Bosch GSB 180-LI, máy khoan pin Bosch 18V ba chức năng đáng mua nhất

Bosch GSB 180-LI là đại diện máy khoan pin Bosch 18V có chức năng khoan gỗ sắt, khoan tường và vặn vít tối ưu trong thiết kế đẹp mắt, hiện đại với giá bán rẻ chỉ 3 triệu.

Máy khoan pin động lực là cải tiến vượt trội so với máy khoan xoay thông thường có thể khoan tường và nhiều chất liệu. Bosch GSB 180-LI là lựa chọn hấp dẫn có thiết kế gọn nhẹ, làm việc thông minh cùng nhiều trang bị tiện ích. Hãy cùng khám phá chi tiết ưu điểm của máy khoan pin Bosch 18V này phục vụ cho việc lắp đặt, sửa chữa hàng ngày.

1. Máy khoan pin Bosch GSB 180-LI thiết kế gọn gàng, chắc chắn và đẹp mắt

Thiết kế trên máy khoan pin Bosch mang lại nhiều ấn tượng với kiểu dáng nhỏ nhắn, cầm nắm thoải mái và dễ di chuyển nhiều nơi. Bosch GSB 180-LI màu xanh đen tươi trẻ và đường nét thiết kế khỏe đẹp, trọng lượng chỉ hơn 1kg lý tưởng làm việc trong hốc nhỏ, gầm bàn ghế. Tay cầm vuông góc với nhiều đường vân chống trượt an toàn, cầm nắm vừa vặn và thoải mái.

Bosch GSB 180-LI, máy khoan pin Bosch 18V ba chức năng đáng mua nhất

Bosch GSB 180-LI, máy khoan pin Bosch 18V ba chức năng đáng mua nhất

Bosch GSB 180-LI, máy khoan pin Bosch 18V ba chức năng đáng mua nhất

Máy khoan pin Bosch 18V có bộ vỏ nhựa chắc chắn hạn chế bám bụi và thấm nước, thiết kế thông minh hỗ trợ thay thế chổi than nhanh chóng mà không cần tháo máy tiện lợi. Nút điều khiển điện tử có độ nảy bấm rất dễ chịu, dễ dàng chuyển chế độ làm việc và thay thế mũi khoan. Đèn led cực kỳ hữu ích đảm bảo đủ ánh sáng khi làm việc trong gầm xe và góc tối.

2. Máy khoan pin Bosch 18V làm việc tốc độ cao, 3 chức năng tiện ích

Máy khoan pin Bosch GSB 180-LI không chỉ có ngoại hình nịnh mắt mà công năng hết sức ấn tượng, hỗ trợ hầu hết mọi nhiệm vụ sửa chữa, lắp đặt dân dụng nhanh chóng và hiệu quả. 2 tốc độ 450 – 1.700 vòng/phút, tốc độ đập 27.000 lần phút và momen xoắn 21 – 54N.m. Máy làm việc rất nhanh, vận hành êm ái nhẹ nhàng hoàn thành công việc trong thời gian ngắn.

Máy khoan pin Bosch hỗ trợ cả 3 chức năng thông dụng nhất hiện nay đó là khoan gỗ tường lần lượt 35mm và 8mm, khoan thép 10mm và vặn vít đường kính 10mm nhạy bén. Máy có thể đảo chiều xoay chỉ bằng cách bấm nút giúp rút nhanh mũi khoan khi bị kẹt. Trải nghiệm khoan và vặn vít diễn ra trơn tru, điều khiển dễ dàng ở mọi tư thế và điều kiện sử dụng.

Máy khoan vặn vít dùng Pin Bosch GSB 180-LI

Bosch GSB 180-LI sử dụng pin Li-ion đời mới điện áp 18V, dung lượng 1.5Ah cung cấp năng lượng đảm bảo cho việc sửa chữa, lắp ráp đơn giản hàng ngày. Nhà sản xuất còn tích hợp mạch điện tử bảo vệ pin, chống xả cạn giúp tối ưu hóa thời gian sử dụng và kéo dài tuổi thọ cho máy.

3. Vận hành mát mẻ, tính năng cách điện an toàn

Nhằm mang lại sự an toàn và thoải mái nhất trên máy khoan pin của mình, nhà sản xuất Đức trang bị cho máy khoan pin Bosch 18V lớp cách điện bằng cao su. Xung quanh máy còn bố trí nhiều khe thông gió giúp tản nhiệt, góp phần ngăn chặn tình trạng quá tải khi thao tác liên tục. Điều này vừa đảm bảo sự an toàn khi bạn làm việc và bảo vệ động cơ tốt hơn.

Có thể thấy với chỉ 3 triệu đồng, Bosch đã mang đến rất nhiều điều có lợi cho khách hàng trên máy khoan pin Bosch GSB 180-LI. Một sản phẩm có thiết kế bền đẹp, gọn nhẹ linh hoạt, sở hữu hiệu năng khỏe giúp khoan và vặn vít mượt mà, tối ưu trên nhiều chất liệu. Thêm vào đó là sự an toàn luôn luôn được chú trọng mang lại sự an tâm tuyệt đối khi sử dụng.

Bosch GSB 180-LI, máy khoan pin Bosch 18V ba chức năng đáng mua nhất

Bosch GSB 180-LI, máy khoan pin Bosch 18V ba chức năng đáng mua nhất

Kết luận: Từ những phân tích trên đây, hẳn bạn nắm được ưu điểm và lợi ích của Bosch GSB 180-LI, máy khoan pin Bosch 18V ba chức năng nổi trội nhất trong tầm giá 3 triệu đồng. Đây là sản phẩm rất đáng mua ở thời điểm hiện tại phục vụ sửa chữa dân dụng trong nhà và ngoài trời. Hãy đến cửa hàng Diyhomedepot gần nhất để xem và được tư vấn cụ thể bạn nhé.

 

Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý