Rinh máy thổi hơi nóng Stanley STEL670 sức mạnh 2000W rẻ không tưởng

Máy thổi hơi nóng Stanley STEL670 công nghệ Mỹ có công suất lên tới 2000W, chỉnh nhiệt 50 - 8000oC với giá bán cực rẻ chỉ 895.000đ là lựa chọn siêu hời hiện nay.

Máy thổi hơi nóng (máy khò nhiệt) cung cấp luồng nhiệt độ cao dùng làm khô sơn mới, bóc sơn cũ, lột keo, bọc đệm, gỡ mối hàn, v.v. Máy thổi hơi nóng Stanley STEL670 là sản phẩm hàng hiệu của Mỹ có công suất lớn 2000W dải nhiệt rộng từ 50 – 8000 độ. Đây là một trong những thiết bị đáng mua nhất hiện tại với giá bán chưa đến 1 triệu đồng.

1. Máy thổi hơi nóng Stanley STEL670 gọn gàng, màu vàng sáng đẹp

Máy khò nhiệt Stanley đến từ nhà xuất dụng cụ cầm tay hàng đầu của Mỹ với kinh nghiệm lâu đời và ứng dụng công nghệ sản xuất hiện đại đảm bảo chất lượng và tính an toàn khi làm việc. Stanley STEL670 có lớp vỏ cứng chống chịu va đập và rỉ sét, tông màu vàng sáng đẹp, đầu khò làm bằng kim loại nên có độ bền cao tiếp cận ở nhiều vị trí trong thời gian dài.

Máy thổi hơi nóng Stanley STEL 670

Stanley STEL670 thiết kế lý tưởng với tay cầm vuông góc dạng vòng cung cầm nắm thoải mái, mang lại sự chắc chắn khi làm việc ở nhiệt độ cao. Trọng lượng máy chỉ 900 gram là lợi thế giúp bạn đỡ mỏi tay nếu thao tác trong thời gian dài, nút điều khiển nằm ở vị trí hợp lý. Dây điện dài 3m không gây trở ngại, vướng víu, thân máy có khe tản nhiệt làm mát động cơ.

2. Công suất 2000W siêu khỏe, chỉnh nhiệt tối đa 8000oC

Máy thổi hơi nóng Stanley STEL670 mang đến hiệu năng gây bất ngờ trong tầm giá với công suất lên tới 2000W cực khỏe, mang lại khả năng thổi nhiệt mạnh mẽ. Nhiệt độ máy cung cấp từ 50 - 8000oC kết hợp tính năng chỉnh nhiệt độ tùy theo từng hạng mục sử dụng cụ thể. Chiếc máy này sẽ đáp ứng mọi nhu cầu nhiệt độ từ thấp đến cao một cách hiệu quả.

Stanley STEL670 là chiếc máy khò nhiệt giá rẻ nhưng đạt tiêu chuẩn kỹ thuật Mỹ nên có khả năng vận hành bền bỉ, cung cấp luồng nhiệt tối ưu. Máy mang đến tốc độ gió từ 300 – 500 lít/phút giúp thổi hơi nóng nhanh trên nhiều bề mặt, nhiều vị trí khác nhau. Vỏ máy chịu được nhiệt độ cao và cách điện toàn diện nên đảm bảo an toàn tối đa cho người sử dụng.

Rinh máy thổi hơi nóng Stanley STEL670 sức mạnh 2000W rẻ không tưởng

3. Ứng dụng đa dạng cho mọi công việc liên quan đến nhiệt độ

Máy thổi hơi nóng Stanley STEL670 thiết kế đơn giản, đẹp mắt và có khả năng thổi hơi nóng mạnh mẽ, chỉnh nhiệt linh hoạt cùng đầu khò cứng bền. Sản phẩm ứng dụng đa dạng cho các công việc liên quan đến nhiệt độ như lột keo, bóc sơn, bọc co màng đệm, tháo mối hàn. Bạn cũng có thể sử dụng để làm khô bề mặt, tháo dán đề can, làm tan chảy vật liệu, v.v.

Nếu bạn làm việc trong các ngành nghề như nội thất, chế tạo đồ dùng, sơn sửa, xây dựng cần chiếc máy khò nhiệt mạnh mẽ, gọn gàng lại có thương hiệu lớn thì Stanley STEL670 rất đáng sử dụng. Hơn nữa với giá bán siêu rẻ của mình đây là một sản phẩm vô cùng hấp dẫn và không có nhiều đối thủ trên thị trường rất xứng đáng có mặt trong xưởng làm việc của bạn.

Rinh máy thổi hơi nóng Stanley STEL670 sức mạnh 2000W rẻ không tưởng

Kết luận: Máy thổi hơi nóng Stanley STEL670 công nghệ Mỹ ưu việt có công suất khủng, thổi hơi nóng vượt trội với giá rẻ không tưởng là lựa chọn không thể bỏ qua. Có nhu cầu trải nghiệm và mua sắm bạn hãy đến cửa hàng Diyhomedepot rinh liền chiếc máy này với giá 895.000đ, bảo hành chính hãng 6 tháng.

 

Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý