Máy khoan pin loại nào tốt chạy nhanh, pin khỏe đáng mua dịp Tết?

Máy khoan pin loại nào tốt khoan lỗ bắt vít nhạy bén, có pin bền bỉ chạy ổn định nên mua sắm phục vụ sửa chữa, trang trí cuối năm? Xem liền gợi ý hấp dẫn của Makita.

Thị trường máy khoan pin cuối 2019 ngày càng trở nên sôi động bởi nhu cầu mua sắm tăng cao đáp ứng nhu cầu khoan lắp, sửa chữa nhà cửa đón Tết. Máy khoan pin loại nào tốt chạy nhanh khỏe, pin bền, đa chức năng làm việc được rất nhiều người tìm kiếm. Khoan pin Makita là lựa chọn lý tưởng với 3 sản phẩm hấp dẫn giới thiệu sau đây.

1. Máy khoan pin loại nào tốt - Máy khoan pin Makita HP331DSYE

Giá bán: 2.539.000đ, bảo hành 6 tháng.

Đây là khoan pin giá rẻ rất hời mà bạn nên tham khảo bởi có thiết kế gọn nhẹ, khả năng đập tốc độ cao cho phép khoan tường rất hiệu quả. Máy chạy rất nhanh với tốc độ xoay và đập tối đa 1.700 vòng/phút và 25.500 lần/phút, tích hợp đảo chiều vặn vít với momen xoắn 14/30 N.m. Thao tác kiểm soát bằng nút bấm điện tử nhạy bén, không bị trượt dễ dàng điều khiển.

Máy khoan pin Makita HP331DSYE 12V

Máy khoan pin Makita HP331DSYE khoan gỗ 21mm, khoan thép 10mm và khoan tường 8mm với tốc độ nhanh và chính xác. Pin của máy là 12V/2.0Ah bền khỏe, dùng ổn định lâu dài mà không phải sạc nhiều lần. Kiểu dáng máy nhỏ nhắn, linh hoạt với cân nặng chỉ 0.94kg làm bằng hợp kim và nhựa siêu bền, tay cầm bọc cao su chống trượt và cách điện an toàn.

2. Máy khoan pin Makita DF332DSAE

Giá bán: 3.759.000đ, bảo hành 6 tháng.

Máy khoan pin loại nào tốt khi khoan gỗ, sắt thường xuyên thì Makita DF332DSAE là lựa chọn lý tưởng không nên bỏ qua. Máy có công suất mạnh mẽ 250W, khả năng khoan gỗ lên đến 28mm và khoan thép 10mm cực kỳ chính xác và đẹp mắt. Tốc độ làm việc của máy từ 450 – 1.500 vòng/phút nhanh nhạy, momen xoắn 21/35 N.m đảm bảo vặn vít mượt mà.

Máy khoan pin Makita DF332DSAE 12V

Máy khoan pin Makita có ngoại hình gọn gàng, sáng đẹp với trọng lượng chỉ hơn 1kg và gam màu xanh đen sạch sẽ, trẻ trung. Tay cầm vuông góc chống trượt tích hợp nút điều khiển điện tử tiện dụng, hỗ trợ cách điện cách nhiệt toàn diện. Pin 12V/2.0Ah độ bền cao cấp năng lượng dồi dào cho mọi nhiệm vụ khoan lắp, trang trí trong nhà và ngoài trời.

3. Máy khoan pin Makita DHP482RAE

Giá bán: 6.241.000đ, bảo hành 6 tháng.

Makita DHP482RAE là lựa chọn hoàn hảo cho vấn đề máy khoan pin loại nào tốt chạy nhanh, pin khỏe cho mọi nhà. Sản phẩm nổi bật với kiểu dáng gọn gàng, trẻ trung vốn là đặc trưng của Makita, làm bằng hợp kim và nhựa chất lượng cao gia công tỉ mỉ và chính xác. Sản phẩm có bộ vỏ cách điện, chịu nhiệt độ cao và công nghệ XPT chống bụi, chống thấm.

Máy khoan pin Makita DHP482RAE 18V

Máy khoan pin Makita DHP482RAE có hiệu năng vượt trội với tốc độ xoay 600 – 1.900 vòng/phút, tốc độ đập 9.000 – 28.500 lần/phút và momen xoắn vặn vít 36/62 N.m. Chiếc máy khoan dùng pin này cho phép khoan gỗ đến 38mm, khoan thép và bê tông 13mm cực nhanh, điều khiển điện tử mượt mà, kiểm soát lực khoan nhạy bén giúp hoàn thành công việc nhanh chóng.

Cấp nguồn cho máy là pin 18V dung lượng cao 3.0Ah mang lại hiệu suất tốt nhất khi khoan lỗ, vặn vít liên tục, đảm bảo không gián đoạn công việc. Tay cầm của máy vừa vặn, có lớp cao chống bám mồ hôi đảm bảo sự chắc chắn và cầm nắm thoải mái. Thêm vào đó đèn led tăng cường ánh sáng cũng là điểm cộng giúp sản phẩm thu hút sự chú ý của khách hàng.

Kết luận: Máy khoan pin loại nào tốt làm việc nhanh khỏe, chạy bền bỉ đã được làm sáng tỏ với 3 đại diện nổi bật từ thương hiệu Makita. Đây là những gợi ý tốt phục vụ sửa chữa, trang trí thông dụng để chuẩn bị đón Tết giúp bạn tiết kiệm nhiều thời gian và công sức. Hãy đến cửa hàng Diyhomedepot để được tư vấn máy khoan pin thích hợp nhất cho bạn nhé.

 

Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý