Bí kíp hay mua máy khoan Trung Quốc tốt nên áp dụng ngay

Bỏ túi những bí kíp hay giúp bạn sở hữu máy khoan Trung Quốc tốt, không lo hàng giả hàng nhái để có được sự an tâm và và trải nghiệm khoan lắp, sửa chữa hoàn hảo.

Máy khoan “Made in China” chiếm một tỉ lệ lớn trên thị trường và gần như có mặt tại hầu hết cửa hàng, đơn vị phân phối. Làm thế nào để mua máy khoan Trung Quốc tốt, tránh nguy cơ hàng kém chất lượng? Hãy bỏ túi cho mình bí kíp mua sắm chuẩn và áp dụng liền tay để an tâm hơn, đảm bảo có được máy khoan hoàn hảo cho công việc.

1. Mối lo khi mua sắm máy khoan Trung Quốc

Các loại dụng cụ điện cầm tay như máy khoan có nguồn gốc từ xứ sở Trung Hoa không mấy được giá cao bởi chất lượng không được kiểm soát rõ ràng, nạn làm giả phổ biến. Không ít trường hợp máy mua về chỉ một thời gian ngắn là gặp lỗi, hư hỏng nhanh gây nhiều toái. Mua máy khoan Trung Quốc tốt không hề dễ dàng trước hàng loạt thương hiệu khác nhau.

Máy khoan  động lực Dewalt DWD024K-B1

Máy khoan “Made in China” dù có lượng sản phẩm áp đảo nhưng về cơ bản gồm hai loại chính đó là hàng nội địa và hàng liên doanh. Máy khoan giá rẻ nội địa Trung Quốc chất lượng không được kiểm duyệt chặt chẽ nên nguy cơ hư hỏng lớn. Trong khi đó, máy khoan liên doanh từ các thương hiệu hàng đầu thị trường mới là lựa chọn an tâm nhất.

2. Áp dụng bí kíp hay mua máy khoan Trung Quốc tốt

Khi có nhu cầu mua sắm máy khoan cầm tay “Made in China”, bạn nên dành sự ưu tiên của mình cho sản phẩm được nhiều khách hàng lựa chọn, có uy tín cao. Hãy áp dụng 3 bí kíp sau đây là quy trình căn bản khi lựa chọn giúp bạn sở hữu chiếc máy khoan tốt cho công việc:

  • Mua máy khoan Trung Quốc có thương hiệu lớn:

Như đã đề cập, bạn nên tìm mua các sản phẩm liên doanh của thương hiệu nổi tiếng như Bosch, Makita, Dewalt thay cho máy khoan nội địa Trung Quốc. Đây là những tập đoàn lớn mang đến sự lựa chọn có chất lượng đỉnh cao, kiểu dáng bền đẹp, an toàn và ít hư hỏng. Khả năng khoan lỗ, sửa chữa thi công rất mượt mà, êm khỏe đảm bảo cho bạn sự hài lòng.

Máy khoan bê tông Bosch GBH 2-26 DRE 800W

  • Tìm mua sản phẩm ở địa chỉ phân phối uy tín:

Mua máy khoan Trung Quốc tốt bạn nên tìm đến các địa chỉ kinh doanh có tên tuổi lớn, được nhiều khách hàng tin tưởng và mua sắm. Tại đây chắc chắn bạn nhận được sản phẩm có chất lượng tốt, giá bán hợp lý và nhất là không phải lo nạn hàng giả. Diyhomedepot là một trong những kênh phân phối máy khoan chính hãng hàng đầu thị trường không nên bỏ qua.

  • Kiểm tra máy cẩn thận khi nhận hàng:

Một điều quan trọng nữa khi mua máy khoan Trung Quốc đó là xem xét kỹ sản phẩm trước khi thanh toán. Điều bạn cần quan tâm đó cảm giác cầm nắm đầm tay, vỏ máy chắc chắn, màu sơn đậm nét, logo in rõ ràng. Máy phải có đầy đủ giấy tờ xuất xứ, phiếu bảo hành và các phụ kiện đi kèm, bạn cũng có thể đề nghị cho máy chạy thử để đánh giá khả năng hoạt động.

Máy khoan búa, vặn vít dùng pin Makita DHP483RFE/DHP483RTE/DHP483Z

Giới thiệu đến bạn một số mẫu máy khoan cầm tay Trung Quốc hàng liên doanh đến từ ba thương hiệu nổi tiếng nhất hiện nay: Máy khoan động lực Dewalt DWD024K-B1 giá 1.420.000đ, máy khoan bê tông Bosch GBH 2-26 DRE giá 3.689.000đ, Máy khoan pin Makita DHP483RFE giá 6.596.000đ cùng nhiều lựa chọn hấp dẫn tại diyhomedepot.vn.

Kết luận: Trên đây là những bí kíp hướng dẫn mua sắm máy khoan Trung Quốc tốt mà bạn nên áp dụng để giải quyết mối lo lắng hàng kém chất lượng tràn lan hiện nay. Hãy đến chuỗi cửa hàng Diyhomedepot sẽ được phục vụ tốt nhất, được tư vấn những chiếc máy khoan chính hãng đẳng cấp và tận hưởng nhiều ưu đãi khi mua hàng bạn nhé.

 

Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý