Trên tay máy rửa xe Bosch AQT 120: Thiết kế gọn gàng, phun cực khỏe

Máy rửa xe Bosch AQT 120 kết hợp giữa ba yếu tố: Thiết kế gọn đẹp, phun xịt mạnh mẽ và giá bán rẻ xứng đáng là sự lựa chọn hàng đầu khi làm vệ sinh trong gia đình.

Bosch là tên tuổi lớn mạnh không chỉ trong lĩnh vực sản xuất công nghiệp mà còn cung cấp thiết bị chăm sóc gia đình hấp dẫn được nhiều người yêu thích. Máy rửa xe Bosch AQT 120 thiết kế khỏe đẹp, kiểu dáng vali gọn gàng, công suất 1500W mạnh mẽ phun xịt đa dạng. Cùng khám phá ưu điểm lớn của chiếc máy xịt rửa cao áp qua chia sẻ trên tay sau đây.

1. Máy rửa xe Bosch AQT 120 bền đẹp, nặng 5kg, có chuẩn kết nối SDS tiện dụng

Máy rửa xe gia đình đến từ Đức tạo thiện cảm với người tiêu dùng bởi sở hữu phong cách thiết kế trẻ trung, hiện đại, hiệu năng khỏe và làm việc linh hoạt. Bosch AQT 120 rất nổi bật trong phân khúc giá 2.5 triệu đồng có kiểu dáng vali gọn nhẹ chỉ 5kg. Vỏ máy màu xanh lá cây kết hợp các chi tiết màu đen tạo điểm nhấn có thể chịu được va đập và an toàn về điện.

Trên tay máy rửa xe Bosch AQT 120: Thiết kế gọn gàng, phun cực khỏe

Máy xịt rửa cao áp Bosch AQT 120 thiết kế gọn gàng, có độ bền cao, được trang bị phụ kiện đầy đủ như súng xịt, vòi phun, bình xà phòng. Phía trên máy có tay xách để di chuyển đến bất cứ nơi nào bạn muốn, công tắc và vị trí nối nước nằm ở mặt trước. Chuẩn SDS hỗ trợ kết nối vòi nước và súng xịt nhanh gọn giúp bạn dễ dàng lắp đặt trong mọi tình huống sử dụng.

2. Phun xịt mạnh mẽ với công suất lớn, áp lực 120 bar và súng xịt tiêu chuẩn

Máy rửa xe Bosch AQT 120 tuy nhỏ gọn nhưng không kém phần mạnh mẽ với công suất tới 1500W, áp lực phun 120 bar dễ dàng đánh bay nhiều bám bẩn cứng đầu. Lưu lượng nước tiêu thụ là 350 lít/giờ giúp bạn làm vệ sinh thoải mái và tiết kiệm nước. Súng xịt tiêu chuẩn cho phép bạn phun sương, phun tia nhiều vị trí kế cả bề mặt và những khe rãnh chật hẹp.

Dây phun của máy dài đến 5m, kích thước vừa đủ mang lại phạm vi sử dụng rộng rãi trong gia đình như rửa xe, vệ sinh hành lang, bàn ghế hay tưới làm mát sân vườn. Với các vị trí ở xa bạn có thể nối thêm ống hút mềm kéo dài mở rộng diện tích làm việc mà không di chuyển nhiều. Máy luôn vận hành ổn định, không phát ra âm thanh khó chịu trong lúc hoạt động.

Trên tay máy rửa xe Bosch AQT 120: Thiết kế gọn gàng, phun cực khỏe

3. Có tính năng hút nước chủ động, lọc nước sạch sẽ và phun xà phòng

Thừa hưởng ưu điểm được ưu thích nhất của dòng máy xịt rửa cao áp từ Đức, máy rửa xe Bosch AQT 120 có khả năng tự hút nước, bơm tự động chống tụt áp. Bạn dễ dàng nối máy với nhiều nguồn nước trong bể, thùng xô một cách linh hoạt. Thêm vào đó là tính năng tự súc rửa vô cùng tiện lợi mỗi khi làm việc giúp bạn tiết kiệm nhiều thời gian vệ sinh cho máy.

Trên tay máy rửa xe Bosch AQT 120: Thiết kế gọn gàng, phun cực khỏe

Máy xịt rửa cao áp Bosch AQT 120 cũng được lắp thêm đầu lọc nước có công dụng loại bỏ rác, cặn bã giúp chống nghẹt và tạo ra dòng nước sạch sẽ hơn. Bình chứa xà phòng cũng không thể thiếu khi bạn muốn rửa xe, rửa bàn ghế, vật dụng sạch sẽ hơn. Các phụ kiện như súng xịt, dây phun đều được bố trí gọn gàng trên máy để không quên và tiện lợi khi lắp đặt.

Kết luận: Cảm ơn bạn đã theo dõi bài trên tay máy rửa xe Bosch AQT 120 – thiết bị làm vệ sinh giá rẻ của Đức thiết kế đẹp mắt, phun xịt áp lực cao và nhiều tiện ích hấp dẫn. Có nhu cầu sử dụng mời bạn đến cửa hàng Diyhomedepot để sở hữu sản phẩm với giá chỉ 2.599.000đ, hoặc truy cập vào website: diyhomedepot.vn để tham khảo cụ thể nhé.

 

Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý