Điểm mặt 3 máy rửa xe tự hút nước hàng hiệu được săn đón nhất

Máy rửa xe có khả năng tự hút nước cho phép hút từ xô chậu, thùng chứa tăng tính cơ động và hạn chế tình trạng tụt áp giúp bạn làm vệ sinh hiệu quả và không bị gián đoạn.

Các thiết bị làm vệ sinh như máy xịt rửa cao áp ngày càng trở nên hiện đại, tiện dụng và phun xịt đa năng, mạnh mẽ. Tính năng tự hút nước ưu điểm quan trọng giúp máy rửa xe của bạn chủ động hút nước từ thùng, xô chậu mà không cần áp lực trên cao. Chúng tôi sẽ điểm danh với bạn 3 sản phẩm hàng hiệu có tính năng hấp dẫn này đang được săn đón.

1. Máy xịt rửa cao áp Bosch AQT 120

Giá bán: 2.599.000đ, bảo hành 6 tháng.

Bosch AQT 120 là chiếc máy rửa xe thương hiệu Đức giá rất rẻ mang thiết kế gọn gàng, hiện đại với kiểu dáng vali nặng chỉ 5kg, màu xanh đen sáng đẹp. Sản phẩm mang đến trải nghiệm rửa xe, làm vệ sinh nhà cửa đơn giản nhưng hiệu quả cao. Máy xịt rửa cao áp trang bị đầy đủ phụ kiện như súng xịt, vòi phun, đầu lọc nước, ống phun dài 5m kết nối chuẩn SDS nhanh chóng.

Máy xịt rửa cao áp Bosch AQT 120

Máy xịt rửa cao áp Bosch AQT 120 có hiệu năng tốt với công suất 1500W, áp lực phun 120 bar mạnh mẽ, tiêu thụ nước 350 lít mỗi giờ. Tính năng tự hút nước cho phép bạn đặt máy trên sàn nhà, hút nước từ xô chậu, hệ thống bơm mạnh mẽ không lo tụt áp. Máy hỗ trợ phun sương, phun tia và phun xà phòng linh hoạt đánh bay mọi bụi đất rong rêu cứng đầu.

2. Máy rửa xe - Máy xịt rửa cao áp Stanley STPW 1800

Giá bán: 3.054.000đ, bảo hành 6 tháng.

Một sản phẩm hàng hiệu tiếp theo, Stanley STPW 1800 là máy phun xịt rửa hàng Mỹ chất lượng vượt trội, tự hút nước chủ động nhiều khách hàng ưa chuộng. Máy nổi bật với tông màu vàng đen, kiểu dáng gọn gàng nặng 9.7kg có bánh xe và tay kéo dễ mang đi nhiều nơi. Vỏ máy rất bền chắc không bị biến dạng, cách điện an toàn và chống thấm hiệu quả.

Máy xịt rửa cao áp Stanley STPW 1800

Máy xịt rửa cao áp Stanley STPW 1800 mang đến hiệu suất làm vệ sinh mạnh mẽ nhất trong tầm giá với công suất lên tới 1800W, áp lực nước 140 bar và lưu lượng nước 7.2 lít mỗi phút. Dây điện và ống nước dài 5m có thể phun cao và xa mà không phải di chuyển nhiều, áp lực phun mạnh mẽ dễ dàng đánh bay mọi bùn đất trên xe cộ, bàn ghế, hành lang và sân vườn.

3. Máy xịt rửa cao áp Makita HW1200

Giá bán: 4.470.000đ, bảo hành 6 tháng.

Makita HW1200 là chiếc máy rửa xe Nhật Bản tạo ấn tượng sâu sắc với khách hàng bởi thương hiệu danh tiếng lớn rất thân thiện với mọi người. Sản phẩm mang đậm dấu ấn Makita với tông màu xanh đen đặc trưng, kiểu dáng gọn gàng cân đối. Tay cầm rộng rãi và hai bánh xe giúp bạn di chuyển máy đến bất kỳ nơi nào, phụ kiện được sắp xếp ngay ngắn phía sau.

Máy xịt rửa cao áp Makita HW1200 có khả năng tự hút nước sau khi đã mồi giúp bạn làm vệ sinh liên tục, dễ dàng cấp nước từ xô chậu. Công suất của máy đạt đến 1800W, áp lực 120 bar và tiêu thụ nước 420 lít/giờ giúp phun sương phun tia mạnh mẽ và linh hoạt. Máy còn hỗ trợ phun xà phòng để rửa xe sạch sẽ và chuyên nghiệp không khác gì mang ra tiệm.

Máy xịt rửa áp lực Makita HW1200

Makita HW1200 có ống phun và tay cầm ở vòi phun gia cố bằng thép chắc chắn, trục cuộn dây có khóa tăng sự tiện lợi, dễ lắp đặt. Vỏ máy cứng cáp chống va đập, cách điện an toàn và chống thấm nước, mô tơ chạy bền bỉ êm ái. Với thiết kế hiện đại chất lượng Nhật Bản, tự hút nước mạnh mẽ và nhiều tiện ích, đây là chiếc máy làm vệ sinh rất tốt cho mọi nhà.

Kết luận: Bạn vừa xem 3 chiếc máy rửa xe hàng hiệu của Bosch, Stanley và Makita sở hữu thiết kế bền khỏe, đẹp mắt, có tính năng tự hút nước và hiệu năng tuyệt vời. Những gợi ý hàng đầu hứa hẹn là giải pháp làm vệ sinh, rửa xe cộ hoàn hảo nhất cho bạn. Hiện các sản phẩm này đang được phân phối rộng rãi tại cửa hàng Diyhomedepot, mời bạn đến tham khảo.

 

Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý