Sắm máy rửa xe gia đình giá rẻ với 2.1 triệu: Chọn Makita hay Bosch?

Makita HW102 và Bosch AQT 110 là hai máy rửa xe gia đình giá rẻ tiêu biểu nhất có giá bán xấp xỉ 2 triệu đồng. Sản phẩm nào là sự lựa chọn hợp lý cho bạn?

Máy phun xịt rửa cao áp là thiết bị rửa xe, làm vệ sinh chuyên nghiệp của thời đại mới mang lại trải nghiệm thú vị và hiệu quả cho tất cả mọi người. Sắm máy rửa xe gia đình giá rẻ chọn Makita hay Bosch làm nhiều người băn khoăn với Makita HW102 và Bosch AQT 110. Với một số thông tin dưới đây bạn sẽ tìm được lời giải hợp lý cho vấn đề này.

1. Ba điểm ấn tượng của máy xịt rửa cao áp Bosch AQT 110

Bosch AQT 110 là máy rửa xe gia đình giá rẻ công nghệ Đức hiện đại, bền khỏe và có khả năng phun xịt đa dạng nhiều vị trí khác nhau. Máy có thiết kế gọn gàng với kiểu dáng vali chắc chắn, đường nét cứng cáp, phía trên là quai xách di chuyển tiện lợi cùng với cân nặng chỉ 4.5kg. Bộ vỏ nhựa màu xanh sáng đẹp tăng sự thẩm mỹ và chống va đập hiệu quả.

Máy phun xịt rửa Bosch EasyAquatak 110

Máy xịt rửa cao áp Bosch AQT 110 có hiệu năng làm vệ sinh ấn tượng với công suất 1300W, áp lực phun 110 bar và lưu lượng dòng chảy 330 lít/giờ. Đi kèm là đầu phun tia, phun xoay, súng áp lực, đầu nối nước, lọc nước và bình xà phòng 450ml. Dây phun của máy dài 3m dễ dàng làm vệ sinh ở các vị trí gần mang lại khả năng xịt mạnh mẽ, đánh bay mọi bám bẩn.

Máy rửa xe Bosch còn hấp dẫn hơn nữa nhờ tính năng bơm tự động, duy trì áp lực nước lớn giúp bạn làm vệ sinh nhanh hơn và không bị gián đoạn. Máy có áp lực phun mạnh mẽ, tiết kiệm nước hiệu quả và không tốn nhiều điện năng. Đầu nối nước và công tắc nằm gần nhau ở mặt trước dễ thao tác, vỏ máy có tính năng chống thấm và chống rò rỉ điện an toàn.

2. Thế mạnh nổi bật của máy xịt rửa cao áp Makita HW102

Về phía máy rửa xe gia đình giá rẻ Nhật Bản, Makita HW102 cũng có kích thước gọn nhẹ với cân nặng 4.4kg, kiểu dáng thon tròn mềm mại. Chất liệu vỏ nhựa chống thấm vừa hạn chế va đập vừa cách điện rất an toàn. Các phụ kiện như súng xịt 2 đầu, dây phun, bình xà phòng và công tắc máy đều bố trí phía sau, còn phía trước là vị trí nối nước và đầu lọc nước.

Công suất của máy xịt rửa cao áp Makita HW102 tương đồng với Bosch AQT 110 là 1.300W, lưu lượng nước dồi dào 360 lít/giờ mang đến áp lực khỏe 100 bar. Dây phun của máy dài 5m kết hợp khả năng phun tia mạnh mẽ dọn sạch sẽ bám bẩn cứng đầu trên xe cộ, đồ vật. Mô tơ của máy là loại chổi than dễ dàng thay thế và không quá ồn ào khi sử dụng.

Sắm máy rửa xe gia đình giá rẻ với 2.1 triệu: Chọn Makita hay Bosch?

Điểm cộng của máy rửa xe Nhật Bản này là được bổ sung tay kéo và bánh xe di chuyển tiện dụng, không tốn nhiều sức khi cần mang máy làm vệ sinh nhiều nơi và có thể xếp lại gọn gàng khi bảo quản. Tuy nhiên một hạn chế nhỏ là máy chưa được tích hợp khả năng hút nước tự động nên cần có độ cao từ 3m trở lên mới đảm đảm duy trì áp lực phun xịt tốt nhất.

3. Nên chọn máy rửa xe gia đình giá rẻ Makita hay Bosch?

Với những đặc điểm phía trên, Makita HW102 và Bosch AQT 110 hướng đến các công việc làm vệ sinh thông dụng trong gia đình như rửa xe, làm sạch bàn ghế, sân vườn. Điểm nổi bật nhất của cả hai là có công suất tốt, hiệu năng khỏe, phun xịt nhiều vị trí và có tính năng vệ sinh xà phòng. Kiểu dáng máy cũng khá đơn giản, gọn gàng và di chuyển tiện lợi nhiều nơi.

Sắm máy rửa xe gia đình giá rẻ với 2.1 triệu: Chọn Makita hay Bosch?

Nếu bạn cần máy rửa xe có thể hút nước tự động, phong cách thiết kế góc cạnh, cứng cáp và có quai xách gọn gàng thì Bosch AQT 110 hoàn toàn là lựa chọn thích hợp. Trong khi đó Makita HW102 nổi bật với thiết kế bánh xe và tay kéo thông minh, kiểu dáng mềm mại. Máy còn có dây phun dài 5m giúp làm vệ sinh linh hoạt cũng là lựa chọn đầy hấp dẫn.

Kết luận: Máy xịt rửa cao áp Makita HW102 và Bosch AQT 110 với những ưu điểm của mình là giải pháp hợp lý khi làm vệ sinh trong nhà. Chọn lựa máy rửa xe gia đình giá rẻ nào còn phụ thuộc nhu cầu sử dụng cũng như sở thích của bạn. Hãy xem xét cụ thể đặc điểm mỗi sản phẩm và cân nhắc dựa trên mong muốn của mình để chọn được máy rửa xe tốt nhất nhé.

 

Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý