Sắm liền tay 3 máy rửa xe gia đình tốt nhất 2019 tại Diyhomedepot

Ba máy rửa xe gia đình tốt nhất 2019 của Đức, Nhật Bản và Mỹ giới thiệu dưới đây sẵn sàng mang đến trải nghiệm vệ sinh xe cộ, nhà cửa, sân vườn hiệu quả và tiết kiệm.

Máy rửa xe áp lực cao là lựa chọn làm vệ sinh tiện lợi, tối ưu trong gia đình. Nếu bạn chưa biết mua sản phẩm nào giữa nhiều mẫu mã trên thị trường hãy xem những gợi ý này. Chúng tôi sẽ giới thiệu 3 máy rửa xe gia đình tốt nhất 2019 mang thương hiệu nổi tiếng với nhiều ưu điểm hấp dẫn hứa hẹn giúp bạn có được trải nghiệm làm vệ sinh hoàn hảo.

1. Máy xịt rửa cao áp Makita HW102

Giá bán: 2.129.000đ, bảo hành 6 tháng.

Makita HW102 đến từ Nhật Bản được xem là một trong những máy rửa xe gia đình tốt nhất 2019 bởi thiết kế gọn gàng đẹp mắt, phun xịt mạnh mẽ và nhiều trang bị tiện ích. Máy được lắp ráp trên quy trình sản xuất hiện đại, có lớp vỏ nhựa chắc chắn hạn chế va đập. Tay kéo và bánh xe di chuyển tiện lợi và nhiều phụ kiện như súng xịt, vòi phun, bình hóa chất.

Máy phun xịt áp lực cao Makita HW102

Máy xịt rửa cao áp Makita HW102 giá rẻ nhưng có công suất tốt 1.300W, áp lực nước 100 bar và tiêu thụ nước 360 lít/giờ. Máy sử dụng súng xịt 2 đầu tạo ra dòng nước mạnh mẽ đánh bay bụi đất, rong rêu cứng đầu, tính năng phun xà phòng hữu ích khi rửa xe máy, ô tô. Máy chỉ nặng có 4.4kg, các phụ kiện và nút bật/tắt đều nằm ở phía sau gọn gàng và dễ thao tác.

2. Máy xịt rửa cao áp Stanley STPW1400- B1

Giá bán: 2.193.000đ, bảo hành 6 tháng.

Máy rửa xe gia đình tốt nhất 2019 không thể thiếu một sản phẩm hàng Mỹ có thiết kế bắt mắt, màu vàng đen nổi bật và được trang bị nhiều tính năng phun xịt hiện đại. Stanley STPW1400- B1 gọn gàng với cân nặng khoảng 5kg, có tay kéo và bánh xe di chuyển linh hoạt. Vỏ máy và tay cầm làm bằng nhựa chống thấm có độ bền cao mang đến tuổi thọ lâu dài.

Máy phun xịt rửa áp lực cao Stanley STPW 1400

Hiệu năng của máy phun xịt rửa Stanley giá rẻ ấn tượng với công suất 1.400W, áp lực phun mạnh mẽ 100 bar và tiêu thụ 6.5 lít nước/phút. Máy có đầu phun chỉnh tia và phun xoắn giúp rửa sạch sẽ mọi bám bẩn trong ngõ ngách, khe rãnh của xe cộ, bàn ghế, vật dụng trong nhà. Dây phun dài tới 5m giúp bạn làm vệ sinh phạm vi rộng mà không cần di chuyển nhiều.

3. Máy xịt rửa cao áp Bosch AQT 125 - Máy rửa xe gia đình tốt nhất 2019

Giá bán: 3.199.000đ, bảo hành 6 tháng.

Bosch AQT 125 là máy rửa xe bán rất chạy hiện nay sở hữu hàng loạt tính năng làm vệ sinh hấp dẫn, thiết kế chuyên nghiệp, gọn gàng sử dụng trong nhiều điều kiện khắc nghiệt. Sản phẩm sản xuất theo công nghệ hiện đại của Đức, làm bằng hợp kim và nhựa cứng bền. Máy được trang bị dây phun dài 5m, có bánh xe di chuyển và trọng lượng 6.8kg.

Máy xịt rửa cao áp Bosch AQT 125

Máy xịt rửa cao áp Bosch AQT 125 tạo áp lực phun mạnh mẽ 125 bar, tiêu thụ nước 360 lít/giờ, công suất 1.500W chạy khỏe và hoạt động êm ái, bền bỉ. Tính năng hút nước tự động duy trì áp lực phun xịt cao và ổn định, tích hợp đầu phun 3 trong 1 làm vệ sinh linh hoạt. Bình chứa xà phòng giúp rửa xe sạch sẽ trong thời gian ngắn mà không cần mang ra tiệm.

Bosch AQT 125 còn hấp dẫn hơn nữa vì có thể tiết kiệm nước đến 70% so với phun thông thường, dễ dàng hút nước từ xô chậu, bình chứa, dây phun dài nên không cần di chuyển nhiều. Các phụ kiện như súng xịt, đầu nối nước, đầu lọc nước, bình xà phòng bố trí gọn gàng và dễ lắp đặt. Ngoài rửa xe máy còn có thể sử dụng để tưới cây, chà sàn nhà, vệ sinh bàn ghế, v.v.

Kết luận: Diyhomedepot vừa giới thiệu đến bạn 3 máy rửa xe gia đình tốt nhất 2019 có thiết kế gọn đẹp, hiệu năng phun xịt mạnh mẽ với giá bán tiết kiệm. Bạn ấn tượng máy phun xịt rửa nào trong những gợi ý này? Hãy đến với cửa hàng chúng tôi để trải nghiệm trực tiếp hoặc vào website: Diyhomedepot đặt hàng nhanh chóng nếu có nhu cầu mua sắm nhé.

 

Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý