Máy rửa xe Bosch Easyaquatak 110 cực rẻ công suất 1300W phun siêu tốc

Máy rửa xe Bosch Easyaquatak 110 thiết kế gọn đẹp, công suất khỏe 1300W/110 bar phun xịt mạnh mẽ, nhiều tính năng làm vệ sinh tiện ích có giá bán rất mềm chỉ 2 triệu.

Máy phun xịt rửa có nhiều lựa chọn phong phú nhưng sản phẩm của Bosch luôn nhận được sự tin yêu của đông đảo khách hàng. Máy rửa xe Bosch Easyaquatak 110 là một trong những sản phẩm nổi trội của Đức thiết kế đẹp mắt, gọn gàng, phun xịt khỏe. Hãy cùng soi ưu điểm đáng giá trên máy xịt rửa cao áp giá rẻ bán chạy này nhé.

1. Máy rửa xe Bosch Easyaquatak 110 đẹp và gọn gàng, dây phun dài 3m

Máy xịt rửa cao áp Bosch AQT 110 là sự đầu tư tiết kiệm nhất nhưng mang lại hiệu quả thiết thực khi dọn vệ sinh nhà cửa, rửa xe cộ so với cách thức truyền thống. Máy được thiết kế trẻ trung, kiểu dáng mini gọn gàng chỉ 4.5kg, có quai xách di chuyển thoải mái. Cấu tạo kín kẽ với vỏ làm bằng nhựa tổng hợp có độ bền cao, cách điện cách nhiệt toàn diện.

Máy rửa xe Bosch Easyaquatak 110 cực rẻ công suất 1300W phun siêu tốc

Các phụ kiện trên máy rửa xe Bosch được sắp xếp hợp lý hạn chế tình trạng bị quên làm ảnh hưởng đến công việc. Công tắc khởi động và đầu nối nước được đặt ở mặt trước giúp bạn chủ động khi lắp đặt, dây phun dài 3m vừa đủ khi rửa xe, dọn vệ sinh trong gia đình. Thêm nữa máy còn được tích hợp tính năng tự ngắt khi quá tải đảm bảo tính an toàn cao khi sử dụng.

2. Làm vệ sinh siêu tốc với công suất 1300W, áp lực phun 110 bar

Máy rửa xe Bosch Easyaquatak 110 là sự phát triển của phiên bản cũ AQT 33-11 có công suất giữ nguyên là 1300W, áp lực nước tăng lên 110 bar, lưu lượng 330 lít/giờ giúp phun xịt nhanh và mạnh mẽ. Đầu phun xoay và phun tia giúp bạn tiếp cận được nhiều vị trí cần làm sạch như bề mặt xe cộ, bàn ghế hay các góc chật hẹp của ngôi nhà bạn trong thời gian ngắn.

Bosch AQT 110 tạo ra dòng nước áp lực cao nhờ động cơ khỏe và súng xịt tiêu chuẩn Bosch, đầu lọc nước thông minh loại bỏ mọi chất bẩn giúp nước có chất lượng sạch sẽ, vệ sinh. Bình xà phòng cũng được trang bị phủ bọt lên những bám bẩn cứng đầu để bạn rửa xe sạch hơn. Dù có giá rẻ nhưng máy chạy bền bỉ, ít ồn ào đảm bảo mang lại trải nghiệm thoải mái.

Máy rửa xe Bosch Easyaquatak 110 cực rẻ công suất 1300W phun siêu tốc

3. Làm vệ sinh nhà cửa, rửa xe nhanh và sạch sẽ, tiết kiệm nước

Máy rửa xe Bosch Easyaquatak 110 là lựa chọn tốt nhất dành cho những người cần thiết bị vệ sinh hiện đại, gọn gàng, phun xịt nhanh chóng nhưng không tốn quá nhiều chi phí. Sản phẩm đến từ Bosch nên có độ bền vượt trội, chịu được điều kiện khắc nghiệt và rất an toàn. Hơn nữa máy còn có khả năng tiết kiệm điện và nước tốt hơn so với máy bơm truyền thống.

Sử dụng máy rửa xe gia đình Bosch bạn còn có thể linh hoạt trong nhiều công việc khác nhau như tưới cây, rửa cửa kính, phun thuốc hay tắm rửa cho thú cưng. Chiếc máy này không chỉ giúp bạn làm vệ sinh mà còn mang đến giây phút thư giãn, giải trí thoải mái sau những giờ học tập, làm việc căng thẳng, là sự lựa chọn mang đến rất nhiều lợi ích.

Máy rửa xe Bosch Easyaquatak 110 cực rẻ công suất 1300W phun siêu tốc

Kết luận: Máy rửa xe Bosch Easyaquatak 110 với những ưu điểm và lợi ích vượt trội của mình xứng đáng là một trong những thiết bị chăm sóc gia đình tốt nhất. Hiện máy chỉ có giá bán siêu rẻ chỉ 2.099.000đ, bảo hành chính hãng 6 tháng. Mời bạn đến cửa hàng Diyhomedepot trải nghiệm hoặc truy cập vào website: diyhomedepot.vn xem nhiều hơn nhé.

 

Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý