Bật mí 2 máy khoan pin Bosch 12V đời mới khoan lỗ vặn vít nhanh khỏe

Bạn đang tìm máy khoan pin Bosch 12V thế hệ mới khoan và vặn vít nhanh nhạy sử dụng trong nhà và xưởng cơ khí? Hãy xem bật mí hấp dẫn tại Diyhomedepot dưới đây.

Bosch GSB 120-LI GEN II và Bosch GSR 12V-EC là lựa chọn không thể tốt hơn với dòng máy khoan pin Bosch 12V đa năng, bền khỏe và gọn gàng của Đức. Những thiết bị thích hợp nhất khi khoan lắp, sửa chữa trong nhà và chế tạo vật liệu cơ khí. Hãy cùng khám phá ưu điểm và lợi ích nhà sản xuất Đức mang đến trên hai chiếc máy đời mới này.

1. Máy khoan pin Bosch 12V - Bosch GSB 120-LI GEN II

Giá bán: 2.130.000đ, bảo hành 6 tháng.

Là chiếc khoan pin Bosch nhỏ nhắn, đẹp mắt với màu xanh đen cuốn hút, Bosch GSB 120-LI GEN II vừa có sự linh hoạt tốt khi làm việc và tạo ấn tượng thẩm mỹ cao. Thiết kế hiện đại với nhiều đường nét cứng cáp, tay cầm mềm mại chống trượt và cách điện cách nhiệt. Nút điều khiển và đảo chiều màu đỏ nằm gần nhau rất thoải mái khi thao tác, không bị mỏi tay.

Máy khoan pin Bosch GSB 120-LI GEN II được cải tiến về tốc độ và lực xoắn so với thế hệ tiền nhiệm mang đến hiệu năng mạnh mẽ và làm việc nhanh hơn. Máy có hai chế độ khoan xoay và khoan tường với tốc độ 400 – 1.500 vòng/phút, khoan gỗ 20mm, khoan thép 10mm và tường 8mm. Momen xoắn 14 – 30N.m vặn vít mượt mà trên các bề mặt mềm và cứng.

Máy khoan pin Bosch GSB 120-LI GEN II

Máy khoan pin Bosch 12V sử dụng pin 12V/1.5Ah tiêu chuẩn đáp ứng năng lượng vừa đủ khi đóng bàn ghế, khoan lỗ treo đồ, sửa chữa thông dụng trong nhà và chế tạo vật liệu đơn giản. Điểm mạnh của máy là sự gọn gàng linh hoạt, tốc độ làm việc nhanh, khoan lỗ vặn vít đa dạng, có mạch điện tử bảo vệ pin và đầu cặp 1.5 – 10mm dễ dàng thay thế mũi khoan.

2. Máy khoan pin Bosch GSR 12V-EC

Giá bán: 4.012.000đ, bảo hành 6 tháng.

Nếu bạn cần một chiếc máy khoan vặn vít dùng pin có nhiều tính năng hiện đại, chạy bền khỏe và làm việc hoàn hảo hơn đừng bỏ qua Bosch GSR 12V-EC. Đây là lựa chọn đẳng cấp dành cho khách hàng thích khám phá sự mới mẻ và sử dụng chuyên nghiệp trong mọi hoàn cảnh.

Máy khoan vặn vít dùng pin Bosch GSR 12 V-EC

Máy khoan pin Bosch GSR 12V-EC ghi điểm tuyệt đối với động cơ không chổi than EC mới nhất vượt trội hoàn toàn so với hầu hết máy khoan cầm tay có chổi than thế hệ cũ. Cải tiến mạnh mẽ về hiệu năng, tăng giảm tốc độ mượt mà và tiết kiệm năng lượng tối ưu. Thêm vào đó và công nghệ EMP bảo vệ động cơ giúp máy chạy bền bỉ và kéo dài tuổi thọ.

Máy khoan pin Bosch 12V tối ưu hóa khả năng khoan với hai tốc độ 400 – 1.300 vòng/phút khoan gỗ 25mm, khoan thép 10mm. Tính năng vặn vít vô cùng mượt mà và êm ái với momen xoắn 18 – 20N.m trên chất liệu mềm và cứng, xử lý tốt các trường hợp khó, không tuôn đầu vít. Máy có thể thực hiện 1000 mũi vít chỉ cần một lần sạc mang đến năng suất rất lớn.

Bosch GSR 12V-EC dùng pin 12V bền khỏe tích hợp công nghệ bảo vệ pin ECP tiên tiến chống xả cạn, quản lý năng lượng và kéo dài thời gian sử dụng pin. Máy có kích thước gọn nhẹ, nặng chỉ 0.9kg cầm một tay dễ dàng, di chuyển linh hoạt nhiều nơi. Trải nghiệm sử dụng dễ chịu, không sinh nhiệt độ cao hay tiếng ồn lớn, tháo lắp pin và phụ kiện nhanh chóng.

.Máy khoan vặn vít dùng pin GSR 12 V-EC

Kết luận: Bosch GSB 120-LI GEN II và Bosch GSR 12V-EC là hai máy khoan pin Bosch 12V thế hệ mới nổi bật nhất với thiết kế khỏe đẹp, làm việc nhanh, nhiều tính năng và trang bị hiện đại. Những chiếc máy hấp dẫn này đang chờ bạn đến trải nghiệm tại cửa hàng Diyhomedepot hãy nhanh tay đến khám phá và được tư vấn nhé.

 

Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý