Hỏi giá máy rửa xe Bosch 120, nơi phân phối uy tín và mua hàng dễ dàng

Máy rửa xe Bosch 120 là một trong những thiết bị làm vệ sinh thông dụng đang hút hàng. Giá bán sản phẩm này bao nhiêu, địa chỉ cung cấp uy tín và mua sắm tiện lợi?

Công nghệ hiện đại kéo theo sự phát triển của các thiết bị phục vụ cuộc sống như máy xịt rửa cao áp giúp làm vệ sinh tiết kiệm nhiều thời gian và nâng cao hiệu quả. Máy rửa xe Bosch 120 rất được chú ý bởi thiết kế đẹp, công suất khỏe và phun xịt đa dạng. Nhiều khách hàng hỏi giá sản phẩm này cùng địa chỉ, cách mua sắm tiện lợi nhất, cùng theo dõi nhé.

1. Ưu điểm, sự hấp dẫn của máy rửa xe Bosch 120

Máy phun xịt rửa Bosch là dòng thiết bị làm vệ sinh chuyên nghiệp, tiện dụng và hiệu quả cao khi rửa xe, dọn bám bẩn, tẩy sạch rong rêu trên tường nhà, bàn ghế và sân vườn. Bosch AQT 120 là lựa chọn ưa thích của nhiều người vì có thiết kế nhỏ gọn 5kg dạng vali. Máy có quai xách tiện dụng, vỏ nhựa màu xanh đen cứng cáp và cách điện an toàn.

Hỏi giá máy rửa xe Bosch 120, nơi phân phối uy tín và mua hàng dễ dàng

Máy xịt rửa cao áp Bosch AQT 120 mang đến hiệu năng mạnh mẽ với công suất 1500W, áp lực phun 120 bar kết hợp với vòi phun sương, phun tia linh hoạt làm vệ sinh ấn tượng. Tính năng tự hút nước với lưu lượng 350 lít/giờ phun sạch sẽ mọi đồ vật và bề mặt cần làm sạch. Đầu nối chuẩn SDS và dây phun dài 5m lắp đặt nhanh chóng và ít di chuyển khi làm việc.

2. Giá bán mới nhất của máy xịt rửa cao áp Bosch AQT 120

Máy rửa xe Bosch 120 có kiểu dáng gọn gàng, hiệu năng khỏe và nhiều tính năng phun xịt nên được đánh giá cao và có nhiều khách hàng tìm mua. Đây là một trong những lựa chọn tốt nhất khi bạn cần một thiết bị rửa xe đơn giản, chạy khỏe và tiết kiệm nước. Giá bán chiếc máy này trên thị trường chỉ hơn 2 triệu đồng, chênh lệch không đáng kể giữa nhiều cửa hàng.

Hỏi giá máy rửa xe Bosch 120, nơi phân phối uy tín và mua hàng dễ dàng

Giá máy xịt rửa cao áp Bosch AQT 120 mới nhất tại Diyhomedepot chỉ là 2.599.000đ, bảo hành chính hãng 6 tháng theo quy định của nhà sản xuất Bosch. Máy bao gồm nhiều phụ kiện như: Súng xịt, các loại đầu phun, dây nước, đầu nối nước, lọc nước, v.v. Bạn sẽ được cung cấp giấy tờ, phiếu bảo hành và được hướng dẫn cách sử dụng từ đội ngũ bán hàng nhiệt tình.

3. Mua sắm máy rửa xe chính hãng tiện lợi tại Diyhomedepot

Tất cả sản phẩm máy rửa xe gia đình phân phối tại Diyhomedepot đều có xuất xứ chính hãng, mới 100% và còn nguyên hộp, đảm bảo chất lượng tốt nhất khi đến tay khách hàng. Để sắm máy rửa xe Bosch 120 bạn hãy đến cửa hàng Diyhomedepot để trực tiếp xem và được tư vấn cụ thể. Hệ thống có 3 chi nhánh bán hàng ở TPHCM và 2 showroom tại Hà Nội phục vụ bạn.

Hỏi giá máy rửa xe Bosch 120, nơi phân phối uy tín và mua hàng dễ dàng

Để tiện lợi hơn bạn hãy trải nghiệm mua hàng online trên website: diyhomedepot.vn. Chỉ cần chọn sản phẩm, chọn “Mua ngay” và điền một số thông tin về tên, địa chỉ, lựa chọn hình thức thanh toán. Diyhomedepot sẽ giao máy rửa xe tận nhà trong thời gian sớm nhất, miễn phí tiền ship cho đơn từ 3 triệu nội thành TPHCM, hỗ trợ giao toàn quốc với cước phí ưu đãi.

Kết luận: Những đặc điểm, tính năng hấp dẫn cùng giá bán máy rửa xe Bosch 120 đã được cập nhật đến bạn với các thông tin trong bài viết này. Hãy đồng hành cùng Diyhomedepot để mua máy rửa xe uy tín, chất lượng tốt nhất đồng thời trải nghiệm dịch vụ mua hàng online tiện lợi. Mời bạn truy cập vào website: Diyhomedepot.vn khám phá nhiều hơn nhé.

 

Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý