Chi tiết những máy mài Bosch 180mm mạnh mẽ, ấn tượng nhất nên mua sắm

Diyhomedepot xin giới thiệu 3 chiếc máy mài Bosch 180mm cực kỳ mạnh mẽ cùng nhiều tính năng hàng đầu khi cắt, mài, gia công dành cho các thợ xây dựng, thợ chế tạo.

Máy mài góc Bosch với thiết kế đẹp mắt, chắc khỏe, khả năng gia công tạo hình chính xác trên gạch đá, kim loại rất được lòng khách hàng. Ba chiếc máy mài Bosch 180mm dưới đây có đĩa mài rộng, hiệu năng siêu khỏe cùng nhiều trang bị hàng đầu dành cho thợ chuyên nghiệp. Hãy cùng khám phá xem đó là những máy mài góc hấp dẫn nào nhé.

1. Máy mài Bosch 180mm - Máy mài góc Bosch GWS 2000-180

Giá bán: 2.002.000đ, bảo hành 12 tháng.

Bosch GWS 2000-180 mạnh mẽ với công suất lên tới 2000W, đĩa mài rộng 180mm và tốc độ làm việc 8.500 vòng/phút. Máy mài góc Bosch được sản xuất theo công nghệ Đức đạt tiêu chuẩn khắt khe về về độ bền, chịu được nhiệt độ cao và điều kiện sử dụng khắc nghiệt nhất. Máy rất thích hợp cho việc cắt, mài trong ngành xây dựng và chế tạo công nghiệp tiết kiệm công sức tối đa.

Chi tiết những máy mài Bosch 180mm mạnh mẽ, ấn tượng nhất nên mua sắm

Máy mài góc Bosch GWS 2000-180 sở hữu ngoại hình gọn gàng với cân nặng 5kg, vỏ ngoài màu xanh đẹp mắt, tay cầm chống trượt và có thể lắp thêm tay cầm phụ giảm rung. Máy trang bị đầy đủ phụ kiện như vành bảo vệ, kẹp đá mài, tính năng cách điện cách nhiệt an toàn. Bạn có thể thay đổi nhiều loại đá cắt, đá mài nhờ có khóa trục và dụng cụ tháo lắp tiện lợi.

2. Máy mài Bosch GWS 22-180

Giá bán: 2.833.000đ, bảo hành 12 tháng.

Sử dụng máy mài Bosch 180mm công suất khủng 2.200W như Bosch GWS 22-180 sẽ giải quyết hầu hết mọi nhiệm vụ cắt mài khó khăn nhất trong xây dựng. Đây là sản phẩm hướng đến các người thợ chuyên nghiệp, đòi hỏi sự bền bỉ và chính xác khi gia công. Máy giúp bạn xử lý lượng vật liệu lớn, làm việc bền bỉ lâu dài với sự thoải mái và an toàn được nâng cao.

Máy mài Bosch GWS 22-180 sử dụng lưỡi mài rộng 180mm sắc bén, tốc độ xoay 8.500 vòng/phút và công suất cực khỏe 2.200W vượt trội so với mặt bằng chung. Máy mang đến hiệu năng tuyệt vời, giải quyết triệt để việc cắt kim loại, gạch đá, mài nhẵn vật liệu. Sản phẩm rất an toàn vì có vành đai bảo vệ, khả năng cách điện, tay cầm phụ giảm rung hiệu quả.

Chi tiết những máy mài Bosch 180mm mạnh mẽ, ấn tượng nhất nên mua sắm

Bosch GWS 22-180 chỉ nặng 5kg, kiểu dáng gọn gàng lý tưởng để mang đi nhiều nơi cũng như bảo quản tiện lợi. Máy có nút điều khiển gần đuôi nên rất tiện tay thao tác, khóa trục cố định đĩa mài chắc chắn và cho phép thay đổi linh hoạt các loại đá mài, đá cắt. Máy có khả năng làm việc trên phạm vi rộng, giảm thiểu thời gian và sức lực, vận hành êm ái lâu dài.

3. Máy mài góc Bosch GWS 22-180 LVI

Giá bán: 5.321.000đ, bảo hành 12 tháng.

Là máy mài cầm tay mạnh mẽ và ưu việt nhất của Đức, Bosch GWS 22-180 LVI sở hữu hàng loạt trang bị và tính năng hàng đầu phục vụ tối đa cho việc xây dựng, chế tạo. Máy có ống xoắn vỏ bọc bảo vệ động cơ khỏi bụi và mảnh vụn khi làm việc, bộ ngắt mạch chống quá tải. Máy còn có tính năng tự khởi động lại và vòng đôi kép nâng cao độ bền cho sản phẩm.

Máy mài Bosch 180mm tích hợp mô tơ có công suất 2200W rất mạnh mẽ, sử dụng đĩa mài 180mm có độ bén cao mang đến phạm vi sử dụng lớn, tốc độ xoay 8.500 vòng/phút nhanh chóng. Máy có cả tay cầm chính và tay cầm phụ giúp giảm đến 50% độ rung so với nhiều sản phẩm khác nên tạo ra đường cắt mài mịn đẹp, chính xác trên gạch đá, sắt thép.

Chi tiết những máy mài Bosch 180mm mạnh mẽ, ấn tượng nhất nên mua sắm

Máy mài góc Bosch GWS 22-180 LVI làm bằng hợp kim và vỏ cao su vừa có khả năng chống chịu tốt vừa có tính năng cách điện cách nhiệt an toàn. Máy có trọng lượng 4.2kg, kiểu dáng thuôn dài, phần trụ trước có thể xoay giúp bạn làm việc nhiều tư thế khác nhau. Nút điều khiển nằm phía dưới tay cầm nên thao tác tiện lợi và an toàn hơn trong nhiều tình huống.

Kết luận: Ba chiếc máy mài Bosch 180mm cực khỏe với nhiều tính năng hiện đại hàng đầu là giải pháp phục vụ thi công, sửa chữa tuyệt vời trong ngành xây dựng, cơ khí nhiều áp lực. Cửa hàng Diyhomedepot hân hạnh là nơi phân phối chính hãng máy mài cầm tay Bosch với giá bán hấp dẫn nhiều ưu đãi, hãy đến với chúng tôi để sở hữu liền sản phẩm tốt nhất.

 

Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý