Hơn 3 triệu, chọn máy khoan pin Bosch GSB 18 V-EC hay Makita DHP453SF?

Máy khoan pin Bosch GSB 18 V-EC và Makita DHP453SF hiện đại có chế độ búa mạnh mẽ giúp khoan và vặn vít hiệu quả. Với tầm giá 3 triệu đồng, nên mua sản phẩm nào?

Máy khoan pin Bosch và Makita mang đến nhiều lựa chọn hấp dẫn trong phân khúc giá rẻ đa dạng tính năng khoan và vặn vít. Trong đó, máy khoan pin Bosch GSB 18 V-EC và Makita DHP453SF phổ biến có thiết kế đẹp, kiểu dáng gọn gàng, hiệu năng khỏe. Nên chọn sản phẩm nào là vấn đề làm không ít khách hàng cảm thấy khó nghĩ khi mua sắm.

1. Máy khoan pin Bosch GSB 18 V-EC có gì hấp dẫn?

Khoác lên mình bộ vỏ xanh đen tô điểm thêm các chi tiết màu đỏ nổi bật, Bosch GSB 18 V-EC được nhiều người chú ý. Sản phẩm gọn nhẹ chỉ 1.5kg, có thể sử dụng một tay thuận tiện, tay cầm vuông góc bọc cao su chống trượt an toàn, cách điện cách nhiệt tốt. Thiết kế đèn led phía trước mang đến ánh sáng đầy đủ giúp làm việc trong bóng tối được hiệu quả hơn.

Máy khoan vặn vít dùng pin Bosch GSB 18 V-EC (SOLO)

Máy khoan pin Bosch sử dụng động cơ không chổi than EC hiện đại đẩy mạnh hiệu suất làm việc, dễ dàng kiểm soát tốc độ, ít tốn năng lượng. Tốc độ không tải 600 – 1.900 vòng/phút, tốc độ đập lên đến 25.500 lần/phút và momen xoắn vặn vít 31 – 60N.m. Máy có thể khoan 38mm trên gỗ và 13mm trên thép và khối xây nề, điều khiển điện tử bằng nút bấm rộng rãi.

Khoan pin Bosch còn được trang bị công nghệ bảo vệ mô tơ điện tử EMP, công nghệ bảo vệ pin ECP giúp nâng cao tuổi thọ máy, bảo vệ và kéo dài thời gian sử dụng pin. Thêm vào đó là tính năng sạc không dây, cơ chế đảo chiều xoay chống kẹt, ống cặp mũi khoan tháo lắp nhanh. Máy có kết cấu kín kẽ, bền chắc không ngại va đập và các yếu tố môi trường bất lợi.

2. Máy khoan pin Makita DHP453SF nổi bật thế nào?

So với máy khoan pin Bosch GSB 18 V-EC, Makita DHP453SF cũng có ngoại hình đẹp mắt với màu xanh đen tươi trẻ, thiết kế sắc sảo và trọng lượng nhẹ chỉ 1.7kg. Máy làm từ hợp kim và nhựa cứng cáp, bền bỉ. Tay cầm vừa vặn được bọc cao su chống trượt và cách điện cách nhiệt toàn diện. Pin 18V/3Ah đi kèm mang đến năng lượng dồi dào sử dụng lâu dài.

Máy khoan pin Makita DHP453SF có hiệu năng tốt trong tầm giá với tốc độ 400 – 1.300 vòng/phút, cơ chế búa với tốc độ đập từ 6000 – 19.500 lần/phút, momen xoắn 27 – 42 N.m. Máy giúp bạn khoan gỗ đường kính 36mm, khoan tường và thép 13mm kiểm soát bằng nút điều khiển điện tử, đảo chiều xoay vặn vít nhanh nhạy và hỗ trợ rút mũi khoan khi bị kẹt.

Máy khoan pin Makita DHP453SF 18V

Máy khoan pin Makita hoạt động bền bỉ trong thời gian dài, kết cấu nhỏ gọn dễ tiếp cận nhiều vị trí khó như gầm xe, hốc hẻm chật hẹp. Máy cũng thích hợp sử dụng trên cao do không có dây dẫn, trọng lượng nhẹ không làm mỏi tay. Tính an toàn luôn được duy trì nhờ cơ chế cách điện, có nút khóa nhanh và dễ dàng thay đổi mũi khoan sử dụng trên nhiều chất liệu.

 

3. Chọn khoan pin Makita hay Bosch?

Máy khoan pin Bosch GSB 18 V-EC và Makita DHP453SF ngang tầm về giá bán nhưng dễ nhận thấy sản phẩm của Bosch có nhiều điểm vượt trội. Đáng kể nhất là động cơ không chổi than bền khỏe, tốc độ nhanh, tiết kiệm năng lượng và tích hợp nhiều công nghệ hiện đại. Đây là sự lựa chọn khoan pin giá rẻ tối ưu dành cho mọi đối tượng khách hàng.

Lợi thế lớn nhất trên máy khoan pin Makita DHP453SF có lẽ nằm ở việc được trang bị pin và sạc đầy đủ trong khi sản phẩm của Bosch là bản solo, chưa gồm pin và sạc. Với giá bán chỉ khoảng 3.5 triệu đồng, đây cũng là khoan pin tốt có thiết kế gọn gàng chắc chắn, đa tính năng. Máy là hàng chính hãng Nhật Bản được sử dụng phổ biến và bảo hành đến 6 tháng.

Máy khoan vặn vít dùng pin Bosch GSB 18 V-EC (SOLO)

Kết luận: Với những phân tích về máy khoan pin Bosch GSB 18 V-EC và Makita DHP453SF vừa rồi rõ ràng thiết bị của Bosch tạo được nhiều ấn tượng đáng lựa chọn hơn. Để được tư vấn máy khoan pin bạn yêu thích hãy gọi đến Hotline: 028 6258 4769. Hoặc truy cập vào trang web: diyhomedepot.vn để xem cụ thể sản phẩm và mua sắm với giá tốt nhất.

 

Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý