau mỏi tay. Cơ chế điều khiển bằng nút bấm nhạy bén, ít tiếng ồn và cách điện an toàn mang lại trải nghiệm làm việc hoàn hảo.

2. TOP 3 máy chà nhám Bosch hút hàng giá siêu rẻ

Với thiết kế bền đẹp, gọn gàng, chà nhám nhanh và an toàn nên dòng máy này chiếm được tình cảm của nhiều khách hàng. Diyhomedepot sẽ giới thiệu cùng bạn sau đây 3 mẫu máy chà nhám đang thịnh hành có giá bán cực tốt xứng đáng có mặt trong xưởng làm việc của bạn:

  • Bosch GSS 140

Giá bán: 978.000đ, bảo hành 6 tháng.

Với cân nặng chỉ 1.2kg và giá siêu tiết kiệm, Bosch GSS 140 là lựa chọn tối ưu cho nhu cầu nhà nhám gỗ, kim loại thông dụng trong gia đình và nhà xưởng. Công suất máy 220W, đế chà 101x112mm, tốc độ 14.000 vòng/phút, độ dao động 1.5mm chà nhám nhanh trên nhiều bề mặt. Máy có màu xanh đen trang nhã, tay cầm ma sát cao và điều khiển điện tử mượt mà.

  • Bosch GSS 2300

Giá bán: 1.677.000đ, bảo hành 6 tháng.

máy chà nhám Bosch có đế chữ nhật kích thước 182x92mm, công suất 190W và tốc độ 12.000 vòng/phút, Bosch GSS 2300 thích hợp chà nhám trên bề mặt lớn trong thời gian ngắn. Máy thiết kế gọn gàng với cân nặng 1.5kg, tay cầm thuôn dài ma sát tốt giúp đỡ đau mỏi và giảm rung hiệu quả, kẹp giấy nhám chắc chắn và điều khiển điện tử chuyên nghiệp.

Máy Chà Nhám Rung Bosch GSS 2300

Giá bán: 2.014.000đ, bảo hành 12 tháng.

Bosch GEX 125-1 AE là máy chà nhám tròn mạnh mẽ, tốc độ cao làm việc trên diện tích lớn một cách mượt mà và nhanh chóng. Công suất 250W, tốc độ 7.500 – 12.000 vòng/phút kết hợp đế chà đường kính 125mm và mạch dao động 2.5mm chà nhám thoải mái và hiệu quả. Kẹp giấy nhám kiểu Velcro giữ chặt và dễ thay thế cùng bộ phận hút bụi giữ vệ sinh sạch sẽ.

Máy Chà Nhám Rung Tròn Bosch GEX 125-1 AE

Kết luận: Máy chà nhám Bosch hàng chuẩn Đức thiết kế đẹp mắt, bền bỉ làm việc nhanh và dễ dàng sử dụng là giải pháp gia công bề mặt tối ưu cho mọi gia đình, xưởng mộc, công trình. Sắm cho mình chiếc máy chà nhám tốt nhất, giá bán cạnh tranh và nhiều ưu đãi hấp dẫn mời bạn đến cửa hàng Diyhomedepot hoặc website: diyhomedepot.vn.

 

Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý