Máy rửa xe Bosch Aquatak 125 và Stanley STPW 1800 có gì hơn kém nhau?

Máy rửa xe Bosch Aquatak 125 là đối thủ trực tiếp của Stanley STPW 1800 có thiết kế bền khỏe, khả năng phun xịt mạnh mẽ và giá bán bình dân chỉ xấp xỉ 3 triệu đồng.

Hiện nay rất nhiều người lựa chọn máy phun xịt rửa vì đây là giải pháp làm vệ sinh hiệu quả, tiện lợi và tiết kiệm chi phí. Máy rửa xe Bosch Aquatak 125 và Stanley STPW 1800 là hai sản phẩm hết sức nổi bật trong tầm giá 3 triệu có thiết kế tốt và hiệu năng khỏe. Hai chiếc máy này có gì hơn kém nhau, lựa chọn nào là phù hợp nhất?

1. Sức hút của máy rửa xe Bosch Aquatak 125

Máy xịt rửa cao áp Bosch AQT 125 là thiết bị vệ sinh bán chạy nhất của nhà sản xuất Đức được rất nhiều khách hàng yêu thích. Sản phẩm có đầy đủ tính năng phun, xịt, rửa chuyên nghiệp với súng xịt 3 trong 1 phun sương, phun tia, phun xà phòng hiệu quả. Máy có khả năng hút nước tự động và chống tụt áp giúp công việc được liên tục, mang lại hiệu suất cao.

Máy rửa xe Bosch Aquatak 125 và Stanley STPW 1800 có gì hơn kém nhau?

Điểm nổi bật nhất lấy lòng khách hàng của máy rửa xe Bosch nằm ở thiết kế rất ấn tượng và tiện dụng với đường nét khỏe khoắn, màu xanh đen hút mắt và các phụ kiện sắp xếp hợp lý. Hệ thống bánh xe và tay kéo gập là điểm cộng lớn giúp di chuyển dễ dàng đến mọi khu vực, dây phun dài 5m sử dụng trong phạm vi rộng và không gây vướng bận.

Bosch AQT 125 với công suất 1500W, áp lực phun 125bar và lưu lượng nước 350 lít/giờ thừa sức đánh bay bám bẩn trên mọi bề mặt và khe rãnh. Đặc biệt máy giúp tiết kiệm tới 70% lượng nước so với các máy bơm thông thường. Thêm nữa trọng lượng máy chỉ 6.8kg và di chuyển linh hoạt giúp rửa xe, dọn vệ sinh nhà cửa, tưới cây thoải mái, thú vị và hiệu quả cao.

2. Thế mạnh trên máy xịt rửa cao áp Stanley STPW 1800

Stanley STPW 1800 là sản phẩm ấn tượng của nhà sản xuất Mỹ nhấn mạnh vào sự bền bỉ và hiệu suất làm vệ sinh được cải tiến rất nhiều. So với máy rửa xe Bosch Aquatak 125, chiếc máy này có công suất vượt trội hơn đến 1800W, áp lực phun đạt 140 bar và lưu lượng nước 430 lít/giờ. Máy có hệ thống bơm tự động khi tụt áp đảm bảo không gián đoạn công việc.

Về mặt thiết kế và kiểu dáng, máy xịt rửa cao áp Stanley STPW 1800 nổi bật với tông màu vàng đen cuốn hút, trọng lượng 9.7kg và có bánh xe cùng tay cầm dễ di chuyển. Vỏ máy cứng bền chống chịu va đập cực tốt, chống thấm và cách điện an toàn. Dây phun dài 5m sử dụng phạm vi rộng lớn, đầu phun đa năng phun, xịt, rửa trên mọi vị trí và mọi bề mặt.

Máy phun xịt rửa áp lực cao Stanley STPW 1800

Máy rửa xe Dewalt có thiết kế bền chắc, hiệu năng cao, dễ di chuyển giúp làm vệ sinh nhanh chóng và sạch sẽ trong phạm vi gia đình, tiệm rửa xe hay chuồng trại. Công suất mạnh mẽ, vận hành bền bỉ, hút nước hiệu quả và phun xịt đa dạng là thế mạnh của chiếc máy này.

3. Chọn máy rửa xe Bosch hay Stanley?

Tuy cùng tầm giá nhưng máy rửa xe Bosch Aquatak 125 và Stanley STPW 1800 có một số điểm hơn kém nhau dễ nhận thấy. Điểm hơn của Bosch AQT 125 là kiểu dáng nhỏ nhẹ, tay kéo có thể xếp gọn lại, đường nét thiết kế sắc sảo và phối màu đẹp mắt, tiết kiệm nước tốt. Tuy nhiên hiệu năng làm vệ sinh không cao như máy xịt rửa cao áp Stanley STPW 1800.

Thế mạnh của máy rửa xe Mỹ là công suất 1800W mạnh mẽ, áp lực phun và lưu lượng nước tốt hơn sản phẩm của Đức, nhờ vậy hiệu suất làm việc tăng cường. Tuy nhiên về độ tiết kiệm nước và sự hấp dẫn về thiết kế, kiểu dáng không phải là ưu điểm lớn của sản phẩm.

Máy phun xịt rửa áp lực cao Stanley STPW 1800

Theo chúng tôi, nếu bạn cần máy rửa xe gọn gàng, thiết kế đẹp mắt, phun xịt đa dạng và tiết kiệm nước tối ưu thì máy xịt rửa cao áp Bosch AQT 125 là lựa chọn tốt nhất. Trong khi đó nếu ưu tiên về sức mạnh, hiệu năng làm vệ sinh mạnh mẽ, bền bỉ thì máy xịt rửa cao áp Stanley STPW 1800 sẽ là sự đầu tư xứng đáng hơn.

Kết luận: Chúng ta đã tìm hiểu máy rửa xe Bosch Aquatak 125 và Stanley STPW 1800 và nắm bắt được những điểm hơn kém nhau trên hai sản phẩm này. Những thông tin này kết hợp với nhu cầu sử dụng thực tế sẽ giúp bạn có được lựa chọn máy xịt rửa cao áp chính xác nhất. Hãy liên hệ Hotline: 028 6258 4769 nếu có bất kỳ thắc mắc nào bạn nhé.

 

Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý