Máy rửa xe gia đình loại nào tốt, phun xịt hiệu quả và tiết kiệm nước?

Máy rửa xe gia đình loại nào tốt được sử dụng phổ biến phun xịt mạnh mẽ, nhiều tính năng tiện ích và tiết kiệm nước? Sản phẩm Bosch là lựa chọn tuyệt vời cho bạn.

Rửa xe, dọn vệ sinh nhà cửa, sân vườn sẽ trở nên dễ dàng và thú vị hơn với những chiếc máy xịt rửa cao áp đời mới, hiện đại. Máy rửa xe gia đình loại nào tốt tẩy rửa nhanh chóng, áp lực cao và tiết kiệm nước hiệu quả? Nhà sản xuất Bosch là cái tên ấn tượng nhất mà bạn nên tham khảo và mua sắm với rất nhiều thế mạnh được rất nhiều người đánh giá cao.

1. Máy rửa xe gia đình loại nào tốt? Đặc điểm ưu việt của máy phun xịt rửa Bosch

Máy rửa xe Bosch hàng hiệu là ứng viên số một cho nhu cầu làm sạch xe máy, ô tô và dọn vệ sinh nhà, vật dụng trong gia đình. Sản phẩm có phong cách thiết kế nhỏ gọn, tích hợp tay xách hoặc bánh xe và tay kéo di chuyển tiện lợi. Phụ kiện sử dụng đa dạng như súng xịt, dây phun, bình xà phòng, đầu nối nước, lọc nước dễ dàng lắp đặt và được bố trí khoa học.

Máy rửa xe gia đình loại nào tốt, phun xịt hiệu quả và tiết kiệm nước?

 

Máy xịt rửa cao áp được sản xuất theo công nghệ Đức hiện đại, chất liệu hợp kim và vỏ nhựa thách thức va đập và không bị thấm nước hay ăn mòn. Đầu phun đa năng có thể phun sương, phun tia đa dạng, kết hợp chức năng phun xà phòng chuyên nghiệp. Hệ thống hút nước chủ động chống tụt áp, vận hành êm ái, bền bỉ giúp bạn làm vệ sinh thoải mái với hiệu suất cao.

Sức mạnh của máy rửa xe Bosch sẽ làm bạn ấn tượng với công suất từ 1200W đến hơn 2000W, áp lực mạnh mẽ từ 100 bar trở lên, lưu lượng nước dồi dào. Nhà sản xuất tính toán giúp máy có khả năng tiết kiệm nước hiệu quả, tối ưu hóa điện năng. Sản phẩm giúp bạn cắt giảm khá nhiều tiền trong hóa đơn điện, nước so với các loại máy bơm truyền thống.

2. Chọn máy rửa xe gia đình loại nào tốt? Xem liền 3 gợi ý hấp dẫn của Bosch

Với thiết kế mới mẻ, hiệu năng phun xịt rửa cao, nhiều tính năng và tính tiết kiệm được cải tiến, máy phun xịt rửa Bosch sự đầu tư tuyệt vời khi rửa xe, làm vệ sinh nhà cửa và không gian sống. Mời bạn tham khảo 3 sản phẩm thông dụng, giá rẻ được nhiều người yêu thích hiện nay:

Giá bán: 2.599.000đ, bảo hành 6 tháng.

Bosch AQT 120 dạng hình hộp đơn giản có thêm quai xách di chuyển tiện dụng, nổi bật với màu xanh đen và kiểu dáng mini gọn nhẹ chỉ 5kg. Máy có công suất khỏe 1500W, áp lực phun 120 bar và lưu lượng nước 350 lít/giờ. Điểm nhấn của máy là tính năng bơm tự động, tự hút nước, dây phun dài 5m sử dụng rộng rãi và chuẩn kết nối SDS lắp vòi nước nhanh chóng.

Máy rửa xe gia đình loại nào tốt, phun xịt hiệu quả và tiết kiệm nước?

  • Máy xịt rửa cao áp Bosch AQT 125

Giá bán: 3.199.000đ, bảo hành 6 tháng.

Sắm máy rửa xe gia đình loại nào tốt hiệu năng khỏe, linh hoạt cao và phun xịt đa dạng phải kể đến Bosch AQT 125. Máy có sức mạnh 1500W, áp lực 125 bar và tiêu thụ nước 360 lít/giờ. Hệ thống bánh xe và tay kéo là điểm cộng lớn khi di chuyển làm vệ sinh nhiều vị trí. Tính năng tự hút nước, vòi phun 3 trong 1 và tiết kiệm nước 70% được nhiều người thích.

  • Máy xịt rửa cao áp Bosch AQT 140

Giá bán: 6.299.000đ, bảo hành 6 tháng

Là lựa chọn xuất sắc cho chiếc máy rửa xe gia đình có hiệu năng cực khỏe lên đến 2.100W, áp lực phun 140 bar và dòng chảy 450 lít/giờ. Bosch AQT 140 có kiểu dáng hiện đại, chắc chắn, trọng lượng 18kg có bánh xe, tay kéo và đầy đủ phụ kiện. Cuộn dây của máy dài đến 8m quấn gọn gàng, vòi xịt xoay làm vệ sinh đa dạng trên diện tích rộng rãi hơn rất nhiều.

Máy rửa xe gia đình loại nào tốt, phun xịt hiệu quả và tiết kiệm nước?

Kết luận: Những điểm ưu việt của máy xịt rửa cao áp Bosch và 3 gợi ý sản phẩm hàng đầu hiện nay đã mang đến đáp án hoàn hảo cho vấn đề: Máy rửa xe gia đình loại nào tốt, dùng hiệu quả và tiết kiệm. Hãy nhanh chân đến cửa hàng Diyhomedepot xem tận mắt và trải nghiệm, lựa chọn chiếc máy phun xịt rửa thích hợp với mình nhất bạn nhé.

 

Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý