Bosch AQT 125 được xem là máy rửa xe gia đình tốt nhất 2019

Máy rửa xe gia đình tốt nhất 2019 có Bosch AQT 125 với thiết kế chuẩn mực, hiệu năng làm vệ sinh ấn tượng 1500W/125 bar cùng nhiều tính năng tiện ích và giá bán hấp dẫn.

Trên thị trường thiết bị vệ sinh, Bosch là cái tên hàng đầu mang đến sản phẩm chuyên nghiệp, thiết kế gọn gàng bền đẹp và hiệu năng phun xịt ấn tượng với giá bán hợp lý. Bosch AQT 125 là một trong những máy rửa xe gia đình tốt nhất 2019 có mẫu mã đẹp mắt, công suất 1500W siêu khỏe, tích hợp đầu phun 3 trong 1 và tiết kiệm nước tối đa.

1. Bosch AQT 125 có công suất mạnh mẽ, tự hút nước, phun xịt đa dạng

Bosch là thương hiệu máy rửa xe gia đình tốt nhất 2019 mang đến nhiều sản phẩm hiện đại, bền đẹp, làm vệ sinh chuyên nghiệp và hiệu quả cao. Máy xịt rửa cao áp Bosch AQT 125 hấp dẫn với công suất 1500W, áp lực nước 125 bar mạnh mẽ và lưu lượng 360 lít/giờ. Máy tự hút nước từ thùng, xô chậu tiện lợi chống tụt áp, duy trì áp lực phun ổn định khi làm việc.

Máy xịt rửa cao áp Bosch AQT 125

Bosch AQT 125 được trang bị dây phun dài 5m, súng xịt có báng cầm rộng kết hợp với đầu phun 3 trong 1 tiện dụng giúp phun tia, phun sương đa dạng đáp ứng mọi nhu cầu làm sạch của bạn. Phạm vi làm việc của máy rộng rãi hơn, ít phải di chuyển máy và thay đổi ổ cắm điện. Thêm vào đó máy còn có bình xà phòng rất hữu ích giúp rửa xe sạch sẽ hơn bao giờ hết.

2. Làm từ nhựa và hợp kim chắc chắn, đẹp mắt và gọn gàng với cân nặng 6.8kg

Được xem là một trong những máy rửa xe gia đình tốt nhất 2019, Bosch AQT 125 chiếm cảm tình của khách hàng bởi phong cách thiết kế hiện đại, chỉ nặng 6.8kg. Chất liệu hợp kim và nhựa của máy chống va đập, hư hại, cách điện cách nhiệt an toàn. Tay kéo có thể xếp lật ra phía sau cùng bánh xe lớn giúp di chuyển từ nơi này đến nơi khác nhanh chóng.

Bosch AQT 125 được xem là máy rửa xe gia đình tốt nhất 2019

Máy rửa xe Bosch có thiết kế nổi khối sắc sảo, tông màu xanh đen làm nổi bật tính thẩm mỹ của sản phẩm so với nhiều thiết bị khác. Vị trí công tắc và bộ nối nước nằm ở phía trước giúp bạn dễ dàng khởi động và lắp đặt, súng xịt và bình xà phòng xếp cẩn thận ở bên hông. Phía sau là nơi đặt cuộn dây gọn gàng, giúp bạn bảo quản và tiến hành sử dụng rất tiện lợi.

3. Là máy rửa xe gia đình tốt nhất 2019 tiết kiệm nước 70% vô cùng kinh tế

Một trong những ưu điểm lớn của máy rửa xe gia đình tốt nhất 2019 đó là khả năng tiết kiệm nước tối ưu. Theo công bố, Bosch AQT 125 có thể giảm đến 70% lượng nước so với phun thông thường, giúp hóa đơn điện hàng tháng giảm đi đáng kể. Chiếc máy này là sự đầu tư rất kinh tế trong gia đình giúp rửa xe máy, ô tô và làm vệ sinh không gian sống hoàn hảo.

Máy xịt rửa cao áp Bosch AQT 125

Với giá bán chỉ là 3.199.000đ bảo hành 6 tháng, máy xịt rửa cao áp Bosch AQT 125 mang đến rất nhiều lợi ích. Nổi bật nhất là khả năng phun xịt mạnh mẽ khi rửa xe, vệ sinh nhà cửa, hành lang, tưới cây, sử dụng trong phạm vi rộng rãi. Máy sở hữu thiết kế đẹp mắt, an toàn và dễ dàng di chuyển nhiều nơi đồng thời tiết kiệm nước hiệu quả cho mọi khách hàng.

Kết luận: Với những ưu điểm ấn tượng vừa đề cập, Bosch AQT 125 xứng đáng với danh hiệu máy rửa xe gia đình tốt nhất 2019 mà bạn nên tham khảo và mua sắm cho mình. Hiện máy được phân phối chính thức tại hệ thống Diyhomedepot. Bạn có thể đến cửa hàng chúng tôi để trải nghiệm hoặc xem máy trực tuyến trên website: diyhomedepot.vn.

 

Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý