Máy rửa xe gia đình Blackdecker giá rẻ chính hãng Mỹ có gì nổi bật?

Máy rửa xe gia đình Blackdecker sản xuất theo tiêu chuẩn Mỹ chắc chắn gọn gàng, phun xịt nhanh và mạnh cùng giá bán rất rẻ nhận được nhiều sự quan tâm chú ý.

Black&Decker là một trong những thương hiệu dụng cụ điện và phần cứng lâu đời của Mỹ ghi dấu ấn đậm nét với dòng máy khoan, máy cắt và các thiết bị làm vệ sinh. Trong đó, máy rửa xe gia đình Blackdecker được thị trường đón nhận vì có chất lượng cao, phun xịt nhanh với giá bán rẻ. Hãy cùng tìm hiểu nhiều hơn qua các sản phẩm nổi trội dưới đây.

Máy rửa xe gia đình Blackdecker giá rẻ chính hãng Mỹ có gì nổi bật?

1. Máy rửa xe gia đình Blackdecker - Máy xịt rửa cao áp Black&Decker PW1370TD

Giá bán: 1.550.000đ, bảo hành 6 tháng.

Là chiếc máy rửa xe vô cùng tiết kiệm, Black&Decker PW1370TD được chú ý với thiết kế gọn gàng đơn giản, tông màu cam và màu đen nổi bật, nặng chỉ 3.5kg. Dù chỉ hơn 1.5 triệu đồng nhưng máy vẫn có bánh xe và tay cầm rộng, là điểm cộng lớn giúp di chuyển linh hoạt. Dây điện dài 5m, súng xịt áp lực cao và bình xà phòng sẵn sàng làm vệ sinh bất cứ nơi nào.

Máy xịt rửa cao áp Black and Decker PW1370TD

Máy xịt rửa cao áp Black&Decker PW1370TD nổi bật với động cơ pit-tông bền bỉ không gỉ sét, công suất khỏe 1.300W, áp lực phun 100 bar cùng vòi phun mảnh phun xịt mọi vị trí. Dòng nước tạo ra có thể tùy chỉnh tiếp cận mọi khe rãnh, ngóc ngách tẩy rửa bám bẩn cứng đầu. Thêm vào đó là bình xà phòng hỗ trợ việc rửa xe góp phần làm vệ sinh sạch sẽ hơn.

2. Máy xịt rửa cao áp Black&Decker PW1400S

Giá bán: 1.870.000đ, bảo hành 6 tháng.

Nhỉnh hơn khoảng 300.000đ, Black&Decker PW1400S được cải tiến hơn so Black&Decker PW1370TD về hiệu năng khi có công suất 1.400W, áp lực phun 110 bar và lưu lượng nước 390 lít/giờ. Máy xịt rửa gia đình có khả năng hút nước chủ động từ thùng, xô hạn chế tụt áp, động cơ pit-tông có độ bền tốt, vận hành mạnh mẽ giúp làm vệ sinh thoải mái với năng suất cao.

Máy xịt rửa cao áp Black and Decker PW1400S

Máy rửa xe gia đình Blackdecker có tông màu cam đen đẹp mắt, tay cầm rộng và bánh xe đường kính 12cm di chuyển linh hoạt. Kiểu dáng gọn nhẹ không chiếm nhiều không gian cất trữ và dễ dàng đặt ở nhiều vị trí. Phụ kiện đi kèm như súng xịt, vòi phun, dây nước được xếp đặt khoa học, công tắc nằm ở phía trước khởi động tiện lợi và an toàn.

3. Máy xịt rửa cao áp Black&Decker PW1500S

Giá bán: 2.050.000đ, bảo hành 6 tháng.

Black&Decker PW1500S là máy rửa xe Mỹ tạo dấu ấn mạnh mẽ với thiết kế bền đẹp, màu cam đen tươi sáng và kiểu dáng gọn gàng linh hoạt. Sản phẩm có bánh xe kích thước 12cm, tay cầm rộng có độ bám tốt. Đặc biệt máy hỗ trợ tính năng hút nước tự động với lưu lượng lớn đảm bảo cung cấp dòng nước ổn định, không bị tụt áp khi phun xịt trong thời gian dài.

Máy xịt rửa cao áp Black and Decker PW1500S

Máy rửa xe gia đình Blackdecker tiếp tục được nâng cấp sức mạnh với công suất 1.500W, áp lực nước 120 bar và tiêu thụ 390 lít nước/giờ. Mô tơ của máy là loại từ, lõi bằng đồng nên có tuổi thọ cao và chạy bền bỉ. Súng xịt dài cùng kết hợp nhiều loại đầu phun giúp bạn dọn rửa mọi bùn đất, rong rêu mảng bám cứng đầu trên tất cả bề mặt, khe rãnh chật hẹp.

Máy xịt rửa cao áp Black&Decker PW1500S cũng không thể thiếu bình hóa chất để phun xà phòng khi rửa xe, làm sạch vật dụng gia đình. Dây điện dài 5m và dây phun dài 3m có thể phun cao và xa, thích hợp rửa sân, tưới hoa, xịt thuốc, làm sạch máy móc dụng cụ nhanh chóng. Máy chắc chắn giúp bạn có trải nghiệm làm vệ sinh hiệu quả, thú vị và tiết kiệm nhất.

Kết luận: Với 3 chiếc máy rửa xe gia đình Blackdecker chất lượng Mỹ siêu rẻ vừa giới thiệu sẽ làm phong phú thêm sự lựa chọn giải pháp làm vệ sinh cho mọi nhà. Để tìm hiểu cụ thể và mua sắm máy phun xịt rửa tiện lợi, an tâm nhất, mời bạn đến cửa hàng Diyhomedepot. Hoặc cần tư vấn máy rửa xe tốt nhất cho mình, hãy liên hệ trực tiếp Hotline: 028 6258 4769.

 

Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý