Máy hàn điện tử Hồng Ký HK-200N hay Weldcom MAXI 120 tốt hơn?

Máy hàn điện tử Hồng Ký HK-200N và Weldcom MAXI 120 có giá rẻ chỉ 2 triệu đồng, kiểu dáng gọn nhẹ. Lựa chọn chiếc máy nào để hàn kim loại, sửa chữa tốt hơn?

Máy hàn điện tử giá rẻ được các hộ gia đình và thợ cơ khí chú ý vì kiểu dáng gọn gàng, hàn nối đơn giản, nhiều tính năng làm việc hiện đại và trang bị an toàn. Trong đó, máy hàn điện tử Hồng Ký HK-200N và Weldcom MAXI 120 là hai máy hàn que vào loại rẻ nhất hiện nay. Với số tiền chỉ 2 triệu đồng, máy hàn nào nên sở hữu hơn?

1. Điểm hấp dẫn của máy hàn điện tử Hồng Ký HK-200N

Hồng Ký HK-200N là máy hàn chính hãng của Việt Nam, được gia công và lắp ráp theo quy trình công nghệ hiện đại, sử dụng linh kiện nhập khẩu từ Nhật Bản. Máy hàn que rất bền bỉ và chịu được nhiệt độ cao, lớp vỏ có tính năng chống bụi, chống ẩm và chống giật hết sức an toàn. Sản phẩm chỉ nặng có 6kg, được trang bị quai xách di chuyển nhanh đến nhiều nơi làm việc.

Máy hàn điện tử Hồng Ký HK-200N

Hồng Ký HK-200N ứng dụng công nghệ Inverter mới nhất giúp tiết kiệm 50% điện năng, cải thiện hiệu suất làm việc giúp hàn nhanh và vận hành êm ái. Máy có công suất 7KVA, hàn que 1.6 – 3.2mm trong thời gian dài với hiệu suất 85%. Hồ quang đều, dẫn nhiệt ổn định giúp mối hàn chắc đặc, chính xác trên các vật liệu bằng sắt, inox và nhiều vật dụng bằng kim loại.

Bạn có thể điều chỉnh dòng hàn từ 40 – 150A tùy theo tính chất và yêu cầu khi hàn. Thêm vào đó là đồng hồ điện tử hiển thị thông số làm việc dễ quan sát. Máy cho phép bạn sử dụng cả khi dòng điện không ổn định hoặc xuống thấp, có tính năng chống quá tải. Đầu cắm kìm hàn và kẹp mass được làm lớn giúp đầu ra mạnh và ổn định hơn so với các sản phẩm khác.

2. Ấn tượng của máy hàn que điện tử Weldcom MAXI 120

Weldcom MAXI 120 là chiếc máy hàn que cơ bản như máy hàn điện tử Hồng Ký HK-200N có giá bán xấp xỉ 2 triệu đồng nổi bật với thiết kế nhỏ gọn và cân nặng ấn tượng chỉ 3.5kg. Sản phẩm này mang thương hiệu lớn mạnh của Trung Quốc, chất lượng gia công tốt, hoàn thiện tỉ mỉ. Máy có khả năng hàn nhanh và chính xác, sử dụng đơn giản với độ ổn định cao.

Máy hàn điện tử Hồng Ký HK-200N hay Weldcom MAXI 120 tốt hơn?

Là máy hàn điện tử đời mới nên Weldcom MAXI 120 cũng sử dụng công nghệ Inverter cải thiện hiệu năng và tiết kiệm nhiều năng lượng. Máy có công suất đạt 6KVA, điện áp 63V và cường độ hàn 120A, hàn que 2.5mm liên tục và có thể kéo que tối đa 3.2mm. Chất lượng mối hàn đẹp, chắc chắn trên sắt và inox nhờ hồ quang ổn định, ít bắn tóe khi làm việc.

Bên cạnh đó, máy hàn que điện tử Weldcom MAXI 120 mang lại sự an toàn vì được trang bị tính năng chống giật, tự động điều chỉnh khi quá nhiệt, quá tải để bảo vệ động cơ. Khi điện áp xuống thấp máy vẫn duy trì hiệu năng ổn định và sử dụng bình thường. Đèn báo ở mặt trước giúp bạn biết được tình trạng hoạt động của máy thế nào để điều chỉnh hợp lý.

3. Chọn máy hàn điện tử nào tốt hơn, Hồng Ký HK-200N hay Weldcom MAXI 120?

Với chi phí siêu rẻ nhưng lại có thiết kế đẹp mắt, công nghệ hàn tiên tiến cùng nhiều trang bị tiện ích, máy hàn điện tử Hồng Ký HK-200N và Weldcom MAXI 120 là lựa chọn hấp dẫn. Cả hai đều thực hiện tốt việc hàn nối, sửa chữa dân dụng trong nhà xưởng hoặc trong gia đình, sử dụng an toàn, kết dính vật liệu nhanh và chắc chắn, di chuyển linh hoạt nhiều nơi.

Máy hàn điện tử Hồng Ký HK-200N hay Weldcom MAXI 120 tốt hơn?

Nếu phải chọn ra sản phẩm nổi trội hơn thì Hồng Ký HK-200N chiếm ưu thế với công suất khỏe 7KVA, dòng ra đến 150A, đầu cắm lớn và được trang bị công tắc chống giật chuyên dụng cùng màn hình điện tử tiện ích khi quan sát. Tuy vậy, Weldcom MAXI 120 với thiết kế đẹp và cân nặng lý tưởng chỉ 3.5kg cũng là ưu điểm mà bạn nên cân nhắc khi lựa chọn.

Kết luận: Với những phân tích và so sánh như trên, có thể thấy máy hàn điện tử Hồng Ký HK-200N sở hữu những điểm vượt trội đáng lựa chọn hơn so với Weldcom MAXI 120. Tuy vậy, việc chọn máy nào còn phải dựa vào nhu cầu thực tế của mỗi người. Để mua sắm máy hàn phù hợp nhất, bạn có thể gọi đến Hotline: 028 6258 4769 để được tư vấn cụ thể hơn.

 

Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý