Nên mua khoan pin loại nào, tại sao nên chọn loại không chổi than?

Nên mua khoan pin loại nào hiệu suất cao, tiết kiệm năng lượng và tuổi thọ lâu bền thì loại không có chổi than là tốt nhất, thông tin dưới đây sẽ giúp bạn hiểu hơn.

Khoan pin cầm tay đa dạng về thiết kế và chủng loại nhưng về cơ bản sử dụng động cơ có chổi than và không có chổi than. Nên mua khoan pin loại nào chạy bền bỉ, hiệu suất cao, tiết kiệm năng lượng hiệu quả thì phiên bản không có chổi than là lựa chọn tốt nhất. Hãy cùng xem lý do và gợi ý sản phẩm lý tưởng nên mua sắm qua chia sẻ sau đây nhé.

1. Ba ưu điểm tuyệt vời của máy khoan pin không chổi than

Động cơ không chổi than là cải tiến hết sức quan trọng trên các dòng khoan pin hiện đại của Makita, Bosch, Dewalt được nhiều khách hàng đánh giá tích cực. Ưu điểm của loại động cơ này đó là ứng dụng tính chất nam châm vĩnh cửu giúp giảm ma sát, ít sinh nhiệt độ cao. Đồng thời kích thước của máy cũng trở nên gọn gàng, không rườm rà nặng nề như trên bản cũ.

Máy khoan vặn vít dùng pin GSR 12 V-EC

Nên mua khoan pin loại nào bạn nên chọn loại không có chổi than bởi hiệu suất được cải thiện rất nhiều, không bị quá tải, quá nhiệt khi dùng trong thời gian dài. Máy khoan pin của bạn sẽ có khả năng kiểm soát tốc độ nhanh nhạy, tăng giảm tốc độ mượt mà không gặp trở ngại. Vì vậy, việc khoan lỗ, vặn vít diễn ra trơn tru và tạo ra đường khoan mũi vặn có độ chính xác cao.

Động cơ không chổi than còn giúp tiết kiệm năng lượng tốt do ít ma sát và không sinh nhiều nhiệt độ nên sử dụng pin lâu hơn, không phải sạc nhiều lần. Hơn nữa bạn cũng không tốn chi phí sửa chữa, thay thế chổi than định kỳ như trên phiên bản cũ. Đây là những ưu điểm rất tuyệt vời mà bạn không nên bỏ qua của dòng máy khoan pin không chổi than.

2. Nên mua khoan pin loại nào? Xem liền 3 gợi ý hấp dẫn khó bỏ qua

Với nhiều ưu điểm sáng giá và lợi ích vượt trội nên khi có nhu cầu sắm máy khoan pin mới, bạn nên quan tâm và ưu tiên loại máy không có chổi than. Những gợi ý tiếp theo đây mang đến lựa chọn tối ưu nhất có lượng tiêu thụ mạnh mẽ trên thị trường mà bạn nên tham khảo:

  • Máy khoan pin Bosch GSR 12V-EC

Giá bán: 4.012.000đ, bảo hành 6 tháng.

Là máy khoan vặn vít dùng pin siêu nhẹ của Bosch chỉ có 900 gram, Bosch GSR 12V-EC rất gọn gàng và linh hoạt khi sửa chữa, lắp đặt. Máy dùng động cơ không chổi than EC đời mới hiệu suất ấn tượng với tốc độ 300 – 1.400 vòng/phút và momen xoắn 18 – 20 N.m. Máy khoan gỗ 25mm, khoan thép 10mm, pin 12V và công nghệ bảo vệ động cơ điện tử EMP.

Máy khoan vặn vít dùng pin Bosch GSR 12 V-EC

  • Máy khoan pin Dewalt DCD991P2-KR

Giá bán: 6.700.000đ, bảo hành 3 năm.

Đây tiếp tục là lời giải đáp nên mua khoan pin loại nào có hiệu suất mạnh mẽ và tiết kiệm năng lượng. Khoan pin Dewalt dùng pin 18V/5.0Ah XR Li-ion cực khỏe, momen xoắn 95 N.m, tốc độ 450 – 1.300 – 2000 vòng/phút khoan gỗ 55mm, khoan thép 15mm. Máy có động cơ không chổi than siêu bền, điều khiển điện tử chuyên nghiệp và màu vàng đen bắt mắt.

Giá bán: 7.529.000đ, bảo hành 6 tháng.

Makita DDF484RTE là máy khoan pin búa cao cấp Nhật Bản ứng dụng động cơ không chổi than ưu việt mang lại hiệu năng tuyệt vời. Tốc độ của máy từ 500 – 2000 vòng/phút, tốc độ đập tối đa 30.000 lần/phút giúp khoan tường 13mm, khoan gỗ 38mm và khoan thép 13mm. Máy có momen xoắn 54N.m vặn vít mượt mà, pin 18V/5Ah và trọng lượng 1.6kg.

Máy khoan, vặn vít dùng pin Makita DDF484RTE

Kết luận: Với chia sẻ trên đây, mong rằng bạn đã có thêm thông tin hữu ích để trả lời cho vấn đề nên mua khoan pin loại nào bền khỏe, tiết kiệm năng lượng và dùng lâu dài. Những gợi ý máy khoan pin không chổi than hàng hiệu của Makita, Bosch và Dewalt là lựa chọn tốt nhất. Hãy đến cửa hàng Diyhomedepot hoặc website: diyhomedepot.vn để tham khảo nhé.

 

Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý