Máy khoan pin Trung Quốc loại nào tốt? Những lựa chọn đỉnh cao nên mua

Sắm máy khoan pin Trung Quốc loại nào tốt? Một số gợi ý thương hiệu và sản phẩm hàng đầu bạn không nên bỏ qua để có trải nghiệm hoàn hảo và làm việc hiệu quả nhất.

Máy khoan pin ghi nhãn mác “Made in China” rất phổ biến tại nhiều cửa hàng lớn nhỏ, nếu không biết cách lựa chọn sẽ có nhiều khả năng mua phải sản phẩm kém chất lượng. Máy khoan pin Trung Quốc loại nào tốt nên tin tưởng? Chúng tôi sẽ gợi ý những thương hiệu hàng đầu mang đến các sản phẩm vượt trội, làm việc an toàn và hiệu quả nhất cho bạn.

1. Máy khoan pin Trung Quốc loại nào tốt? Những thương hiệu uy tín nên ưu tiên

Lựa chọn máy khoan pin xuất xứ Trung Hoa làm nhiều người hoang mang bởi có rất nhiều thương hiệu đa dạng, giá bán rẻ nhưng chất lượng rất khó kiểm soát. Nếu bạn chưa có kinh nghiệm rất dễ bị thuyết phục bởi sản phẩm bắt mắt, giá hấp dẫn, nhiều tính năng hiện đại. Những máy khoan nội địa Trung Quốc không được đánh giá cao về chất lượng, dễ hư hỏng.

Máy khoan pin Trung Quốc loại nào tốt? Những lựa chọn đỉnh cao nên mua

Vì vậy, để an tâm hơn khi lựa chọn máy khoan “Made in China”, bạn nên ưu tiên những nhà sản xuất uy tín, được nhiều người tin dùng. Gợi ý với bạn đó là các thương hiệu hàng đầu như Makita, Stanley, Dewalt với những sản phẩm cực bền, nhiều tính năng khoan, vặn vít tối ưu. Máy được sản xuất và kiểm định trên quy trình tân tiến nhất, bảo hành chính hãng lâu dài.

2. Máy khoan pin Trung Quốc loại nào tốt? Ba sản phẩm đỉnh cao đáng mua nhất

Ngay bây giờ chúng tôi sẽ giới thiệu liền đến bạn những máy khoan pin nổi trội nhất của Stanley, Makita, Dewalt có chất lượng hoàn hảo, khoan gỗ, sắt, tường hiệu quả. Đây là những sản phẩm rất phổ biến và được nhiều người yêu thích hiện nay. Lựa chọn những chiếc máy này sẽ mang lại cho bạn sự an tâm lớn và trải nghiệm sửa chữa, thi công tốt nhất:

  • Máy khoan pin Stanley SBH201D2K

Giá bán: 3.540.000đ, bảo hành 6 tháng.

Mang công nghệ Mỹ hiện đại, Stanley SBH201D2K cứng cáp, bền bỉ làm bằng kim loại siêu bền, chịu được chấn động và thời tiết khắc nghiệt. Sản phẩm ấn tượng với tốc độ làm việc 430 – 1.700 vòng/phút, có chức năng búa giúp khoan gỗ 35mm, khoan thép, bê tông 13mm, vặn vít 7mm. Máy dùng pin 18V, vỏ màu vàng đen sáng đẹp, cân nặng 2kg và có đèn led.

Máy khoan pin Stanley SBH201D2K 18V

  • Máy khoan pin Makita DHP453SYE

Giá bán: 3.999.000đ, bảo hành 6 tháng.

Máy khoan pin Trung Quốc loại nào tốt, làm việc mượt mà thì Makita DHP453SYE của Nhật Bản rất hấp dẫn. Máy dùng pin 18V bền khỏe, tốc độ xoay 400 – 1.300 vòng/phút, tốc độ đập tối đa 19.500 lần/phút khoan gỗ 36mm, khoan tường, thép 13mm và vặn vít 42N.m. Máy nặng 2kg, làm bằng kim loại và nhựa cực bền, điều khiển điện tử chuyên nghiệp.

Giá bán: 4.749.000đ, bảo hành 6 tháng.

Dewalt DCD796M2 hàng Mỹ bền đẹp và đa năng khoan gỗ 40mm, khoan thép, tường 13mm, điều khiển điện tử hiện đại. Máy có tốc độ siêu tốc 550 - 2.000 vòng/phút, tốc độ đập 9.350 – 34.000 lần/phút, có tính năng đảo chiều vặn vít với momen xoắn tối đa 70N.m. Sản phẩm dùng pin XR Lithium-Ion 18V siêu bền, trọng lượng chỉ 1.8kg và có đèn led chiếu sáng.

Máy khoan vặn vít động lực pin 18V Dewalt DCD796M2

Kết luận: Máy khoan pin Trung Quốc loại nào tốt với những sản phẩm vượt trội của Makita, Dewalt, Stanley sẽ là lựa chọn tuyệt vời mang lại sự an tâm lớn cho bạn. Hãy đến cửa hàng Diyhomedepot của chúng tôi hoặc vào website: diyhomedepot.vn thỏa sức lựa chọn máy khoan pin chính hãng tốt nhất với giá bán hấp dẫn và tận hưởng nhiều ưu đãi cực sốc.

 

Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý