Bộ đôi máy khoan pin Dewalt không chổi than đẹp bắt mắt, chạy siêu nhanh

Dewalt DCD791M2 và Dewalt DCD991P2-KR là hai máy khoan pin Dewalt không chổi than hàng Mỹ thiết kế đẹp mắt, làm việc tốc độ cao giúp khoan lỗ, vặn vít vượt trội.

Máy cầm tay Dewalt có thế mạnh là sự bền bỉ, màu sắc bắt mắt, kiểu dáng gọn gàng và khả năng khoan lỗ, vặn vít đa dạng. Giới thiệu cùng bạn hai chiếc máy khoan pin Dewalt không chổi than mạnh mẽ, thiết kế đẹp và tốc độ làm việc rất nhanh. Cùng khám phá chi tiết sự hấp dẫn trên hai sản phẩm này ứng dụng cho việc sửa chữa, xây dựng của bạn.

1. Máy khoan pin Dewalt không chổi than - Máy khoan pin Dewalt DCD791M2

Giá bán: 4.820.000đ, bảo hành 3 năm.

Khoan pin cầm tay của Mỹ chiếm vị trí quan trọng trong lòng khách hàng bởi có tên tuổi uy tín, mang đến sản phẩm bền đẹp, gọn gàng và làm việc đa năng. Dewalt DCD791M2 có thiết kế trau chuốt với cách phối màu vàng đen bắt mắt, tay cầm vừa vặn chống trượt. Máy nặng chỉ 1.8kg, bộ vỏ cách điện cách nhiệt an toàn và cho phép thay mũi khoan nhanh chóng.

Máy khoan pin Dewalt DCD791M2 18V

Máy khoan pin Dewalt DCD791M2 sử dụng động cơ không chổi than đời mới mang lại hiệu suất cao, chạy êm ái và tiết kiệm năng lượng. Đặc biệt sản phẩm có tốc độ làm việc rất nhanh lên đến 2000 vòng/phút, kiểm soát bằng nút điện tử giúp khoan gỗ 40mm, khoan thép 13mm. Nút đảo chiều cho phép bạn vặn vít trên nhiều bề mặt và rút mũi khoan an toàn khi kẹt.

Thế mạnh nữa trên máy khoan pin Dewalt đó là đi kèm pin 18V/4.0Ah đảm bảo năng lượng làm việc lâu dài mà không cần sạc nhiều lần. Các tính năng tiên tiến như chống quá tải, chống xả cạn nâng cao tuổi thọ pin. Sản phẩm này rất thích hợp cho việc khoan lỗ vặn vít trong nhà và sử dụng trên cao tạo ra mũi khoan chính xác, thẩm mỹ trong nháy mắt.

2. Tìm hiểu máy khoan pin động lực Dewalt DCD996P2-KR

Giá bán: 6.990.000đ, bảo hành 3 năm.

Máy khoan pin Dewalt không chổi than tiếp theo chúng tôi muốn giới thiệu với bạn có rất nhiều cải tiến hấp dẫn, thiết kế đẹp mắt và công năng vượt trội với cân nặng chỉ 1.6kg. Máy được sản xuất theo tiêu chuẩn Mỹ, sử dụng chất liệu cứng bền không ngại va đập, bộ vỏ vàng đen sáng đẹp cách điện cách nhiệt an toàn, tay cầm vừa vặn kết hợp nút bấm êm ái.

Máy khoan pin động lực DeWALT DCD996P2-B1 18V

Dewalt DCD996P2-KR rất ấn tượng với khả năng khoan gỗ lên tới 55mm, khoan thép 15mm và khoan tường 13mm. Máy có 3 mức tốc độ 500 – 1.500 – 2.250 vòng/phút, lực đập tối đa 38.250 lần/phút, momen xoắn cực đại lên tới 95N.m vặn vít chuyên nghiệp. Động cơ không chổi than chạy khỏe, độ ổn định cao và không tiêu tốn nhiều năng lượng.

Điểm công tiếp theo trên máy khoan pin động lực Dewalt DCD996P2-KR đó là viên pin khủng 18V/5.0Ah công nghệ XR Li-ion chống quá tải, chống xả cạn đảm bảo năng lượng khi thi công liên tục. Nhiều cải tiến hấp dẫn như đèn led siêu sáng 3 cấp độ, điều chỉnh tốc độ và lực khoan linh hoạt, tính năng chống bụi, chống ẩm và hạn chế giật ngược khi kẹt mũi khoan.

Máy khoan pin Dewalt DCD791M2 18V

Với thiết kế bắt mắt, bền đẹp, hiệu năng mạnh mẽ cùng hàng loạt tính năng cao cấp, Dewalt DCD996P2-KR là máy khoan pin Dewalt không chổi than ưu việt của Mỹ. Sản phẩm ứng dụng hoàn hảo trong công trình xây dựng, xưởng cơ khí chế tạo với hiệu năng cao. Máy khoan pin đáp ứng tốt mọi yêu cầu khắt khe về chất lượng và độ an toàn khi làm việc chuyên nghiệp.

Kết luận: Bạn vừa xem hai chiếc máy khoan pin Dewalt không chổi than vô cùng nổi bật của Mỹ có ngoại hình bắt mắt, hiệu năng cực khỏe, chạy siêu nhanh cùng hàng loạt tính năng cao cấp. Để trải nghiệm và sở hữu khoan pin Dewalt hấp dẫn, mời bạn đến cửa hàng Diyhomedepot hoặc vào website: diyhomedepot.vn nhé.

 

Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý