Trải nghiệm 2 máy cưa gỗ cầm tay mini Bosch ưu việt dưới 3 triệu đồng

Bosch GKS 190 và Bosch GKS 12V-LI là máy cưa gỗ cầm tay mini của Đức thiết chuốt, gọn gàng mang đến khả năng cưa xẻ gỗ mượt mà, nhanh chóng không tốn nhiều sức.

Trong nhiều lựa chọn máy cưa gỗ trên thị trường, sản phẩm của Bosch được đánh giá cao với thiết kế đồng bộ, vận hành bền bỉ và khả năng cắt xẻ gỗ chuyên nghiệp. Hãy cùng Diyhomedepot trải nghiệm hai máy cưa gỗ cầm tay mini là Bosch GKS 190 và Bosch GKS 12V-LI. Đây là những sản phẩm phổ biến được ưa thích có giá chưa đến 3 triệu đồng.

1. Máy cưa gỗ cầm tay mini - Máy cưa gỗ Bosch GKS 190

Giá bán: 2.216.000, bảo hành 12 tháng.

Bosch GKS 190 là máy cưa đĩa thông dụng trong các xưởng sản xuất gỗ, làm mộc dùng để xẻ ván gỗ thành nhiều hình dạng phục vụ việc chế tạo đồ dùng và xây dựng. Máy sở gọn gàng với trọng lượng chỉ 4.1kg, bộ khung kim loại rất bền, chịu được va đập và không rỉ sét. Bộ vỏ bằng nhựa màu xanh nổi bật, tay cầm chữ D chống trượt tích hợp nút điều khiển tiện dụng.

Máy Cưa gỗ Bosch GKS 190

Máy cưa gỗ cầm tay mini vận hành mạnh mẽ với công suất 1.400W, làm việc siêu tốc 5.500 vòng/phút giúp cưa gỗ siêu nhanh. Đĩa cắt rộng 184mm sắc bén cắt mịn đẹp, không bị răng cưa. Khả năng cắt ấn tượng với độ sâu 67mm ở góc 90o, sâu 48mm ở góc 45o, cho phép biến đổi độ sâu cắt linh hoạt và tạo ra đường cắt chính xác, gọn ghẽ trong thời gian ngắn.

Máy cưa gỗ Bosch GKS 190 có mô tơ vận hành êm ái, tiếng ồn ít và không tỏa nhiều nhiệt. Tính an toàn rất được đảm bảo nhờ có vành chắn bụi, bộ vỏ cách điện cách nhiệt ngăn chặn nguy hiểm. Khóa trục chắc chắn giúp thay đổi lưỡi cưa nhanh gọn, có hệ thống hút bụi và tuabin thổi gió, trọng lượng nhẹ nên bạn có thể mang máy làm việc nhiều nơi rất tiện lợi.

2. Máy cưa gỗ dùng pin Bosch GKS 12V-LI

Giá bán: 2.944.000đ, bảo hành 6 tháng.

Thuộc dòng máy cưa đĩa nhỏ gọn nhất hiện nay, Bosch GKS 12V-LI có trọng lượng siêu nhẹ chỉ 1.4kg, tay cầm nhỏ dài có nhiều chấm ma sát chống trượt hiệu quả. Bộ khung kim loại chống biến dạng, chống ăn mòn mang đến tuổi thọ lâu bền. Lưỡi cắt mini sắc bén rộng 85mm tạo ra vết cắt mịn và chính xác trên gỗ ván và nhiều chất liệu tương tự rất nhanh và an toàn.

Máy Cưa Đĩa dùng pin Bosch GKS 12V-LI

Máy cưa gỗ cầm tay mini hoạt động với tốc độ 1.400 vòng/phút, cắt đa dạng góc độ với góc 90o sâu 26.5mm, góc 45o sâu 17mm. Máy dùng pin 12V/2Ah bền khỏe, ứng dụng công nghệ pin Lithium-ion Unique Bosch hiện đại kéo dài tuổi thọ pin gấp 4 lần. Đồng thời, máy còn tích hợp hệ thống Bosch SDS giúp thay thế lưỡi cưa dễ dàng và nhanh chóng.

Như nhiều máy cưa gỗ hiện nay, Bosch GKS 12V-LI rất an toàn nhờ có bộ khung chắc chắn, vành chắn bụi và chốt khóa ngăn chặn mọi sự cố lao động nguy hiểm. Bosch còn bổ sung tính năng bảo vệ điện tử ECP thông báo mức nạp pin, kiểm soát tình trạng quá tải, quá nhiệt. Rất nhiều điểm mới mẻ được trang bị trên máy cưa gỗ mini này để bạn trải nghiệm.

Máy Cưa Đĩa dùng pin Bosch GKS 12V-LI

Máy cưa gỗ dùng pin Bosch GKS 12V-LI là lựa chọn lý tưởng cho hộ gia đình phục vụ xẻ gỗ, ván đóng bàn ghế, dụng cụ hoặc dùng trong ngành mộc. Đặc biệt máy rất phù hợp với các thợ công trình hay làm việc trên cao, không tiện mang theo máy có dây rườm rà. Kiểu dáng gọn gàng, sự linh hoạt cao và không cần sạc pin nhiều lần là điểm cộng lớn của sản phẩm.

Kết luận: Với 2 máy cưa gỗ cầm tay mini có nhiều tính năng ưu việt và giá bán tiết kiệm của Đức, bạn chắc chắn sẽ được phục vụ tốt nhất nhu cầu cưa xẻ gỗ. Hãy nhanh đến cửa hàng Diyhomedepot hoặc website: diyhomedepot.vn tham khảo liền sản phẩm. Và nếu cần thêm thông tin, bạn đừng ngại gọi đến tổng đài chăm sóc khách hàng để được hỗ trợ tận tình.

 

Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý