Soi cận cảnh máy khoan pin tốt nhất hiện nay của Nhật đáng mơ ước

Makita DHP484RTE là máy khoan pin tốt nhất hiện nay của Nhật Bản có thể khoan đến 38mm, pin 18V/5Ah cực khủng cùng thiết kế gọn gàng, tinh tế thu hút mọi chú ý.

Trước muôn vàn máy khoan pin phổ biến tại các cửa hàng, chọn được chiếc máy toàn diện chất lượng cao, khoan lỗ vặn vít nhanh khỏe, chạy bền bỉ không đơn giản. Xin giới thiệu với bạn máy khoan pin tốt nhất hiện nay của Nhật Bản là Makita DHP484RTE. Sản phẩm có thiết kế chuẩn mực, hiệu năng tuyệt vời làm nhiều người ấn tượng.

1. Máy khoan pin Makita DHP484RTE tốc độ 2000 vòng/phút chạy cực nhanh

máy khoan pin tốt nhất hiện nay của Nhật Bản, Makita DHP484RTE mang đến hiệu năng tuyệt vời với tốc độ rất nhanh 500 – 2000 vòng/phút, tốc độ đập tối đa 30.000 lần/phút. Khả năng làm việc vô cùng ấn tượng khi khoan gỗ 38mm, khoan thép 13mm. Đặc biệt tích hợp chức năng búa để khoan tường, khoan bê tông kích thước 13mm chính xác và hiệu quả.

Máy khoan pin Makita DHP484RTE 18V

Máy khoan pin búa Makita dùng động cơ chổi than chất lượng tốt, vận hành êm khỏe và không giảm hiệu suất khi chạy cường độ cao trong nhà xưởng và công trình. Momen xoắn 30/54 N.m với 21 cấp độ thay đổi lực xoắn giúp khoan và vặn vít mượt mà êm ái. Nút điều khiển điện tử, đảo chiều xoay nhạy bén giúp bạn kiểm soát thao tác dễ dàng và chính xác.

2. Thiết kế chuẩn đẹp nặng chỉ 1.6kg, pin cực khủng 18V/5Ah siêu khỏe

Máy khoan pin tốt nhất hiện nay từ nhà Makita tiếp tục ghi điểm với sự gọn gàng tinh tế, trọng lượng chỉ 1.6kg cầm nắm thoải mái. Chất liệu cấu tạo từ hợp kim giảm thiểu mọi hư hại do va đập, chống rỉ sét. Vỏ nhựa xanh đen đẹp và chắc chắn, cách điện cách nhiệt an toàn, cùng với đó là đèn led tiện dụng khi bạn cần làm việc trong hẻm hóc thiếu sáng.

Soi cận cảnh máy khoan pin tốt nhất hiện nay của Nhật đáng mơ ước

Thế mạnh rất lớn của máy khoan pin Makita DHP484RTE so với nhiều lựa chọn khác là có pin cực khủng lên đến 5.0Ah, có thể làm việc cả ngày mà không cần sạc. Đặc tính pin Li-ion bền nhẹ, kiểm soát năng lượng hiệu quả, chống xả cạn và điện thế 18V có hiệu suất ấn tượng. Máy dễ dàng kiểm soát tốc độ và thay thế mũi khoan nhanh nhờ đầu cặp không khóa.

Soi cận cảnh máy khoan pin tốt nhất hiện nay của Nhật đáng mơ ước

3. Là máy khoan pin tốt nhất hiện nay của Nhật không nên bỏ qua

Máy khoan pin Makita DHP484RTE là thiết bị đẳng cấp vừa bền đẹp vừa mạnh mẽ khi khoan lỗ, sửa chữa lắp đặt trong nhà và công trình. Sản phẩm hoàn toàn vượt trội với khả năng khoan xoay và khoan búa 2 trong 1, đảo chiều xoay vặn vít chuyên nghiệp và pin 5.0Ah siêu bền. Hơn nữa máy rất gọn gàng linh hoạt, dễ di chuyển và bảo quản vô cùng tiện lợi.

Soi cận cảnh máy khoan pin tốt nhất hiện nay của Nhật đáng mơ ước

Nếu bạn cần máy khoan pin toàn năng chất lượng cao cấp, bền khỏe ứng dụng đa dạng thì đừng bỏ qua Makita DHP484RTE, lựa chọn hoàn hảo cho mọi người, mọi nhà. Hiện sản phẩm được phân phối chính thức tại showroom của Diyhomedepot với giá bán 7.896.000đ, đi kèm 2 pin 5.0Ah, sạc và hộp đựng cùng chính sách bảo hành chính hãng 6 tháng.

Kết luận: Với thiết kế chuẩn mực và hiệu năng khủng, Makita DHP484RTE xứng đáng là máy khoan pin tốt nhất hiện nay bạn không nên bỏ lỡ. Hãy đến cửa hàng Diyhomedepot hoặc ghé thăm website: diyhomedepot.vn để trải nghiệm cụ thể hoặc xem nhiều máy khoan pin bền đẹp, ấn tượng của Nhật Bản với giá cạnh tranh và tận hưởng ưu đãi dịp cuối năm.

 

Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý