Điểm gì đáng giá trên khoan pin Bosch không chổi than mini giá 3.3 triệu?

Bosch GSB 18 V-EC là khoan pin Bosch không chổi than giá rẻ gọn gàng hiện đại chỉ nặng 1.5kg có tính năng sạc không dây, giúp khoan đến 38mm và vặn vít nhạy bén.

Máy khoan pin không chổi than là xu hướng mới giúp tăng cường hiệu năng khoan lỗ vặn vít, động cơ bền khỏe và sử dụng tiết kiệm năng lượng. Bosch GSB 18 V-EC là khoan pin Bosch không chổi than hấp dẫn của nhà sản xuất Đức thiết kế bền chắc, gọn nhẹ. Máy có thể khoan đa dạng trên nhiều chất liệu một cách mượt mà, an toàn và thuận tiện.

1. Máy khoan pin Bosch GSB 18 V-EC thiết kế khép kín, vỏ cao su bền chắc, gọn gàng

Chỉ có giá bán vào khoảng 3.3 triệu đồng, đây là một trong những khoan pin Bosch không chổi than rẻ nhất hiện nay mà bạn có thể lựa chọn. Máy không hề tạo cảm giác rẻ tiền với phong cách thiết kế trau chuốt, tông màu xanh đen và đường nét khỏe khoắn, đẹp mắt. Kết cấu khép kín bảo vệ động cơ bên trong, vỏ cao su chống va đập, hạn chế bám bụi và mồ hôi.

Máy khoan vặn vít dùng pin Bosch GSB 18 V-EC (SOLO)

Máy khoan pin Bosch GSB 18 V-EC rất gọn gàng với khe lắp pin tiện dụng, trọng lượng chỉ 1.5kg. Tay cầm vuông góc chống trượt tích hợp nút bấm êm ái giúp bạn thoải mái thao tác mà không bị trơn trượt. Máy còn có ống lắp mũi khoan và kẹp đai giúp việc cất trữ phụ kiện và bảo quản máy được dễ dàng, đèn led đảm bảo đầy đủ ánh sáng làm việc mọi không gian.

2. Khoan pin Bosch không chổi than làm việc nhanh, khoan 38mm, momen xoắn 60N.m

Nhờ được trang bị động cơ không chổi than EC tiên tiến nhất, Bosch GSB 18 V-EC thể hiện sự mượt mà khi khoan lỗ, vặn vít hàng ngày. Máy có thể tiết kiệm đến 30% năng lượng so với khoan pin có chổi than thế hệ cũ. Đồng thời khả năng tăng tốc, giảm tốc được cải thiện tạo đường khoan, mũi vặn chuẩn xác, thẩm mỹ cao trong thời gian ngắn vô cùng tuyệt vời.

Khoan pin Bosch làm việc ấn tượng khi khoan gỗ lên tới 38mm khoan thép và khối xây nề 13mm với tốc độ xoay 600 – 1.900 vòng/phút. Máy còn hỗ trợ khoan động lực với tốc độ đập 25.500 lần/phút giúp mũi khoan tiến sâu trên nhiều chất liệu, bề mặt tường, bê tông mỏng. Thêm vào đó là momen xoắn 31 – 60N.m giúp khoan vít nhạy bén trên chất liệu mềm, cứng.

Máy khoan vặn vít dùng pin Bosch GSB 18 V-EC (SOLO)

Máy khoan pin Bosch GSB 18 V-EC điều khiển bằng nút bấm điện tử, lựa chọn trước tốc độ và hãm lực xoay giúp khoan chính xác. Máy dùng đầu cặp 13mm, có đảo chiều xoay chống kẹt mũi, hỗ trợ thay thế pin và tháo lắp mũi khoan nhanh gọn. Máy đồng hành trong hầu hết nhiệm vụ sửa chữa, lắp ráp đồ vật trong nhà, thi công xây dựng, chế tạo hạng mục cơ khí, v.v.

3. Tích hợp hàng loạt công nghệ tiên tiến và trang bị an toàn, tiện ích

Khoan pin Bosch không chổi than còn ghi điểm nữa với công nghệ bảo vệ động cơ EMP hiện đại giúp tăng cường tuổi thọ máy rõ rệt, làm việc tốt trong điều kiện khắc nghiệt. Chế độ bảo vệ pin nhờ công nghệ ECP kiểm soát năng lượng, chống xả cạn, tiết kiệm pin tối ưu. Tuy nhiên đây là phiên bản solo nên bạn cần mua thêm pin để lắp vào máy khi sử dụng.

Điểm gì đáng giá trên khoan pin Bosch không chổi than mini giá 3.3 triệu?

Máy khoan pin Bosch GSB 18 V-EC vận hành an toàn, khởi động êm ái và hoạt động ít tiếng ồn, không tỏa nhiệt độ cao. Tính an toàn được nâng cao vì có bộ vỏ cao su chống trượt, cách điện cách nhiệt hoàn toàn. Bạn có thể làm việc trong thời gian dài vô cùng thoải mái, thời gian sạc pin chỉ vào khoảng 45 phút nhanh chóng, dễ dàng di chuyển nhiều vị trí trên cao.

Kết luận: Bạn vừa theo dõi cụ thể những ưu điểm đáng giá của Bosch GSB 18 V-EC, khoan pin Bosch không chổi than đa năng, giá rẻ nổi bật nhất hiện nay. Nếu muốn xem tận mắt và trên tay sản phẩm này, mời bạn đến cửa hàng Diyhomedepot để trải nghiệm. Đồng thời bạn có thể truy cập vào website: diyhomedepot.vn để xem nhiều khoan pin Bosch mới nhất.

 

Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý