Tư vấn thiết bị vệ sinh: Máy rửa xe BOSCH có tốt không?

Sử dụng máy rửa xe BOSCH có tốt không? Với một số thông tin dưới đây bạn có cái nhìn cụ thể về ưu điểm, lợi ích của thiết bị này phục vụ cho việc làm vệ sinh của mình.

Máy phun xịt rửa là dòng máy đa năng phục vụ nhu cầu rửa xe máy, ô tô, dọn vệ sinh nhà cửa, sân vườn rất tiện lợi và chuyên nghiệp. Máy rửa xe BOSCH có tốt không là điều khách hàng mới rất quan tâm. Chúng tôi sẽ giúp bạn nắm bắt lợi ích vượt trội của thiết bị làm vệ sinh tuyệt vời này cho việc làm vệ sinh xe cộ, nhà cửa và không gian sống.

1. Giới thiệu máy phun xịt rửa Bosch

Máy rửa xe – máy xịt rửa cao áp thương hiệu Bosch là một trong những thiết bị làm vệ sinh thông dụng nhất trên thị trường. Sản phẩm sản xuất theo công nghệ Đức có độ bền vượt trội, được trang bị mô tơ mạnh mẽ công suất trên 1000W, hút nước mạnh mẽ. Máy tạo ra dòng nước áp lực lớn thông qua súng xịt cao áp giúp đánh bay mọi lớp bùn đất trên xe cộ, đồ dùng.

Tư vấn thiết bị vệ sinh: Máy rửa xe BOSCH có tốt không?

Trước rất nhiều sản phẩm đa dạng trên thị trường, máy rửa xe BOSCH có tốt không là câu hỏi phổ biến của khách hàng. Ai cũng muốn có được chiếc máy phun xịt rửa chất lượng cao, làm vệ sinh hiệu quả, tiết kiệm và an toàn nhất. Hãy cùng theo dõi tiếp tục những ưu điểm, lợi ích vượt trội của máy phun xịt rửa Bosch đối với nhiệm vụ rửa xe, làm vệ sinh sau đây.

2. Máy rửa xe BOSCH có tốt không?

Nhằm mang đến sự linh hoạt và di động tốt khi làm vệ sinh hàng ngày, máy rửa xe Bosch có kiểu dáng gọn gàng. Thiết kế tay nắm, tay kéo và bánh xe di chuyển, phụ kiện như súng xịt, vòi phun, dây quấn sắp xếp ngay ngắn trên máy. Ngoại hình máy hấp dẫn với tông màu xanh, làm bằng hợp kim và nhựa chống va đập, có thể làm việc trong môi trường khắc nghiệt.

Tư vấn thiết bị vệ sinh: Máy rửa xe BOSCH có tốt không?

Máy tạo ra dòng nước mạnh mẽ nhờ động cơ công suất lớn từ 1.200 – 2.600W, chủ động hút nước từ bể chứa, xô chậu. Dây phun dài từ 3 – 10m giúp bạn phun xịt được các vị trí ở xa mà không cần di chuyển nhiều. Súng xịt có nhiều chức năng phun xoay, phun tia sẽ tẩy sạch mọi bám bẩn, bùn đất và rong rêu bám trên bề mặt, hốc hẻm của xe cộ và đồ dùng.

Sử dụng máy rửa xe BOSCH có tốt không? Máy xịt rửa cao áp Bosch còn có thêm bình hóa chất để bạn pha thêm xà phòng giúp tăng cường khả năng làm sạch với các vết bẩn cứng đầu trên ô tô, xe máy. Trải nghiệm làm việc rất dễ chịu vì không có nhiều tiếng ồn, động cơ chạy êm ái và rất tiết kiệm điện, nước so với máy bơm giúp giảm được tiền hóa đơn hàng tháng.

Hiện nay Bosch mang đến cho khách hàng nhiều phiên bản máy rửa xe đa năng. Bạn có thể tham khảo một số dòng giá rẻ như: Máy xịt rửa cao áp Bosch AQT 100, Bosch AQT 120 công suất 1.200 – 1.500W, áp lực nước 100 – 120 bar có giá 2 – 2.5 triệu đồng. Những chiếc máy này phù hợp với nhu cầu vệ sinh trong gia đình, kiểu dáng gọn gàng dễ bảo quản.

Tư vấn thiết bị vệ sinh: Máy rửa xe BOSCH có tốt không?

Với các tiệm rửa xe, cửa hàng vệ sinh thường làm việc liên tục bạn nên lựa chọn các dòng máy cao cấp hơn như: Máy xịt rửa cao áp Bosch AQT 45-14X công suất 2.100W, áp lực 140 bar giá 7.5 triệu đồng, Bosch AQT 160 công suất 2.600W, áp lực 160 bar giá 11.5 triệu đồng, v.v. Sản phẩm bán kèm nhiều phụ kiện và được bảo hành 6 tháng theo chính sách của Bosch.

Kết luận: Với những ưu điểm và hiệu quả làm vệ sinh vượt trội, hy vọng bạn đã có cho mình câu trả lời về vấn đề: máy rửa xe BOSCH có tốt không? Nếu muốn sắm thiết bị làm vệ sinh mới làm việc chuyên nghiệp và tiết kiệm, bạn đừng bỏ qua những sản phẩm hấp dẫn tại cửa hàng Diyhomedepot với chất lượng tốt nhất và có nhiều ưu đãi cho khách hàng.

 

Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý