Tìm hiểu máy khoan pin không chổi than là gì, model nào nổi trội?

Máy khoan pin không chổi than là gì, có lợi ích như thế nào cùng gợi ý sản phẩm hấp dẫn đáng sử dụng hiện nay sẽ được giới thiệu với bạn qua những cập nhật bên dưới đây.

Ngày càng có nhiều máy khoan pin không chổi than hiện đại sở hữu kiểu dáng gọn gàng, hiệu năng khỏe, tiết kiệm năng lượng khi khoan và vặn vít. Máy khoan pin không chổi than là gì, có lợi thế ra sao? Hãy cùng tìm hiểu với những thông tin sau đây và chúng tôi sẽ gợi ý bạn sản phẩm tiêu biểu, sử dụng hiệu quả nhất trên thị trường.

1. Máy khoan pin không chổi than là gì? Đặc điểm và lợi ích

Trước nay phần lớn máy khoan cũ dùng chổi than truyền thống có tác dụng tiếp điện, kết nối giữa bộ phận đứng yên và bộ phận quay tạo ra lực xoay khi hoạt động. Cấu tạo đơn giản với chổi than chì thường sẽ hao mòn sau một khoảng thời gian sử dụng. Khi đó máy sẽ tiêu hao nhiều năng lượng, sinh ra nhiệt độ cao và hiệu suất làm việc bị suy giảm đáng kể.

Máy khoan vặn vít dùng pin Bosch GSR 12 V-EC

Hiện nay trên nhiều dòng máy khoan đời mới, nhất là loại dùng pin được cải tiến động cơ không chổi than. Máy khoan pin không chổi than là gì? Đây là bước sáng tạo trên động cơ sử dụng loại nam châm vĩnh cửu giúp cải thiện hiệu năng, tỉ lệ công suất/trọng lượng tốt. Máy còn dễ kiểm soát tốc độ, mang lại khả năng vận hành nhẹ nhàng, êm ái khi làm việc.

Máy khoan pin không chổi than sẽ mang lại hiệu năng khỏe, ít sinh nhiều nhiệt độ khi hoạt động, không tốn chi phí thay thế chổi than. Khả năng quản lý năng lượng và tăng tốc độ cũng được cải tiến hơn giúp máy sử dụng tiết kiệm pin, dễ dàng điều khiển. Hơn nữa kích thước máy cũng trở nên gọn nhẹ, tăng cường sự linh hoạt khi di chuyển nhiều nơi.

Máy khoan vặn vít dùng pin GSR 12 V-EC

2. Bosch GSR 12V-EC - Máy khoan pin không chổi than hàng đầu trên thị trường

Tìm hiểu máy khoan pin không chổi than là gì và khám phá lợi ích siêu việt của dòng máy này chắc chắn sẽ mang lại cho bạn trải nghiệm sử dụng thoải mái, hiệu quả cao và tiết kiệm. Xin giới thiệu với bạn máy khoan pin Bosch GSR 12V-EC – một sản phẩm tiêu biểu trên thị trường ứng dụng động cơ không chổi than hiện đại với rất nhiều đặc điểm hấp dẫn.

Đầu tiên là thiết kế nhỏ nhắn, đẹp mắt với cân nặng chỉ 0.9kg, tông màu xanh đen sáng đẹp và đường nét thiết kế trau chuốt, nịnh mắt. Bosch GSR 12V-EC sản xuất theo chuẩn công nghệ Đức hiện đại, kết cấu rắn chắc, bền khỏe, tay cầm nhỏ nhắn gọn gàng và cách điện an toàn. Máy tích hợp 2 chức năng khoan và vặn vít nhanh nhạy, êm ái và điều khiển dễ dàng.

Tìm hiểu máy khoan pin không chổi than là gì, model nào nổi trội?

Máy khoan pin Bosch GSR 12V-EC có tốc độ làm việc 400 – 1.300 vòng/phút giúp khoan gỗ 25mm, khoan thép 18mm. Momen xoắn 18 – 20N.m giúp vặn vít rất mượt mà, không bị tuôn đầu vít như các dòng máy khoan thông thường. Máy có pin 12V bền khỏe, tích hợp công nghệ bảo vệ điện tử EMP tiết kiệm năng lượng và mang lại thời gian sử dụng lâu dài.

Kết luận: Máy khoan pin không chổi than là gì, có lợi thế ra sao đã được giới thiệu qua một số thông tin ngắn gọn trong bài viết này. Đồng thời với gợi ý máy khoan pin Bosch GSR 12V-EC 2 chức năng ưu việt là lựa chọn hoàn hảo cho nhiệm vụ sửa chữa, lắp ráp của bạn. Hãy vào website: Diyhomedepot.vn để xem nhiều khoan pin không chổi than hấp dẫn nhé.

 

Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý