Bosch AQT 140 - Máy rửa xe gia đình tốt nhất 2019 giá 6 triệu nên mua

Máy rửa xe gia đình tốt nhất 2019 dòng cao cấp là Bosch AQT 140 với thiết kế chuẩn đẹp, công suất 2100W, áp lực phun 140 bar mạnh mẽ làm vệ sinh cực kỳ hiệu quả.

Máy xịt rửa cao áp Bosch nổi tiếng trên thị trường với nhiều phiên bản đa dạng có kiểu dáng bền đẹp, nhiều mức công suất khác nhau. Trong đó, ở phân khúc cao cấp khoảng 6 triệu đồng, có thể xem Bosch AQT 140 là máy rửa xe gia đình tốt nhất 2019 với thiết kế ấn tượng, phun xịt mạnh mẽ chiếm được lòng tin và sự yêu mến của nhiều khách hàng.

1. Máy xịt rửa cao áp Bosch AQT 140 hiệu năng khủng, hút nước mạnh mẽ

Nhắm đến nhu cầu làm vệ sinh cao và sự tiện lợi lớn sử dụng trong gia đình và ngoài trời, Bosch AQT 140 được nâng cấp mạnh mẽ về hiệu năng khi được trang bị mô tơ 2.100W cực khỏe. Cùng với đó là áp lực phun lên đến 140 bar, lưu lượng nước dồi dào 450 lít/giờ giúp bạn phun xịt liên tục với áp lực lớn, tẩy rửa mọi bán bẩn, bùn đất cứng đầu nhất.

Bosch AQT 140 - Máy rửa xe gia đình tốt nhất 2019 giá 6 triệu nên mua

Máy rửa xe gia đình tốt nhất 2019 hút nước mạnh mẽ, nhiều tính năng phun tia và phun sương linh hoạt trên xe cộ, bàn ghế, đồ đạc. Áp lực nước duy trì ổn định nhờ máy bơm công suất cao, hạn chế tụt áp khi sử dụng trong thời gian dài. Máy còn có thêm đầu lọc nước loại bỏ sạch sẽ cặn bã và khả năng vận hành bền bỉ, êm ái trong mọi tình huống làm vệ sinh.

2. Thiết kế chắc chắn đẹp mắt, ống xịt dài đến 8m, có chuẩn kết nối SDS

Máy rửa xe gia đình Bosch tạo ấn tượng thẩm mỹ với kiểu dáng đẹp mắt, đường nét thiết kế tinh tế và cách phối màu xanh đen trang nhã. Thân máy cứng bền hạn chế va đập và không bị biến dạng, lớp vỏ nhựa cách điện cách nhiệt triệt để. Trọng lượng máy là 18kg nhưng có tay cầm dễ dàng kéo dài kết hợp với bánh xe lớn phía dưới di chuyển hết sức tiện lợi.

Máy xịt rửa cao áp Bosch AQT 140

Máy xịt rửa cao áp Bosch AQT 140 được xem là máy rửa xe gia đình tốt nhất 2019 còn bởi có nhiều trang bị tiện ích. Điểm được nhiều người thích đó là ống xịt rất dài đến 8m giúp phun xịt diện tích rộng lớn ít phải di chuyển rất phù hợp khi rửa xe ô tô, rửa sân hay tưới cây. Bạn cũng có thể quấn dây nước lại gọn gàng sau khi làm việc không gây vướng bận.

Máy rửa xe Bosch có đầy đủ trang bị làm vệ sinh như súng xịt, vòi phun, bình xà phòng tiện dụng, tất cả được xếp đặt ngay ngắn sẵn sàng sử dụng bất kỳ lúc nào. Chuẩn kết nối SDS sẽ giúp bạn lắp đặt vòi nước và các phụ kiện nhanh chóng, không tốn nhiều thời gian. Dây cáp dài đến 5m mở rộng diện tích làm việc, không lo thiếu hụt chiều dài đến các ổ cắm điện.

3. Là máy rửa xe gia đình tốt nhất 2019 rất đáng mua ở thời điểm hiện tại

Sở hữu thiết kế đẹp mắt, bền chắc, sức mạnh làm vệ sinh vượt trội cùng nhiều tính năng và trang bị tiện lợi, máy xịt rửa cao áp Bosch AQT 140 là giải pháp làm vệ sinh rất hiệu quả. Máy sẽ giúp bạn xử lý mọi bám bẩn, tẩy sạch bùn đất, rong rêu trên tường nhà, bàn ghế, xe cộ một cách triệt để, bạn cũng có thể tận dụng để rửa chuồng trại, tưới cây hay xịt thuốc..

Máy xịt rửa cao áp Bosch AQT 140

So với nhiều sản phẩm khác trên thị trường, Bosch AQT 140 được rất nhiều người tin tưởng bởi thương hiệu uy tín cao, chất lượng được kiểm định chặt chẽ và bảo hành chính hãng đến 6 tháng. Đây là thiết bị làm vệ sinh tối ưu mà bạn nên lựa chọn ở thời điểm hiện tại thay thế cho phương pháp thông thường để có trải nghiệm phun xịt rửa hiệu quả, an toàn và thú vị.

Kết luận: Với đặc điểm ưu việt và lợi ích vượt trội, có thể khẳng định Bosch AQT 140 là máy rửa xe gia đình tốt nhất 2019. Hiện sản phẩm được niêm yết với giá bán 6.299.000đ tại hệ thống Diyhomedepot sẵn sàng đợi bạn rinh về. Hãy đến với chúng tôi được được phục vụ và sở hữu cho mình những chiếc máy rửa xe chất lượng hàng đầu với chi phí hấp dẫn.

 

Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý