Giá máy rửa xe gia đình Bosch cận Tết 2020 là bao nhiêu?

Máy rửa xe gia đình Bosch là thiết bị làm vệ sinh được ưa chuộng nhất hiện nay. Giá bán của dòng máy này cận Tết như thế nào là điều mà nhiều người muốn tìm hiểu.

Thị trường thiết bị phun xịt rửa ngày càng sôi động bởi có rất nhiều lựa chọn đa dạng, mới mẻ đến từ nhiều thương hiệu khác nhau. Tuy vậy, máy rửa xe gia đình Bosch vẫn được khách hàng quan tâm hàng đầu bởi danh tiếng tốt, thiết kế gọn đẹp, phun xịt đa năng. Giá bán của máy rửa xe Bosch dịp cuối năm là bao nhiêu, mời bạn cùng tìm hiểu sau đây.

1. Máy rửa xe gia đình Bosch là thiết bị làm vệ sinh tốt nhất

Không khó để tìm một chiếc máy phun xịt rửa tại hầu hết các cửa hàng cung cấp sản phẩm làm vệ sinh nhưng thiết bị của Bosch vẫn luôn tạo sức hút lớn đến khách hàng. Máy rửa xe Bosch được sản xuất theo công nghệ Đức tiên tiến, thiết kế bền chắc, phối màu tinh tế. Việc di chuyển từ nơi này đến nơi khác rất tiện lợi và nhanh chóng với quai xách hoặc tay kéo.

Giá máy rửa xe gia đình Bosch cận Tết 2020 là bao nhiêu?

Máy xịt rửa cao áp Bosch có sức mạnh vượt trội với công suất có thể lên trên 2000W, áp lực phun mạnh mẽ kết hợp với nhiều loại đầu phun dễ dàng đánh bay mọi bám bẩn mọi vị trí. Thêm nữa là nhiều cải tiến hấp dẫn như hút nước tự động, tự súc rửa, lọc nước sạch sẽ, phun xà phòng. Khả năng tiết kiệm nước tối ưu là điểm vô cùng sáng giá mà ai cũng yêu thích.

Thiết kế bền đẹp, hiệu năng phun xịt mạnh mẽ đa năng cùng nhiều tính năng thông minh là 3 thế mạnh lớn giúp máy rửa xe Bosch nằm trong danh sách những thiết bị làm vệ sinh tốt nhất. Một lợi thế nữa là giá bán của dòng máy này vô cùng hợp lý mà bất cứ gia đình nào cũng có thể mua sắm để rửa xe, làm vệ sinh nhà cửa, hành lang, tưới sân vườn.

2. Giá bán máy rửa xe gia đình Bosch mới nhất cận Tết 2020

Cuối năm nhu cầu dọn rửa, làm vệ sinh tăng mạnh, việc sở hữu một chiếc máy phun xịt rửa để tiết kiệm thời gian, sức lực và cải thiện hiệu quả công việc là điều cấp thiết. Hiện nay giá bán hầu hết các dòng máy rửa xe Bosch ít có sự biến động, không tăng lên so với tháng trước. Đây là một tin vui cho những khách hàng muốn tìm mua sản phẩm vào dịp cuối năm.

.Giá máy rửa xe gia đình Bosch cận Tết 2020 là bao nhiêu?

Diyhomedepot sẽ cập nhật giá bán chi tiết các mẫu máy rửa xe gia đình Bosch để bạn tham khảo. Với các phiên bản bình dân công suất từ 1.200 – 1500W, áp lực phun 100 – 125 bar có giá rất rẻ chỉ từ 2 – 3 triệu đồng. Cụ thể máy xịt rửa cao áp Bosch AQT 100 có giá 1.929k, Bosch AQT 110 giá 2.099k, Bosch AQT 120 giá 2.599k, Bosch AQT 125 giá 3.199k.

Ở các phiên bản có công suất trên 2000W, áp lực phun từ 140 bar – 160 bar sẽ có giá bán cao từ 6 triệu trở lên. Cụ thể như máy xịt rửa cao áp Bosch AQT 140 niêm yết 6.299k, Bosch AQT 160 giá 11.599k. Các sản phẩm này thích hợp làm vệ sinh tần suất lớn, sử dụng liên tục trong không gian rộng rãi như tòa nhà, biệt thự vô cùng thoải mái và hiệu quả vượt trội.

Giá máy rửa xe gia đình Bosch cận Tết 2020 là bao nhiêu?

Kết luận: Máy rửa xe gia đình Bosch với những thế mạnh và lợi ích thiết thực chắc chắn sẽ làm sạch xe cộ, dọn vệ sinh trong nhà và xung quanh nhà hiệu quả với năng suất cao. Đồng thời thông tin về giá bán mới nhất dịp cận Tết 2020 sẽ giúp bạn lựa chọn sản phẩm phù hợp với mình. Hãy ghé thăm cửa hàng Diyhomedepot và rinh về máy rửa xe bạn thích nhé.

 

Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý