Giá máy bơm nước rửa xe ô tô Makita đang thịnh hành, cập nhật ngay

Giá máy bơm nước rửa xe ô tô Makita hiện nay bao nhiêu tiền? Chúng tôi sẽ bật mí với bạn qua hai sản phẩm nổi trội nhất của Nhật Bản đang thịnh hành sau đây.

Rửa xe cộ, làm vệ sinh không gian sống là ứng dụng tuyệt vời của dòng máy phun xịt rửa cao áp Makita. Giá máy bơm nước rửa xe ô tô Nhật Bản là bao nhiêu, sản phẩm nào nổi bật đáng mua nhất là vấn đề chúng ta sẽ cùng khám phá sau đây. Mời bạn theo dõi để nắm bắt giá cả và có sự lựa chọn đúng đắn cho nhu cầu rửa xe, làm vệ sinh hàng ngày.

1. Giá máy bơm nước rửa xe ô tô – máy xịt rửa áp lực Makita HW1200

Makita HW1200 là máy xịt rửa áp lực chính hãng Nhật Bản hấp dẫn với kiểu dáng cân đối, màu xanh đen trẻ trung và thiết kế chắc khỏe, không ngại va đập và rất an toàn. Máy có lớp vỏ nhựa siêu bền, chống thấm nước và cách điện triệt để, chịu được nhiệt độ cao. Phụ kiện xếp ngay ngắn, cuộn dây quấn gọn gàng cùng bánh xe và tay kéo di chuyển thoải mái.

.Máy xịt rửa áp lực Makita HW1200

Là dòng thiết bị phun xịt chuyên nghiệp trên thị trường, máy rửa xe Makita được trang bị mô tơ chổi than có công suất lên đến 1800W, áp lực nước 12MPa và dòng chảy 420 lít/giờ. Máy có dây nước dài đến 10m cùng tính năng phun xà phòng chuyên nghiệp dễ dàng thổi sạch mọi bám bẩn, bùn đất trên bánh xe, gầm xe và nhiều vị trí của xe ô tô, xe máy.

Đặc biệt, Makita HW1200 hỗ trợ tính năng tự hút nước khi mồi nên không phải lo hụt áp, máy có thể hút nước từ nhiều nguồn khác nhau một cách mạnh mẽ và liên tục. Ngoài việc rửa xe, bạn còn có thể tưới cây, chà rửa hành lang và thực hiện nhiều nhiệm vụ làm vệ sinh khác nhau. Giá bán của chiếc máy rửa xe đa năng này là 4.470.000đ, bảo hành 6 tháng.

2. Giá máy bơm nước rửa xe ô tô – máy xịt rửa áp lực Makita HW1300

Cùng phân khúc với Makita HW1200, máy xịt rửa áp lực Makita HW1300 là phiên bản cao cấp của dòng máy rửa xe chuyên nghiệp từ Nhật Bản. Sản phẩm thiết kế khá tương đồng người anh em của mình với bánh xe và tay kéo, kiểu dáng cân đối và màu xanh đen trẻ trung. Sản phẩm cũng có tính năng tự hút nước chống tụt áp được nhiều người yêu thích.

Máy xịt rửa áp lực Makita HW1300

Makita HW1300 có mô tơ chổi than lỗi bằng đồng siêu bền, công suất 1800W và áp lực phun được nâng lên 13MPa so với phiên bản trước giúp phun xịt mạnh mẽ hơn. Các phụ kiện làm vệ sinh không thể thiếu như súng xịt 2 hai đầu, bình xà phòng, các loại đầu nối, dây áp lực giúp bạn làm vệ sinh ô tô, xe máy, chà rửa sân vườn, hành lang sạch sẽ và chuyên nghiệp.

Giá máy bơm nước rửa xe ô tô này là 5.785.000đ, bảo hành chính hãng 6 tháng, đây là mức giá tốt cho thiết bị phun xịt rửa mạnh mẽ, nhiều tính năng hiện đại và vận hành bền bỉ. Máy rửa xe gia đình có nhiều cải tiến như ống phun có thép gia cố, trục bộ phận cuốn dây có khóa tiện dụng. Dây phun được quấn gọn gàng, các phụ kiện dễ dàng kết nối và vận hành ổn định, êm ái.

Máy xịt rửa áp lực Makita HW1300

Kết luận: Bạn vừa xem cập nhật giá máy bơm nước rửa xe ô tô Nhật Bản với hai sản phẩm cao cấp là Makita HW1200 và Makita HW1300 có hiệu năng khỏe, hút nước mạnh mẽ và thiết kế thông minh tiện dụng. Hãy đến cửa hàng Diyhomedepot để thỏa sức khám phá, trải nghiệm và sắm cho mình chiếc máy rửa xe chính hãng, chất lượng cao của Nhật Bản nhé.

 

Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý