Máy rửa xe gia đình năm 2019 có gì hấp dẫn, đáng mua?

Máy rửa xe gia đình năm 2019 thiết kế đột phá, công suất mạnh mẽ có tính năng phun sương, phun tia ấn tượng là công cụ rửa xe, dọn vệ sinh rất được mọi người ưa chuộng.

Máy phun xịt rửa là thiết bị làm vệ sinh đời mới giúp rửa xe, làm sạch các vết bám bẩn trong ngõ ngách nhanh chóng, tiện dụng. Máy rửa xe gia đình năm 2019 sở hữu thiết kế gọn gàng, chắc khỏe, trang bị mô tơ mạnh mẽ, áp lực phun xịt cao. Sử dụng loại máy này bạn sẽ tiết kiệm được nhiều thời gian, ít hao tốn điện nước và có được trải nghiệm rất thú vị.

1. Máy rửa xe gia đình năm 2019 hấp dẫn thế nào?

Ra đời nhằm hỗ trợ công việc làm vệ sinh như rửa xe máy, làm sạch vật dụng, chà rửa sàn nhà, máy xịt rửa cao áp hút nước nhanh và phun xịt ấn tượng. Sản phẩm có công suất rất khỏe trên 1000W, áp lực phun xịt từ 100 bar trở lên tạo ra dòng nước mạnh mẽ. Kết hợp với súng xịt chuyên dụng bắn thẳng nước tẩy sạch mọi bám bẩn cứng đầu trên xe cộ, đồ đạc.

Máy phun xịt rửa Bosch EasyAquatak 110

Máy rửa xe gia đình có nhiều phụ kiện như đầu nối nước, lọc nước, các loại vòi phun, bình xà phòng được sắp xếp hợp lý trên máy và dễ dàng lắp đặt. Bạn có thể điều chỉnh khả năng phun tia, phun xoay tùy theo các bề mặt cần làm sạch, hỗ trợ phun xà phòng để làm vệ sinh triệt để. Máy có thể tiết kiệm rất nhiều nước và ít hao tốn điện năng so với các loại máy bơm đời cũ.

Máy phun xịt rửa rất gọn gàng và sử dụng thoải mái vì có thiết kế đơn giản, trọng lượng nhẹ, có tay xách dễ mang đi nhiều nơi. Nhiều sản phẩm còn có thêm bánh xe và tay kéo rất tiện dụng khi di chuyển nhiều vị trí. Bộ vỏ cứng cáp, không bị hư hại và có tính năng cách điện an toàn, máy vận hành êm ái, bền bỉ không gây ồn ào khi sử dụng.

Máy phun xịt rửa Bosch EasyAquatak 110

2. Giới thiệu ba máy rửa xe gia đình năm 2019 hút hàng

Để giúp bạn tiếp cận cụ thể hơn với những ưu điểm và lợi ích của máy phun xịt rửa, hãy cùng xem cận cảnh của một số sản phẩm tiêu biểu đang bán chạy hiện nay. Bạn có thể sẽ tìm được một chiếc máy rửa xe tối ưu, phục vụ tốt cho nhu cầu làm vệ sinh với giá bán rất tiết kiệm:

  • Máy xịt rửa cao áp Makita HW101

Giá bán: 1.998.000đ, bảo hành 6 tháng.

Là máy rửa xe Nhật Bản hiện đại giá rẻ, Makita HW101 có mặt phổ biến trong các hộ gia đình. Máy có thiết kế đơn giản với chất liệu cứng bền, trọng lượng chỉ 6.5kg rất dễ di chuyển. Sản phẩm có công suất 1.300W, áp lực 100 bar và lưu lượng nước 360 lít/giờ kết hợp súng xịt dài làm sạch nhanh chóng nhiều vị trí, hỗ trợ phun xà phòng giúp rửa xe sạch sẽ.

  • Máy xịt rửa cao áp Bosch AQT 120

Giá bán: 2.599.000đ, bảo hành 6 tháng.

Bosch AQT 120 là máy rửa xe gia đình năm 2019 rất ấn tượng của Đức, sở hữu kiểu dáng gọn gàng như một chiếc vali có quai xách và cân nặng chỉ 5kg. Sản phẩm có công suất rất khỏe 1.500W, áp lực phun 120 bar mạnh mẽ và tiêu thụ nước 350 lít/giờ. Dây phun dài 5m, có thể tự hút nước và chống tụt áp, hỗ trợ phun xà phòng và tự động sục rửa sau khi làm việc.

Máy phun xịt rửa Bosch EasyAquatak 120

Được chú ý với màu vàng đen bắt mắt, kiểu dáng thon gọn và khả năng phun xịt rửa mạnh mẽ, Stanley STPW 1800 hàng Mỹ là lựa chọn rất tốt khi rửa xe và làm vệ sinh gia đình. Máy có công suất lên tới 1800W, áp lực phun 140 bar và có dây điện, ống nước dài tới 5m. Sản phẩm có bánh xe di chuyển, tay cầm rộng và nơi quấn cuộn dây, gác súng rất tiện dụng.

Kết luận: Nhờ thiết kế gọn gàng hiện đại, tạo ra dòng nước áp lực lớn, vận hành mạnh mẽ và bền bỉ, máy rửa xe gia đình năm 2019 là thiết bị rất đáng mua khi rửa xe và làm vệ sinh xung quanh nhà. Những gợi ý sản phẩm bạn vừa xem bán rất chạy hiện nay được phân phối tại cửa hàng Diyhomedepot, nếu có nhu cầu mời bạn đến tham khảo và trải nghiệm.

 

Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý