Nên mua thang nhôm hãng nào? Sức hút khó cưỡng của Nikawa Nhật Bản

Nên mua thang nhôm hãng nào bền đẹp, phục vụ sửa chữa trên cao an toàn, thoải mái nhất? Những sản phẩm chất lượng cao của Nikawa Nhật Bản là lựa chọn hàng đầu.

Thang nhôm là công cụ rất hiệu quả khi bạn cần dọn đồ đạc, lắp đặt thiết bị, sửa chữa hạng mục trên cao. Nên mua thang nhôm hãng nào là điều khách hàng băn khoăn bởi ai cũng muốn tìm sản phẩm tốt, sử dụng bền bỉ, leo trèo an toàn. Sản phẩm của Nikawa Nhật Bản với nhiều điểm ưu việt tạo sức hút lớn rất đáng lựa chọn.

1. Nên mua thang nhôm hãng nào? Điểm ưu việt của thương hiệu Nikawa

Nikawa là thương hiệu lâu đời của Nhật Bản cung cấp dòng thang nhôm chất lượng tốt phục vụ nhu cầu làm việc trên cao của mọi người. Thang làm từ hợp kim nhôm bền và nhẹ, chịu được tải trọng lớn, không bị rỉ sét, mài mòn bởi điều kiện thời tiết khắc nghiệt. Sản phẩm được sản xuất và giám sát trên quy trình công nghệ Nhật Bản, đạt chuẩn châu Âu EN131.

Nên mua thang nhôm hãng nào? Sức hút khó cưỡng của Nikawa Nhật Bản

Nhiều người khi được hỏi chọn thang nhôm nào thường trả lời sẽ ưu tiên thương hiệu Nikawa của Nhật Bản. Ngoài chất lượng vượt trội, sản phẩm của Nikawa còn ghi điểm với màu sắc sáng đẹp, có thể thu gọn, mở rộng tùy theo không gian sử dụng. Nhiều trang bị tiện ích như chân đế bọc cao su chống trượt, rãnh ma sát, thanh thép gia cố, bánh xe di chuyển, v.v.

Với thang nhôm Nikawa, bạn có rất nhiều lựa chọn tùy theo nhu cầu làm việc trên cao của mình. Ví dụ trong gia đình nên sử dụng dòng thang nhôm ghế có bậc thang rộng rất an toàn hoặc dòng thang nhôm gấp gọn gàng, nhiều phiên bản có thể sử dụng dạng chữ I hoặc chữ A. Nhu cầu làm việc ngoài trời tối ưu nhất là dòng thang nhôm rút thay đổi độ cao linh hoạt.

Nên mua thang nhôm hãng nào? Sức hút khó cưỡng của Nikawa Nhật Bản

2. Tham khảo một số thang nhôm Nikawa bền đẹp, đa dụng được yêu thích nhất

Từ những điểm ưu việt về chất lượng, thiết kế, mẫu mã và ứng dụng đa dạng của sản phẩm đến từ Nikawa, mong rằng bạn có được đáp án cho vấn đề nên mua thang nhôm hãng nào dùng tốt. Một số gợi ý mua sắm tiếp theo đây sẽ mang đến những sản phẩm cụ thể được nhiều người sử dụng và đánh giá tích cực, mời bạn tham khảo:

  • Thang ghế Nikawa NK-4SL

Giá bán: 1.318.000đ, bảo hành 18 tháng.

Là mẫu thang nhôm ghế làm việc trong nhà, Nikawa NK-4SL gọn gàng với chiều cao 90cm, tới tay vịn là 150cm. Thang có 4 bậc rộng lớn, ma sát tốt với kích thước 33x13cm, bậc trên cùng rộng 33x26cm vừa bàn chân, giúp bạn không bị tê mỏi khi leo trèo. Thang làm từ hợp kim nhôm siêu bền chống sét hiệu quả, chân đế chống trượt và có trọng lượng chỉ 7.3kg.

  • Thang nhôm gấp Nikawa NKY-7C

Giá bán: 1.700.000đ, bảo hành 18 tháng.

Nên mua thang nhôm hãng nào tốt để làm việc trong nhà lẫn ngoài trời thì Nikawa NKY-7C rất đáng chọn. Thang có thể mở rộng dạng chữ I và gấp lại thành chữ A với chiều cao lần lượt là 1.97 và 4.12m, có chốt khóa thay đổi hình dạng nhanh chóng. Thang có chất liệu nhôm cứng bền dày 1.2 – 1.5mm, chịu được tải trọng 110kg và cân nặng chỉ hơn 7kg.

Giá bán: 3.499.000đ, bảo hành 18 tháng.

Nikawa NK-50AI-PRI là thang nhôm rút mới nhất vừa ra mắt với nhiều cải tiến hấp dẫn, có thể kéo dài, thu gọn linh hoạt và sử dụng nhiều hình dạng. Nikawa NK-50AI-PRI cao đến 5m, gấp gọn 2.4m nhờ bản lề và chốt khóa tự động. Thang làm từ nhôm dày 1.3 – 1.5mm, đai thang rộng, có bánh xe và thanh khóa an toàn, thích hợp làm việc, sửa chữa ngoài trời.

Nên mua thang nhôm hãng nào? Sức hút khó cưỡng của Nikawa Nhật Bản

Kết luận: Với đặc điểm ưu việt và gợi ý hấp dẫn từ Nikawa, vấn đề nên mua thang nhôm hãng nào hẳn không còn làm bạn băn khoăn nữa. Cửa hàng Diyhomedepot tự hào là nơi phân phối chính hãng các dòng thang nhôm Nikawa chính hãng, mẫu mã đa dạng và giá bán cực tốt. Mời bạn đến trực tiếp hoặc truy cập vào website: diyhomedepot.vn để tham khảo.

 

Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý