Thang nhôm rút nên mua loại nào? Ba lựa chọn sáng giá đáng dùng nhất

Thang nhôm rút nên mua loại nào tốt, an toàn khi leo trèo? Chúng tôi sẽ phân tích những điểm quan trọng và gợi ý một số sản phẩm chất lượng cao, bền đẹp đáng sử dụng.

Thang nhôm rút gọn sở hữu kiểu dáng hiện đại, thiết kế độc đáo với các ống thang lồng vào nhau cho phép bạn thay đổi kích thước, độ cao linh hoạt. Đây là dòng thang rất phổ biến trong ngành điện lực, viễn thông. Thang nhôm rút nên mua loại nào? Hãy theo dõi một số phân tích sau đây và chúng tôi sẽ gợi ý bạn những sản phẩm hấp dẫn, hút khách nhất.

1. Cần biết gì khi mua thang nhôm rút?

Hiện nay thang nhôm rút gọn có hai loại chủ yếu đó là thang nhôm rút đơn và rút đôi. Cả hai có điểm giống là sử dụng các ống nhôm lồng với nhau được kiểm soát bằng chốt khóa để cố định và thay đổi chiều cao khi sử dụng. Trong khi thang rút đơn chỉ sử dụng ở dạng chữ I thì loại thang rút đôi có thể tùy biến dạng chữ I, chữ A, chữ L nhờ có thêm bản lề thông minh.

Thang nhôm rút nên mua loại nào? Ba lựa chọn sáng giá đáng dùng nhất

Thang nhôm rút nên mua loại nào? Thang nhôm rút đơn là lựa chọn tốt khi bạn cần một chiếc thang nhỏ gọn, thay đổi chiều cao dễ dàng, sử dụng bắc lên tường, cột để sửa chữa, dọn dẹp. Còn loại thang nhôm rút đôi với khả năng tùy biến linh hoạt có thể sử dụng trên nhiều địa hình, thích hợp khi sửa chữa điện, làm công trình, treo cờ, lắp bảng quảng cáo ngoài trời.

Khi mua thang nhôm rút gọn, ngoài xác định loại thang dựa trên nhu cầu sử dụng thì bạn cũng cần chú ý về mặt thương hiệu. Hãy ưu tiên các nhà sản xuất nổi tiếng, uy tín lớn trong ngành như Nikawa của Nhật Bản, DIY của Việt Nam mang đến thang nhôm có chất lượng cao, an toàn với mẫu mã đa dạng. Đây là những tên tuổi được nhiều khách hàng tin tưởng.

2. Thang nhôm rút nên mua loại nào? Ba sản phẩm bền đẹp, thịnh hành đáng dùng

Diyhomedepot sẽ điểm danh sau đây ba chiếc thang nhôm rút tốt nhất sở hữu thiết kế hiện đại, kiểu dáng bền đẹp và vô cùng an toàn. Những sản phẩm này đến từ thương hiệu nổi tiếng nhận được nhiều sự yêu thích. Bạn sẽ có cái nhìn cận cảnh hơn và từ đó dễ dàng lựa chọn thang nhôm phù hợp với nhu cầu thực tế của mình, hãy theo dõi để có cơ sở mua sắm nhé:

  • Thang nhôm rút đơn DIY TL-I-38B

Giá bán: 1.999.000đ, bảo hành 18 tháng.

Là sản phẩm mang thương hiệu Việt Nam, DIY TL-I-38B rất hấp dẫn với 13 bậc cao 3.8m, kiểu dáng gọn gàng chỉ nặng 11kg. Sản phẩm làm từ nhôm dày 1.3 - 1.5mm, được gia cố bằng nhựa cứng và chịu được tải trọng đến 150kg. Bề mặt thang màu vàng đen sáng đẹp, chống rỉ sét, chân đế bọc cao su chống trượt, dễ dàng thu gọn chỉ còn độ cao 87cm.

Thang nhôm rút nên mua loại nào? Ba lựa chọn sáng giá đáng dùng nhất

Giá bán: 3.499.000đ, bảo hành 18 tháng.

Nikawa NK-50AI-PRI là một trong những thang nhôm rút đôi mới nhất với những cải tiến như bánh xe, chốt khóa tự động, thanh khóa cố định. Ống nhôm kích thước lớn vô cùng chắc chắn và dễ dàng kéo dài, thu gọn. Thang cao tới 5m, gập đôi còn 2.4m với 8 bậc mỗi bên. Chất liệu nhôm T6063 dày 1.2 – 1.5mm siêu bền bỉ chịu tải trọng 150kg, chống sét hiệu quả.

  • Thang nhôm rút đôi Nikawa NK-56AI-PRI

Giá bán: 3.799.000đ, bảo hành 18 tháng.

Thang nhôm rút nên mua loại nào tốt thì Nikawa NK-56AI-PRI là lựa chọn vô cùng ấn tượng. Điểm nhấn của sản phẩm này là chiều cao cải tiến đến 5.6m dạng chữ I và 2.7m dạng chữ A, tải trọng 150kg. Thang có 9 bậc mỗi bên làm từ nhôm cứng bền, chống rỉ sét, bề mặt sáng đẹp, chân đế chống trượt cùng khả năng kéo dài, thu gọn, có bánh xe di chuyển dễ dàng.

Thang nhôm rút nên mua loại nào? Ba lựa chọn sáng giá đáng dùng nhất

Kết luận: Với phân tích và gợi ý trên đây, mong rằng bạn trả lời được vấn đề thang nhôm rút nên mua loại nào chất lượng? Hãy cân nhắc nhu cầu của mình, lựa chọn thương hiệu thang nhôm uy tín và tham khảo thông tin về sản phẩm muốn sở hữu. Mời bạn đến Diyhomedepot để được sự tư vấn cụ thể và trải nghiệm những chiếc thang nhôm rút tốt nhất.

 

Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý