Máy vặn vít dùng pin loại nào tốt giữa 2 sản phẩm Makita giá cực hot?

Máy vặn vít dùng pin loại nào tốt hơn giữa Makita TD090DWE và Makita TD110DSAE giá chỉ 3 triệu đồng, hãy xem so sánh cụ thể dưới đây để lựa chọn dễ hơn nhé.

Máy vặn vít dùng pin gọn gàng, linh hoạt vặn được nhiều loại ốc vít ngày càng tạo nhiều sự chú ý với khách hàng. Makita TD110DSAE và Makita TD090DWE là hai lựa chọn sáng giá nhất có giá bán cực tốt hiện nay. Máy vặn vít dùng pin loại nào tốt đáng sở hữu hơn giữa hai sản phẩm này, cùng theo dõi phân tích sau đây để đỡ băn khoăn hơn.

1. Nét tương đồng giữa Makita TD090DWE và Makita TD110DSAE

Đều đến cùng nhà Makita, cả hai máy vặn vít dùng pin có thiết kế và cấu tạo khá tương đồng với sự gọn gàng, màu sắc xanh đen trẻ trung. Sản phẩm có bộ khung bền chắc, chịu va đập tốt, vỏ nhựa cách điện cách nhiệt nên rất an toàn khi sử dụng. Tay cầm vuông góc tạo sự cân đối được tích hợp nút điều khiển giúp bạn kiểm soát tốc độ và lực vặn dễ dàng, chính xác.

Máy vặn vít dùng pin 12V Makita TD110DSAE

Về khả năng làm việc, máy vặn vít dùng pin loại nào tốt thì Makita TD090DWE và Makita TD110DSAE đều có thể siết, vặn hầu hết các loại ốc vít thông dụng. Cụ thể như ốc máy M4 - M8, ốc tiêu chuẩn M5 – M12, ốc đàn hồi M5 – M10 và ren thô 22 – 90mm. Thiết kế pin rời dễ dàng thay thế, tháo lắp đầu vít tiện dụng, di chuyển và sử dụng không bị vướng víu.

2. Khác nhau dễ thấy giữa hai máy vặn vít dùng pin Nhật Bản

Nằm trong phân khúc giá rẻ nên máy vặn vít dùng pin có khá nhiều điểm giống nhau từ cấu tạo cho đến tính năng. Tuy nhiên nếu xem xét chi tiết hơn bạn có thể thấy Makita TD090DWE và Makita TD110DSAE vẫn có một chút sự khác nhau, cụ thể đó là:

  • Về kiểu dáng, ngoại hình:

Xét ở điểm này, máy vặn vít dùng pin loại nào tốt hơn thì Makita TD090DWE sẽ có được điểm cộng với trọng lượng chỉ 0.92kg rất nhẹ nhàng. Kiểu dáng máy thon gọn cầm một tay thoải mái, nơi chứa pin làm nhỏ nhìn thẩm mỹ. Trong khi đó Makita TD110DSAE cân nặng khoảng 1.2kg với khay pin làm rộng và rất chắc chắn.

Máy bắt vít pin 10.8V Makita TD090DWE

  • Về thông số làm việc:

Máy vặn vít dùng pin Makita TD090DWE có tốc độ xoay 2.400 vòng/phút, tốc độ đập 3.000 lần/phút và lực vặn tối đa 90 N.m. Thông số tương tự trên Makita TD090DWE tỏ ra nhỉnh hơn với momen xoắn 110 N.m, tốc độ xoay và đập lần lượt là 2.600 vòng/phút và 3.500 lần/phút. Vì vậy, Makita TD090DWE vận hành mượt mà, vặn vít nhanh khỏe hơn đối thủ.

3. Máy vặn vít dùng pin loại nào tốt, thích hợp nhất?

Tổng kết những điểm tương đồng và khác nhau giữa hai máy vặn vít dùng pin đang có giá bán hấp dẫn này bạn có thể nhận thấy Makita TD110DSAE chiếm ưu thế hơn về sức mạnh. Trong khi đó Makita TD090DWE lại ghi điểm vì có kiểu dáng gọn nhẹ, cầm nắm dễ chịu. Lựa chọn sản phẩm nào tốt hơn còn phải dựa trên nhu cầu, tính chất công việc của bạn.

Máy vặn vít dùng pin loại nào tốt giữa 2 sản phẩm Makita giá cực hot?

Gợi ý với bạn nếu cần máy vặn vít nhanh khỏe, chạy bền bỉ làm việc thường xuyên nên chọn Makita TD110DSAE vì có thông số tốt hơn, giá bán lại rẻ chỉ 2.851.000đ. Còn máy vặn vít dùng pin Makita TD090DWE với ưu thế là sự xinh xắn, gọn gàng, vặn vít đa dạng cũng rất xứng đáng giá bán 3.114.000đ, thích hợp với nhiều nhu cầu lắp ráp, sửa chữa trong nhà.

Kết luận: Với những phân tích và gợi ý vừa xem, hy vọng bạn xác định được máy vặn vít dùng pin loại nào tốt hơn giữa hai sản phẩm hấp dẫn này. Tùy vào nhu cầu, mong muốn của bạn chắc chắn bạn sẽ chọn ra được máy vặn vít phù hợp nhất cho công việc của mình. Nếu có thắc mắc cần được giải đáp thêm, hãy gọi đến Hotline: 028 6258 4769 nhé.

 

Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý