Máy rửa xe gia đình tốt nhất hiện nay từ Mỹ chỉ 3 triệu có gì nổi bật?

Cùng xem máy rửa xe gia đình tốt nhất hiện nay thương hiệu Mỹ với sản phẩm Stanley STPW 1800 màu vàng sang trọng, công suất 1800W và áp lực 140 bar mạnh mẽ.

Sử dụng máy xịt rửa cao áp để rửa xe, tẩy rửa đồ vật, bàn ghế, sân vườn là xu thế mới vì sự tiện lợi và đạt được hiệu suất cao. Giới thiệu với bạn máy rửa xe gia đình tốt nhất hiện nay của Mỹ ấn tượng với độ bền bỉ, thiết kế chắc chắn và hiệu năng mạnh mẽ. Máy xịt rửa cao áp Stanley STPW 1800 giá chỉ 3 triệu đồng là lựa chọn hời cho mọi khách hàng.

1. Máy xịt rửa cao áp Stanley STPW 1800 có dây phun dài 5m, màu vàng đẹp mắt

Máy rửa xe hiện nay có mẫu mã đa dạng, thiết kế bắt mắt, hiệu năng khỏe tạo được ấn tượng thẩm mỹ với nhiều khách hàng. Stanley STPW 1800 là máy rửa xe Mỹ được nhiều người chú ý bởi kiểu dáng gọn nhẹ chỉ 9.7kg, bộ vỏ chắc chắn màu vàng đen nổi bật. Trang bị đầy đủ các phụ kiện như đầu nối nước, súng xịt, vòi phun đa năng làm vệ sinh rất hiệu quả.

Máy phun xịt rửa áp lực cao Stanley STPW 1800

Đặc biệt Stanley STPW 1800 có dây điện và dây phun dài đến 5m cực kỳ hữu ích khi xịt rửa các vị trí ở xa. Máy dễ dàng tiếp cận được nhiều chỗ khó như khe rãnh, hốc nhỏ, gầm xe trong thời gian ngắn. Bạn không cần phải di chuyển máy nhiều lần hay phải đổi ổ cắm điện tiện lợi. Vì vậy, đây được xem là một trong những máy rửa xe gia đình tốt nhất hiện nay.

2. Ấn tượng với công suất 1800W chạy bền bỉ, áp lực phun 140 bar mạnh mẽ

Dù mức giá rẻ chỉ 3 triệu đồng, máy xịt rửa cao áp Stanley STPW 1800 có mô tơ chổi than siêu khỏe mang đến công suất 1.800W, áp lực phun 140 bar. Máy dễ dàng xử lý các bám bẩn cứng đầu, rong rêu lâu ngày trên hành lang, tường nhà, làm sạch bụi đất trên xe cộ, bàn ghế. Động cơ vận hành bền bỉ, lưu lượng nước 7.2 lít/phút dồi dào tẩy rửa rất nhanh chóng.

Máy rửa xe gia đình tốt nhất hiện nay từ Mỹ chỉ 3 triệu có gì nổi bật?

Máy rửa xe gia đình tốt nhất hiện nay của Stanley có súng xịt dài, báng cầm rộng rãi giúp bạn cầm nắm thoải mái và điều chỉnh dòng nước hợp lý. Ba tính năng “phun, xịt, rửa” hoàn hảo không ngán ngại bất kỳ bề mặt cần làm sạch nào. Dây phun 5m được quấn gọn gàng phía trên có thể kéo dài hoặc quấn gọn tiện dụng, không gây vướng víu khi làm việc.

3. Là máy rửa xe gia đình tốt nhất hiện nay của Mỹ siêu bền, di chuyển linh hoạt

Máy xịt rửa cao áp Stanley STPW 1800 không chỉ đẹp mắt và mạnh mẽ mà còn có độ bền tốt, chống thấm nước, không ngại thời tiết bất lợi. Sản phẩm được chế tạo trên dây chuyền công nghệ cao của Mỹ vô cùng bền bỉ, chịu va đập tốt và rất an toàn. Đây là thế mạnh lớn của máy so với các đối thủ cùng tầm giá giúp khách hàng an tâm khi sử dụng trong thời gian dài.

Máy phun xịt rửa áp lực cao Stanley STPW 1800

Điểm cộng nữa trên Stanley STPW 1800 ai cũng thích đó là thiết kế có gắn hai bánh xe giúp việc di chuyển đây đó dễ dàng, không gây nặng nề. Tay cầm được làm từ nhựa dẻo chống bám mồ hôi nên không bị trượt, kích cỡ rộng rãi nên cầm lâu không mỏi tay. Những trang bị tiện ích này giúp việc rửa xe, làm vệ sinh trong nhà, ngoài trời trở nên đơn giản và thoải mái.

Kết luận: Với nhiều ưu điểm hấp dẫn về kiểu dáng, độ bền, khả năng phun xịt rửa ấn tượng nhờ công suất mạnh mẽ và áp lực cao, máy xịt rửa cao áp Stanley STPW 1800 được nhiều người yêu thích. Sản phẩm xứng đáng là máy rửa xe gia đình tốt nhất hiện nay của Mỹ mà bạn nên sắm cho mình với chi phí chỉ 3 triệu đồng, bảo hành chính hãng đến 2 năm.

 

Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý