TOP 3 máy mài Trung Quốc thương hiệu lớn, giá bán nhỏ nên tham khảo

Ba chiếc máy mài Trung Quốc thương hiệu nổi tiếng đến từ Makita, Bosch, Dewalt dưới đây là lựa chọn chất lượng, làm việc mạnh mẽ với giá bán chưa đến 2 triệu đồng.

Máy mài góc với thiết kế đĩa mài sắt bén, tốc độ cao ứng dụng tuyệt vời khi cắt, mài, đánh bóng gạch đá, kim loại. Mua máy mài Trung Quốc bạn nên ưu tiên những sản phẩm liên doanh của Nhật Bản, Đức và Mỹ bền đẹp, làm việc hiệu quả và an toàn. Cùng tham khảo một số gợi ý máy mài cầm tay thương hiệu lớn có giá bán siêu tiết kiệm sau đây.

1. Máy mài Trung Quốc - Máy mài góc Makita GA4032

Giá bán: 1.038.000đ, bảo hành 6 tháng.

Là chiếc máy mài cầm tay thương hiệu của Nhật Bản, Makita GA4032 tạo ấn tượng với thiết kế bền khỏe, gọn gàng và màu xanh đen nổi bật. Máy có trọng lượng chỉ 1.6kg, làm bằng hợp kim chống sét, hạn chế va đập và bộ vỏ bọc cao su cách điện cách nhiệt. Tay cầm chống trượt có kiểu dáng thuôn dài tích hợp công tắc điều khiển nằm ở đuôi và vành bảo vệ rất an toàn.

TOP 3 máy mài Trung Quốc thương hiệu lớn, giá bán nhỏ nên tham khảo

 

Máy mài góc Makita GA4032 sở hữu sức mạnh lý tưởng để cắt, mài gạch đá, đánh bóng vật liệu kim loại, đồ dùng với công suất 720W và đĩa mài 100mm sắc bén. Tốc độ làm việc tới 9000 vòng/phút tạo đường gia công mịn màng, thao tác nhanh chóng. Máy vận hành mượt mà, tạo đường gia công mịn đẹp, tay cầm phụ giảm rung giúp bạn làm việc thoải mái hơn.

2. Máy mài góc Bosch GWS 900-100S

Giá bán: 1.379.000đ, bảo hành 12 tháng.

Tiếp theo là một chiếc máy mài Trung Quốc rất hấp dẫn mang thương hiệu Bosch của Đức có độ bền cao cấp, kiểu dáng hiện đại và tính năng làm việc cải tiến. Bosch GWS 900-100S gọn gàng với cân nặng 1.9kg, vỏ máy màu xanh sáng đẹp có khả năng cách điện cách nhiệt và chống bám mồ hôi. Máy dùng công tắc trượt và tay cầm phụ giúp điều khiển tiện lợi.

Máy mài góc Bosch GWS 900-100S

Điểm ưu việt của máy mài góc Bosch GWS 900-100S là công suất 900W tính năng điều khiển tốc độ điện tử 2.800 – 11.000 vòng/phút. Kết hợp với đĩa mài rộng 100mm có độ sắc mịn cao giúp bạn cắt kim loại, mài góc cạnh, đánh bóng đồ vật rất chính xác và dễ thực hiện. Đây là lợi thế lớn của máy mài góc Bosch so với các thiết bị khác hiện có trên thị trường.

Bosch GWS 900-100S sản xuất theo chuẩn công nghệ Đức nên vô cùng bền bỉ, chất liệu kim loại và nhựa giúp máy chống được va đập, mài mòn. Máy còn được trang bị nhiều phụ kiện như tay cầm phụ giảm rung lắc, vành chắn bụi, miếng đệm đá mài, dụng cụ tháo ốc, v.v. Với chi phí chỉ hơn 1 triệu đồng, đây là chiếc máy mài cầm tay tuyệt vời đáng lựa chọn.

3. Máy mài góc Dewalt DW830

Giá bán: 1.850.000đ, bảo hành 6 tháng.

Dewalt DW830 là một trong những máy mài Trung Quốc mạnh mẽ nhất có giá chưa đến 2 triệu đồng. Sản phẩm sử dụng chất liệu siêu bền, màu vàng đen ấn tượng và được sản xuất theo công nghệ Mỹ hiện đại. Máy có khả năng chống va đập, chống sét hoàn hảo, trọng lượng 2.6kg không gây nặng nề, tay cầm thuôn dài và đầu máy nhỏ dễ làm việc nơi chật hẹp.

Máy mài góc 1.400W Dewalt DW830

Điểm nhấn của máy mài góc Dewalt DW830 đó là công suất siêu khỏe 1.400W vượt trội so với nhiều sản phẩm cùng tầm giá, đĩa mài sắc bén và rộng hơn là 125mm. Tốc độ làm việc đạt 10000 vòng/phút mang đến khả năng cắt, mài, đánh bóng nhanh và chính xác. Tính năng giảm rung và công tắc đuôi giúp điều khiển dễ dàng, làm việc an toàn và thoải mái hơn.

Dewalt DW830 sử dụng an toàn với khả năng cách điện cách nhiệt, vành bảo vệ đá mài, chống bụi và tay cầm phụ giữ máy chắc chắn. Sản phẩm thích hợp với các nhiệm vụ mài cạnh sắc khi gia công, cắt kim loại, gạch đá, đánh bóng, làm mịn nhiều đồ vật. Với hiệu năng vượt trội, chạy bền bỉ và sử dụng linh hoạt, chiếc máy này là gợi ý rất tốt nên sử dụng.

Kết luận: Bạn vừa xem 3 chiếc máy mài Trung Quốc thương hiệu lớn với nhiều tính năng ấn tượng, thiết kế gọn gàng, bền khỏe cùng giá bán tiết kiệm. Đây là những lựa chọn chất lượng phục vụ hiệu quả mọi nhiệm vụ thi công, sửa chữa trong nhà và công trình. Nếu có nhu cầu mua máy mài góc mới, mời bạn đến cửa hàng Diyhomedepot để trải nghiệm nhé.

 

Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý