Tư vấn mua thang nhôm gia đình cao từ 1 - 1.5m bền đẹp, giá rẻ

Diyhomedepot sẽ tư vấn mua thang nhôm dùng trong nhà với những sản phẩm chính hãng đến từ thương hiệu lớn có thiết kế đẹp, gọn gàng, chắc chắn và giá bán tiết kiệm.

Thang nhôm là công cụ vô cùng hữu ích và an toàn khi chuyển đồ đạc, trang trí, sửa chữa trong gia đình. Mời bạn theo dõi tư vấn mua thang nhôm dùng trong nhà, chúng tôi sẽ giới thiệu một số thang nhôm ghế hiện đại, bền đẹp cao từ 1 – 1.5m. Đây là những sản phẩm của các thương hiệu lớn như Nikawa và DIY với giá bán vô cùng hợp lý.

1. Tư vấn mua thang nhôm gia đình - Thang nhôm ghế Nikawa NKS-04

Giá bán: 808.000đ, bảo hành 18 tháng.

Nikawa NKS-04 là mẫu thang nhôm ghế gọn gàng của Nhật Bản chỉ nặng có 6.6kg gồm 4 bậc với chiều cao tối đa là 1.34m. Sản phẩm được chế tạo từ nhôm và thép đạt chuẩn EU cứng bền, hoàn thiện chuẩn xác, màu cam đẹp mắt. Các bậc thang có khoảng cách 23.5cm, rộng 13cm và có độ ma sát cao mang lại sự an toàn tối đa khi leo trèo, di chuyển đồ đạc.

Thang nhôm ghế Nikawa NKS-04

Thang nhôm ghế Nikawa có thể chịu tải trọng lên đến 150kg cực kỳ bền bỉ, sử dụng lâu dài mà không bị gỉ sét, móp méo, dễ dàng xếp gọn gàng khi bảo quản. Sản phẩm rất thích hợp khi sắp xếp đồ đạc trong nhà, treo ảnh, sửa chữa điện. Thang chỉ cao hơn 1m, có bản bậc rộng rãi và ma sát tốt nên không lo té ngã, dễ mang đi nhiều nơi và ai cũng thể sử dụng.

2. Thang nhôm ghế Nikawa NKP-05

Giá bán: 1.275.000đ, bảo hành 18 tháng.

Thêm một sản phẩm rất nổi bật nữa đến từ Nhật Bản, Nikawa NKP-05 là cái tên tiếp theo chúng tôi giới thiệu với bạn khi tư vấn mua thang nhôm dùng trong nhà. Sản phẩm làm từ nhôm 6063 siêu bền, sơn tĩnh điện sáng đẹp, đạt chuẩn chất lượng EN131 châu Âu. Đây là một trong những lựa chọn thang nhôm tốt và uy tín nhất cho mọi gia đình.

Thang nhôm ghế Nikawa NKP-05 cao tới tay vịn là 1.55m, gồm 5 bậc thang bản rộng chống trượt với khoảng cách 23.5cm. Mặt ghế trên cùng làm bằng cao su chắc chắn, ma sát tốt với kích thước 33.5x33.5cm rất thoải mái khi ngồi và tạo điểm tựa vững chắc. Bạn có thể đóng, mở thang nhanh chóng nhờ lẫy khóa tự động, không chiếm nhiều không gian bảo quản.

Thang nhôm ghế Nikawa NKP-05

Hơn nữa, Nikawa NKP-05 có cân nặng lý tưởng chỉ 4.9kg, vì vậy sẽ rất nhẹ nhàng khi di chuyển nhiều nơi trong nhà. Tải trọng của thang lên tới 90kg giúp bạn thoải mái sử dụng không lo cong gãy, móp méo. Với sản phẩm này, bạn sẽ có trải nghiệm hết sức an toàn và thú vị khi dọn dẹp đồ vật trên cao, treo bóng đèn, làm vệ sinh tủ thờ, giá sách trong gia đình, v.v.

3. Thang nhôm ghế DIY TLP-05

Giá bán: 1.279.000đ, bảo hành 18 tháng.

Tư vấn mua thang nhôm gia đình không thể thiếu DIY TLP-05, chiếc thang xuất xứ Việt Nam đạt chất lượng châu Âu với chiều cao lý tưởng cùng nhiều trang bị hữu ích. Sản phẩm làm từ nhôm sáng bóng, vô cùng chắc chắn và chống sét tuyệt đối. Chân đế bọc cao su có rãnh chống trượt, tay vịn dài và mặt ghế rộng rãi giúp leo trèo an toàn, không lo đổ ngã.

Thang nhôm ghế DIY TLP-05 có chiều cao tốt nhất là 1.25m, gồm 5 bậc được gia cố chắc chắn bằng đinh vào thành hai bên, mặt bậc rộng rãi, độ bám tốt nên không lo trượt ngã. Thang có thể đóng, mở dễ dàng, chịu được tải trọng lớn lên đến 150kg vô cùng vững chãi. Bậc ghế phía trên còn bổ sung thêm khe chứa dụng cụ hỗ trợ cho nhiệm vụ sửa chữa trên cao.

Thang nhôm ghế 5 bậc DIY TLP 05

Với nhiều điểm hấp dẫn, DIY TLP-05 hỗ trợ hoàn hảo cho mọi việc liên quan đến độ cao như lau chùi, dọn dẹp, sửa chữa điện, trang trí nhà cửa. Khi thu lại gọn gàng thang chỉ còn 85cm, trọng lượng nhẹ giúp bạn đỡ mất nhiều công sức khi di chuyển làm việc nhiều nơi. Chắc chắn bạn sẽ được an toàn và có trải nghiệm làm việc thoải mái khi chọn sản phẩm này.

Kết luận: Chúng tôi vừa tư vấn mua thang nhôm sử dụng trong nhà với những sản phẩm thông dụng của Nikawa và DIY, kiểu dáng gọn đẹp, chiều cao hợp lý và giá bán rất rẻ. Mời bạn đến cửa hàng Diyhomedepot tận tay trải nghiệm và lựa chọn thang nhôm ghế. Hoặc bạn có thể đặt mua trực tiếp tại website: diyhomedepot.vn để có giá tốt nhất và giao hàng siêu tốc.

 

Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý