TOP 3 máy rửa xe gia đình Bosch tiện lợi, giá rẻ đang thịnh hành

Diyhomedepot hân hạnh giới thiệu đến bạn 3 máy rửa xe gia đình Bosch tiện lợi, đẹp mắt, công suất mạnh mẽ 1.200 - 1.500W phun xịt áp lực lớn có giá bán cực kỳ tiết kiệm.

Việc làm vệ sinh xe cộ khiến bạn cảm thấy nhàm chán và tốn nhiều thời gian? Hãy thử làm mới trải nghiệm của mình với những mẫu máy rửa xe gia đình Bosch hiện đại, đẹp mắt được giới thiệu sau đây. Bạn sẽ có những giây phút rửa xe vô cùng thú vị, hiệu quả và tiện lợi hơn bao giờ với số tiền bỏ ra từ 2 đến hơn 3 triệu đồng vô cùng tiết kiệm.

1. Máy rửa xe gia đình Bosch - Máy xịt rửa cao áp Bosch AQT 100

Giá bán: 1.929.000đ, bảo hành 6 tháng.

Với chi phí siêu hời xấp xỉ 2 triệu đồng, có bạn có thể rinh về chiếc máy rửa xe mini vô cùng tiện lợi mang công nghệ Đức và nhiều tính năng làm vệ sinh hiện đại. Bosch AQT 100 nổi bật kiểu dáng hình hộp gọn gàng, trọng lượng chỉ 3kg và có quai xách di chuyển nhiều nơi. Máy có bộ vỏ nhựa màu xanh bền chắc, không bị biến dạng và có nhiều vị trí gác phụ kiện.

TOP 3 máy rửa xe gia đình Bosch tiện lợi, giá rẻ đang thịnh hành

Máy xịt rửa cao áp Bosch AQT 100 rất khỏe với công suất 1.200W, tiêu thụ nước 300 lít/giờ với áp lực phun 100 bar. Máy được trang bị súng xoay 360 độ, đầu phun tia giúp bạn dễ dàng phun xịt làm sạch mọi bề mặt và khe rãnh trên xe cộ, vật dụng. Sản phẩm có khả năng tự hút nước, có đầu nối nước, lọc nước và bình xà phòng đáp ứng mọi nhu cầu xịt rửa gia đình.

2. Máy xịt rửa cao áp Bosch AQT 120

Giá bán: 2.599.000đ, bảo hành 6 tháng.

Là sự nâng cấp về công suất và cải tiến một số trang bị, tính năng so với máy xịt rửa cao áp Bosch AQT 100, Bosch AQT 120 là máy rửa xe giá rẻ được đông đảo khách hàng sử dụng. Máy có công suất là 1.500W, lưu lượng nước tiêu thụ 350 lít/giờ và áp lực phun xịt đạt 120 bar. Cân nặng của máy là 5kg và dây nước có chiều dài 5m so với 3m trên phiên bản trước.

TOP 3 máy rửa xe gia đình Bosch tiện lợi, giá rẻ đang thịnh hành

Máy rửa xe gia đình Bosch có tính năng hút nước tự động và chống tụt áp, đầy đủ trang bị như súng xịt, đầu phun xoay, phun tia, đầu lọc nước, nối nước và bình xà phòng 450ml. Sản phẩm vẫn sở hữu thiết kế hình hộp có quai xách, chuẩn kết nối SDS lắp đặt vòi nước nhanh chóng. Máy sẽ giúp bạn rửa xe, vệ sinh bàn ghế, tưới cây vô cùng tiện dụng và tiết kiệm.

3. Máy xịt rửa cao áp Bosch AQT 125

Giá bán: 3.199.000đ, bảo hành 6 tháng.

Tiếp tục là sự cải tiến của Bosch, lần này là thiết kế hoàn toàn mới và nhiều tính năng phun xịt rửa mạnh mẽ, hiện đại trên máy xịt rửa cao áp Bosch AQT 125. Sản phẩm có kiểu dáng hình hộp đứng với tay kéo gấp gọn và bánh xe bên dưới giúp di chuyển máy nhanh chóng. Dây phun dài tới 5m mở rộng phạm vi làm vệ sinh và nhiều vị trí gác súng, gác phụ kiện.

TOP 3 máy rửa xe gia đình Bosch tiện lợi, giá rẻ đang thịnh hành

Bosch AQT 125 là máy rửa xe gia đình Bosch có mô tơ 1.500W mạnh mẽ, vận hành ổn định và êm ái. Khả năng tự hút nước và phun xịt rửa ấn tượng với áp lực 125 bar, lưu lượng nước 360 lít/giờ, trang bị đầu phun 3 trong 1 dễ dàng rửa xe và vệ sinh nhiều vị trí. Đầu lọc nước rất sạch sẽ và tính năng phun xà phòng tẩy mọi bám bẩn cứng đầu trong ngõ ngách.

Máy rửa xe gia đình Bosch chất lượng Đức nên rất bền bỉ, sử dụng chất liệu nhựa và hợp kim cứng cáp, không bị va đập hay bị rỉ sét. Hiệu năng làm việc tối ưu giúp tiết kiệm điện và nước đáng kể so với dùng máy bơm. Hơn nữa, trọng lượng máy chỉ có 6.8kg và dây điện dài giúp bạn sử dụng được ở nhiều vị trí và bảo quản máy không chiếm nhiều diện tích.

Kết luận: Ba chiếc máy rửa xe gia đình Bosch chính hãng giá rẻ bạn vừa xem là những gợi ý tuyệt vời giúp bạn vệ sinh xe cộ, nhà cửa hiệu quả và vô cùng thoải mái, tiết kiệm. Hãy nhanh tay rinh về máy phun xịt rửa bạn thích tại cửa hàng Diyhomedepot và sớm trải nghiệm tính năng làm vệ sinh hoàn hảo, tiện dụng nhất.

 

Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý