Máy mài sắt cầm tay giá rẻ chọn Makita 9556HN hay Bosch GWS 7-100 ET?

Makita 9556HN và Bosch GWS 7-100 ET là hai máy mài sắt cầm tay giá rẻ nổi tiếng sở hữu nhiều thế mạnh được khách hàng ưa thích, nên chọn sử dụng sản phẩm nào?

Máy mài sắt cầm tay giá rẻ của Makita và Bosch được đầu tư nghiêm túc, sở hữu kiểu dáng gọn nhẹ, độ bền cao, khả năng gia công vật liệu ấn tượng. Makita 9556HN và Bosch GWS 7-100 ET nổi trội với giá bán chỉ hơn 1 triệu đồng có nhiều ưu điểm lớn. Nên lựa chọn máy mài góc nào, hãy cùng theo dõi một số so sánh bên dưới đây.

1. Đặc điểm tương đồng giữa máy mài góc Makita 9556HN và Bosch GWS 7-100 ET

máy mài sắt cầm tay giá rẻ nên cả hai sản phẩm đều có phong cách thiết kế đơn giản, cân nặng chỉ hơn 1kg sử dụng linh hoạt. Chất liệu cấu tạo cứng bền, hạn chế hư hại và chống rỉ sét hiệu quả. Vỏ ngoài được bọc cao su ít bám mồ hôi và bụi, cách điện cách nhiệt tốt, có thể lắp thêm tay cầm phụ giữ an toàn và góp phần tạo giảm rung khi làm việc.

Máy mài sắt cầm tay giá rẻ chọn Makita 9556HN hay Bosch GWS 7-100 ET?

Cả Makita 9556HN và Bosch GWS 7-100 ET đều hỗ trợ đá mài 100mm tiêu chuẩn sắc bén, gia công tốt trên gạch đá, sắt thép và vật dụng bằng kim loại. Điều khiển bật/tắt bằng công tắc trượt nhanh nhạy, có khóa trục thay đổi phụ kiện. Thiết kế đầu máy nhỏ dễ len lỏi vào nơi nhỏ hẹp và thân máy thon tròn cầm nắm thoải mái, không gây tê mỏi trong thời gian dài.

2. Sự khác nhau giữa máy mài sắt cầm tay giá rẻ của Makita và Bosch

Ngoài một số điểm tương đồng nêu trên, Makita 9556HN và Bosch GWS 7-100 ET vẫn có sự khác biệt mà bạn cần chú ý kỹ khi lựa chọn. Đây là những điểm có ảnh hưởng đến khả năng làm việc và trải nghiệm sử dụng của mỗi người:

máy mài góc cầm tay Bosch GWS 7-100 ET

  • Về công suất

Khác biệt rõ nhất bạn dễ dàng nhận ra đó là máy mài góc Makita 9556HN có công suất nhỉnh hơn 840W so với 720W của Bosch GWS 7-100 ET. Vì vậy sản phẩm của Nhật Bản sẽ mang lại hiệu năng khỏe hơn, chạy bền bỉ trong thời gian dài không bị quá tải, sụt giảm hiệu suất.

  • Về tốc độ hoạt động

Máy mài góc Makita có tốc độ tối đa 11.000 vòng/phút trong khi sản phẩm của Bosch ở mức 9.300 vòng/phút. Tuy nhiên, máy mài góc Bosch có lợi thế lớn khi hỗ trợ khả năng điều chỉnh tốc độ điện tử với 6 mức. Bạn có thể xoay núm vặn phía đuôi linh hoạt tùy theo tình huống cụ thể, mài nhanh, chậm để tạo ra đường gia công chất lượng với độ thẩm mỹ cao.

  • Về trang bị và tính năng

Máy mài góc Makita 9556HN có đầy đủ trang bị như đá mài, kẹp đĩa, dụng cụ tháo ốc, tính năng chống khởi động lại. Trong khi Bosch GWS 7-100 ET ấn tượng hơn với thiết kế ống xoắn bảo vệ động cơ, ụ trước máy có thể xoay 90 độ dễ dàng xoay sở nơi chật hẹp. Gờ vành đỡ với kiểu momen xoắn cao thực hiện thao tác cắt mài khó, tính năng tự ngắt điện an toàn.

3. Gợi ý mua sắm máy mài góc giá rẻ theo nhu cầu của bạn

Với sự so sánh bạn vừa xem, Makita 9556HN và Bosch GWS 7-100 ET đều rất nổi bật trong phân khúc giá rẻ. Cả hai đều là hàng chính hãng có chất lượng cao của Nhật Bản và Đức, sở hữu kiểu dáng gọn gàng, độ bền vượt trội, khả năng cắt mài chính xác và an toàn. Máy có thể đảm đương hầu hết việc gia công, sửa chữa trong nhà và xưởng cơ khí, xây dựng.

Máy mài sắt cầm tay giá rẻ chọn Makita 9556HN hay Bosch GWS 7-100 ET?

Khuyên bạn nếu cần máy mài sắt cầm tay giá rẻ có công suất khỏe, chạy bền bỉ ổn định và làm việc nhanh nhạy thì Makita 9556HN sẽ đáp ứng tốt nhu cầu của bạn. Còn yêu thích sự đồng bộ của Bosch, muốn trải nghiệm nhiều tính năng hiện đại, điều khiển nhiều tốc độ chuyên nghiệp thì Bosch GWS 7-100 ET sẽ phục vụ bạn tốt nhất.

Kết luận: Từ sự phân tích, so sánh giữa Makita 9556HN và Bosch GWS 7-100 ET, hy vọng bạn có thêm kiến thức để dễ dàng đưa ra quyết định lựa chọn máy mài sắt cầm tay giá rẻ phù hợp. Nếu có thắc mắc chưa sáng tỏ, mời bạn gọi đến Hotline chăm sóc khách hàng của Diyhomedepot là 028 6258 4769 để được tư vấn, giúp đỡ cụ thể.

 

Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý