Nên mua máy mài hãng nào tốt, hiệu năng khỏe, lựa chọn đa dạng

Nên mua máy mài hãng nào chất lượng cao, có khả năng cắt mài vượt trội mang lại sự an tâm và tin tưởng khi sử dụng? Những gợi ý hàng đầu sẽ được bật mí trong bài viết.

Máy mài góc với ba chức năng hoàn hảo là cắt, mài và đánh bóng giúp bạn rất nhiều trong việc gia công, cắt gọt kim loại, gạch đá và sửa chữa trong gia đình. Trước quá nhiều sản phẩm trên thị trường, nên mua máy mài hãng nào tốt là điều gây nên nhiều bối rối. Diyhomedepot sẽ gợi ý bạn 3 hãng sản xuất dẫn đầu hiện nay với nhiều điểm tuyệt vời.

1. Vai trò và sự phổ biến của máy mài cầm tay

Máy mài góc là công cụ cầm tay rất gọn gàng và linh hoạt nhưng có công suất mạnh mẽ, sử dụng đá mài rộng và sắc bén lắp vào trục hoạt động tốc độ cao. Sản phẩm dễ dàng thực hiện mọi thao tác cắt vật liệu, mài góc cạnh, đánh bóng các đồ vật trong nhà và công trình. Nhờ sự tiện lợi, đa năng có thể làm được nhiều công việc nên dòng máy này được sử dụng phổ biến.

Nên mua máy mài hãng nào tốt, hiệu năng khỏe, lựa chọn đa dạng

Trước rất nhiều lựa chọn trên thị trường, nên mua máy mài hãng nào vừa có chất lượng cao, bền đẹp, cắt mài hiệu quả vừa sử dụng an toàn là mong muốn của nhiều người. Lựa chọn sản phẩm có thương hiệu nổi tiếng, nhiều người ưa thích sẽ mang lại hiệu quả cao và sự an tâm. Bạn không nên vì giá rẻ mà chọn sản phẩm trôi nổi, không rõ ràng gây ra nhiều phiền phức.

2. Nên mua máy mài hãng nào chất lượng? Ba thương hiệu hàng đầu không nên bỏ qua

Mua máy mài góc dù chỉ đơn giản để sửa chữa, lắp ráp trong gia đình hay cắt gọt kim loại, gia công gạch đá trong ngành cơ khí, xây dựng bạn cũng nên chọn hãng sản xuất uy tín. Ba thương hiệu dưới đây là cái tên hàng đầu thị trường mang đến sản phẩm chất lượng vượt trội, hiệu năng mạnh mẽ với nhiều phiên bản hấp dẫn phục vụ tối đa nhu cầu của bạn:

  • Máy mài góc Makita

Máy mài cầm tay Makita Nhật Bản là ứng viên nặng ký nếu bạn cần chiếc máy bền khỏe, hạn chế va đập, mài mòn và sử dụng thoải mái. Sản phẩm làm bằng hợp kim và vỏ nhựa chắc chắn, tay cầm thuôn dài chống trượt và cách điện an toàn. Đĩa mài sắc bén rộng 100 – 230mm làm việc tốc độ cao, điều khiển bằng công tắc, có tay cầm phụ, vành bảo vệ an toàn.

Máy mài góc Makita GA5030R 720W

Makita mang đến rất nhiều phiên bản máy mài góc với công suất từ 710 – 2.400W đáp ứng hầu hết nhiệm vụ cắt mài phổ thông đến chuyên nghiệp như: Máy mài góc Makita 9556HB giá 1.2 triệu đồng, Makita GA5010 giá 2 triệu đồng, Makita GA9020R01 giá 3.1 triệu đồng, v.v.

  • Máy mài góc Bosch

Máy mài Bosch là đối thủ trực tiếp của Makita nổi tiếng bởi tính đồng bộ cao, thiết kế bền khỏe, màu sắc sáng đẹp và tích hợp nhiều công nghệ hiện đại. Công suất của máy từ 670 đến hơn 2000W, đĩa mài sắc bén tốc độ tối đa 11.500 vòng/phút giúp cắt gọt, gia công mượt mà. Sản phẩm rất chắc chắn, có nhiều phụ kiện đi kèm và kiểu dáng gọn gàng làm việc nhiều nơi.

Nên mua máy mài hãng nào tốt? Lựa chọn máy mài cầm tay Bosch thương hiệu Đức bạn sẽ được phục vụ tối đa với nhiều mẫu mã đa dạng, tính năng phong phú và giá bán hợp lý. Tiêu biểu là các sản phẩm như: Máy mài góc Bosch GWS 750-100 giá 989.000đ, Bosch GWS 900-100 P giá 1.5 triệu đồng, Bosch GWS 17-150 CI giá 3.5 triệu đồng, v.v.

  • Máy mài góc Dewalt

Dewalt là thương hiệu máy mài cầm tay đến từ Mỹ mang đến các sản phẩm có màu vàng đen sặc sỡ rất dễ nhận biết, kiểu dáng gọn nhẹ sử dụng linh hoạt cả trong gia đình và môi trường công nghiệp. Máy sản xuất theo tiêu chuẩn Mỹ nên rất bền bỉ, ít bị hư hại, công suất mạnh mẽ có thể cắt mài trong thời gian dài, tháo lắp đá mài nhanh gọn cùng nhiều trang bị an toàn.

Máy mài góc Dewalt DWE8300S-B1 (Công tắc trượt)

Máy mài góc Dewalt cũng hết sức phong phú với nhiều lựa chọn hấp dẫn như: Máy mài góc Dewalt DW810B-B1 giá 735.000đ, Dewalt DWE8300S-B1 giá 1.6 triệu đồng, Dewalt DWE8840G-B1 giá 3.7 triệu đồng, v.v.

Kết luận: Với 3 thương hiệu nổi tiếng nhất trên thị trường đã giải quyết giúp bạn vấn đề nên mua máy mài hãng nào bền đẹp, chất lượng cao sử dụng hiệu quả và an toàn. Mời bạn đến cửa hàng Diyhomedepot để thỏa sức trải nghiệm và lựa chọn máy mài góc thích hợp với mình. Nếu ở xa bạn có thể vào website: diyhomedepot.vn tham khảo và mua sắm tiện lợi.

 

Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý