Có gì hot trên máy khoan gia đình Bosch siêu rẻ giá chỉ 859k?

Bosch GSB 550 là máy khoan gia đình Bosch giá rẻ ấn tượng với thiết kế bền nhẹ, đẹp mắt, công suất 550W khoan sâu đến 25mm kết hợp vặn vít cùng nhiều tính năng tiện lợi.

Nói đến máy khoan dùng trong nhà không thể không nhắc đến dòng máy khoan động lực Bosch thiết kế gọn gàng, khoan đa dạng trên mọi chất liệu cùng mức giá rất tiết kiệm. Bosch GSB 550 là một trong những máy khoan gia đình Bosch thông dụng nhất được ưa thích. Máy khoan Bosch giá rẻ này có gì hấp dẫn, hãy cùng xem chi tiết sau đây.

1. Máy khoan động lực Bosch GSB 550 nặng chỉ 1.8kg, kiểu dáng bền đẹp

Bosch GSB 550 là ứng viên hàng đầu phục vụ cho việc sửa chữa, lắp ráp, bố trí các hạng mục trong gia đình. Máy khoan động lực bosch được sản xuất theo công nghệ Đức hiện đại có chất lượng vượt trội và độ bền tối ưu. Thiết kế tay cầm công thái học cầm nắm thoải mái, không bị trơn trượt và có khả năng cách điện cách nhiệt an toàn, bảo vệ người dùng khỏi mọi sự cố nguy hiểm.

Có gì hot trên máy khoan gia đình Bosch siêu rẻ giá chỉ 859k?

Máy khoan gia đình Bosch làm từ chất liệu bền nhẹ, cân nặng chỉ có 1.8kg linh hoạt khi di chuyển, có thể khoan trên cao đầu. Đầu cặp bake 13mm tương thích với nhiều loại mũi khoan khác nhau tùy theo từng công việc. Tông màu của máy màu xanh nhìn dịu mắt, góp phần nâng cao sự thẩm mỹ và tạo cảm hứng làm việc, phía tay cầm có nhiều chấm nhỏ tạo ma sát.

2. Máy khoan gia đình Bosch khoan gỗ, sắt, tường đa dạng, đảo chiều vặn vít

Máy khoan động lực Bosch GSB 550 giải quyết mọi nhu cầu thông dụng trong gia đình với tốc độ cao và nhẹ nhàng. Máy có mô tơ chổi than công suất khỏe 550W, tốc độ xoay 2.800 vòng/phút, cơ chế búa đập 41.800 lần/phút mang đến hiệu năng vượt trội. Tính năng điều khiển tốc độ điện tử hiện đại, chuyển đổi chế độ làm việc nhanh chóng thao tác thoải mái.

Bosch GSB 550 có thể khoan tối đa 25mm trên gỗ, khoan sắt 10mm, khoan tường – bê tông 13mm. Thao tác khoan diễn ra mượt mà và chính xác, tạo những khoan đạt chuẩn và không làm hư hại phần vật liệu xung quanh. Hơn nữa máy còn có tay cầm phụ giúp bạn đỡ mỏi, phân phối lực hiệu quả và thước đo để căn chỉnh chiều sâu dễ dàng.

Có gì hot trên máy khoan gia đình Bosch siêu rẻ giá chỉ 859k?

Không chỉ dừng lại ở việc khoan lỗ, máy khoan động lực Bosch còn có công tắc đảo chiều giúp bạn vặn vít nhanh nhạy trên nhiều bề mặt mà không cần dùng đến tua vít hay các dụng cụ khác. Bạn cũng có thể tận dụng tính năng này để rút mũi khoan khi bị kẹt trong lúc làm việc rất tiện lợi.

3. Thiết kế vòng bi kéo dài tuổi thọ, tản nhiệt hiện đại, tiết kiệm chi phí tối đa

Máy khoan gia đình Bosch tiếp tục được nâng cao về sự bền bỉ và an toàn nhờ cơ cấu vòng bi hiện đại, hạn chế sự hư hại và kéo dài tuổi thọ cho sản phẩm. Thêm vào đó là các khe thông gió nằm bên hông và phía sau giúp máy vận hành mát mẻ, tránh quá tải quá nhiệt. Nằm gần công tắc điều khiển có nút duy trì khoan liên tục thích hợp cho nhiệm vụ kéo dài.

Có gì hot trên máy khoan gia đình Bosch siêu rẻ giá chỉ 859k?

Máy khoan động lực Bosch GSB 550 với giá bán chỉ 859k, bảo hành 6 tháng được trang bị mô tơ khỏe, khoan và vặn vít mượt mà trên nhiều chất liệu, vận hành bền bỉ và an toàn. Sản phẩm là bạn đồng hành lý tưởng của nhiều gia đình muốn tiết kiệm tối đa chi phí. Một chiếc máy khoan có kiểu dáng gọn gàng đơn giản, làm được nhiều việc là lựa chọn tối ưu nhất.

Kết luận: Trên đây là những ưu điểm hấp dẫn về thiết kế, công suất cùng khả năng khoan, vặn vít đa dạng, sử dụng an toàn của máy khoan động lực Bosch GSB 550. Hãy nhanh đến cửa hàng Diyhomedepot hoặc website: diyhomedepot.vn để sớm trải nghiệm và rinh liền máy khoan gia đình Bosch cực hời này bạn nhé.

 

Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý