Bắt tận tay 3 thang nhôm chữ A tốt, giá siêu mềm chỉ có ở Diyhomedepot

Mời bạn khám phá 3 mẫu thang nhôm chữ A tốt đến từ những thương hiệu hàng đầu thị trường có giá bán rất mềm hỗ trợ mọi công việc trên cao dễ dàng và an toàn nhất.

Thang nhôm chữ A thiết kế bền chắc, gọn gàng, sử dụng linh hoạt trong gia đình, cửa hàng phục vụ di chuyển đồ đạc, trang trí, sửa chữa. Diyhomedepot sẽ giới thiệu liền với bạn 3 thang nhôm chữ A tốt mang thương hiệu nổi tiếng là Nikawa và DIY. Đây là những lựa chọn vô cùng tiện lợi, an toàn và siêu tiết kiệm cho tất cả mọi người.

1. Thang nhôm chữ A tốt - Thang nhôm gấp chữ A Nikawa NKD-06

Giá bán: 1.105.000đ, bảo hành 18 tháng.

Sản phẩm đầu tiên đến từ thương hiệu Nikawa vô cùng nổi tiếng trong ngành thang nhôm. Nikawa NKD-06 sở hữu thiết kế đơn giản nhưng rất bền chắc bằng hợp kim nhôm chất lượng cao dày 1.2mm, chống rỉ sét hoàn hảo. Thang gồm 6 bậc mỗi bên với chiều cao là 1.5m, một kích thước vừa vặn cho việc dọn dẹp trên cao, trang trí, lắp đặt trong gia đình và cửa hàng.

Thang nhôm gấp chữ A Nikawa NKD-06

Thang nhôm gấp chữ A Nikawa NKD-06 có các bậc rộng rãi ma sát tốt nên leo trèo thoải mái và an toàn, chân đế bọc cao su vừa chống xước và chống trượt khi bắc trên sàn nhà. Tải trọng lên đến 150kg cực kỳ chắc chắn nhưng trọng lượng chỉ có 4.6kg rất nhẹ nhàng. Bạn có thể xếp thang lại gọn gàng khi di chuyển và bảo quản, sử dụng linh hoạt trong mọi không gian.

2. Thang nhôm gấp Nikawa NKY-6C

Giá bán: 1.445.000đ, bảo hành 18 tháng.

Một chiếc thang nhôm chữ A tốt nữa đến từ Nhật Bản được đông đảo khách hàng tìm kiếm và đánh giá tích cực. Nikawa NKY-6C có ngoại hình thanh thoát, gọn gàng, được làm từ hợp kim nhôm siêu chịu lực và có trọng lượng nhẹ chỉ 6kg. Thang nhôm gấp được sản xuất và kiểm định trên dây chuyền công nghệ hiện đại, đạt chuẩn chất lượng EN131 của châu Âu.

 Thang nhôm gấp Nikawa NKY-6C

Ưu điểm lớn trên thang nhôm gấp Nikawa NKY-6C là có thể chuyển đổi sang dạng chữ I với chiều cao tối đa 3.52m và dạng chữ A cao 1.78m bằng hệ thống chốt khóa hiện đại. Các bậc thang được sơn tĩnh điện chống rỉ sét, cách nhau 30cm vừa tầm sải chân khi leo trèo. Chân đế bọc nhựa hạn chế trơn trượt, giúp thang chắc chắn hơn và an toàn khi sử dụng nơi ẩm ướt.

Nikawa NKY-6C ứng dụng hoàn hảo trong nhà, cửa hàng hay làm việc ngoài trời nhờ khả năng chuyển đổi hình dạng nhanh chóng, chịu tải trọng 110kg. Thang dễ dàng thu gọn, mở rộng tùy theo không gian làm việc, bảo quản ít tốn diện tích. Với giá bán chỉ khoảng 1.5 triệu đồng, sản phẩm này là lựa chọn rất tốt mà bạn nên cân nhắc khi mua một chiếc thang mới.

3. Thang nhôm gấp đa năng DIY TLG-44

Giá bán: 2.159.000đ, bảo hành 18 tháng.

Bên cạnh hai chiếc thang nhôm chữ A tốt của Nhật Bản, thương hiệu DIY Việt Nam cũng góp mặt một sản phẩm ấn tượng có thiết kế sáng đẹp và cực kỳ bền bỉ. DIY TLG-44 nổi bật với đai thang kích thước lớn, bảng bậc rộng rãi, khớp nối gia cố chắc chắn và chân đế chống trượt. Sản phẩm đạt chuẩn châu Âu EN131 bảo chứng cho chất lượng và sự an toàn tối đa.

Thang nhôm gấp đa năng DIY TLG -44

Thang nhôm gấp đa năng gồm 4 bậc mỗi bên với độ dày nhôm 1.2 – 1.5mm, mặt bậc có rãnh ma sát chống trượt hiệu quả. Tương tự như Nikawa NKY-6C, chiếc thang này được trang bị bàn lề và chốt khóa sử dụng ở dạng chữ I và chữ A với chiều cao lần lượt là 4.01m và 2.12m. Bạn dễ dàng thu gọn chỉ còn 1.27m tiện lợi khi di chuyển và cất trữ.

Sản phẩm có tải trọng tới 150kg nên rất chắc chắn, có thể mang theo nhiều dụng cụ, đồ đạc khi làm việc. Trọng lượng 13.5kg không quá nặng như các loại thang thế hệ cũ, lại có khả năng thay đổi hình dạng sử dụng linh hoạt trên mọi địa hình. Thang sẽ giúp bạn trong hầu hết mọi việc lớn nhỏ như dọn nhà, sửa điện, tỉa cây đối, lắp bảng hiệu ngoài trời, v.v.

Kết luận: Với chỉ từ 1 – 2 triệu đồng là bạn đã có nhiều lựa chọn thang nhôm chữ A tốt của các thương hiệu lớn với ưu điểm và lợi ích vượt trội. Đây sẽ là giải pháp làm việc, sửa chữa trên cao an toàn, thoải mái và vô cùng hiệu quả. Hãy ghé cửa hàng Diyhomedepot và bắt liền tay chiếc thang nhôm gấp tốt nhất dành cho bạn.

 

Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý