Thang nhôm rút Nikawa có mấy loại, lựa chọn như thế nào?

Thang nhôm rút Nikawa có hai loại chính là thang nhôm rút đơn và thang nhôm rút đôi với mẫu mã và chiều cao đa dạng sử dụng linh hoạt khi sửa chữa, thi công ngoài trời.

Thang nhôm rút gọn là dòng sản phẩm cao cấp có thiết kế ống lồng thông minh cho phép bạn tùy chỉnh kích thước, độ cao linh hoạt. Thang nhôm rút Nikawa với hai phiên bản là thang nhôm rút đơn, thang nhôm rút đôi có rất nhiều điểm nổi bật. Chúng ta sẽ tìm hiểu rõ hơn về loại thang này và hướng dẫn bạn lựa chọn phù hợp khi sử dụng.

1. Giới thiệu thang nhôm rút Nikawa

Thang nhôm rút gọn của Nikawa sở hữu thiết kế hiện đại và độ bền vượt trội, được sản xuất bằng hợp kim nhôm siêu bền nhẹ trên quy trình công nghệ Nhật Bản, đạt chuẩn EN131. Thang dễ dàng kéo dài, thu gọn với các ống nhôm lồng thông minh và kết cấu chốt khóa tự động. Bạn sẽ có lựa chọn hai phiên bản sử dụng linh hoạt trong những công việc ngoài trời:

Thang nhôm rút Nikawa có mấy loại, lựa chọn như thế nào?

  • Thang nhôm rút đơn Nikawa:

Có dạng chữ I với khả năng thay đổi kích thước đa dạng, bạn dễ dàng điều chỉnh độ cao để bắc trên các mặt phẳng, dựa vào tường, cột. Thang có kết cấu chắc chắn, ống nhôm được kiểm soát bằng chốt khóa an toàn, phủ lớp sơn chống sét và mối mọt. Chiều cao đa dạng từ 3.2 – 4.8m với các sản phẩm như: Nikawa NK-32, Nikawa NK-48 giá từ 2 – 2.5 triệu đồng.

Phiên bản này có nhiều cải tiến sử dụng cả dạng chữ I, chữ A và dạng chữ L nhờ thiết kế bản lề kết hợp với chốt khóa thông minh. Thang sử dụng tốt trên mọi địa hình, không lo trượt ngã, có thể kéo dài đến 5.6m và thu lại gọn gàng. Đây là dòng thang được các thợ điện, thợ kỹ thuật ưa chuộng với những mẫu như: Nikawa NK-44AI, Nikawa NK-56AI hơn 3 triệu đồng.

Thang nhôm rút Nikawa có mấy loại, lựa chọn như thế nào?

2. Hướng dẫn lựa chọn thang nhôm rút Nikawa dùng hiệu quả nhất

Với thang nhôm rút gọn Nikawa, bạn sẽ có được giải pháp làm việc trên cao thông minh, an toàn hơn. Thang được thiết kế gọn gàng, dễ dàng lắp đặt trong nhiều không gian và hết sức tiện lợi khi di chuyển nơi này nơi khác. Tuy nhiên bạn chú ý đặc điểm của mỗi loại và công việc thực tế của mình để chọn ra chiếc thang nhôm rút Nikawa tối ưu nhất khi sử dụng.

Dòng thang nhôm rút đơn có lợi thế là trọng lượng nhẹ nhàng, thu gọn nhanh chóng, chỉ sử dụng dạng chữ I nên lắp đặt đơn giản, rất thích hợp trên địa hình bằng phẳng. Bạn có thể tựa thang vào tường phục vụ việc sửa chữa, lắp đặt đơn giản. Gợi ý bạn thêm một số mẫu thang bán chạy như: Nikawa NK-38R giá 2.465.000đ, Nikawa NK-44RH giá 3.060.000đ.

Thang nhôm rút Nikawa có mấy loại, lựa chọn như thế nào?

Trong khi đó thang nhôm rút đôi đa năng hơn khi dễ chuyển đổi thành nhiều hình dạng, không ngại nơi gồ ghề. Ở dạng chữ A, thang rất vững chãi, chịu tải trọng lớn nên không lo té ngã. Bạn có thể tham khảo thêm những chiếc thang như: Nikawa NK-38AI-PRI giá 2.999.000đ, Nikawa NK-50AI-PRI giá 3.499.000đ thích hợp khi xây dựng, thi công ngoài trời.

Kết luận: Từ những thông tin về đặc điểm, lợi ích của hai loại thang nhôm rút Nikawa, mong rằng bạn đã bắt kiến thức hữu ích khi có nhu cầu sắm một chiếc thang nhôm mới. Hãy đến cửa hàng Diyhomedepot trải nghiệm trực tiếp hoặc liên hệ Hotline: 028 6258 4769 để được tư vấn chính xác chiếc thang nhôm rút gọn tốt nhất theo mong muốn của bạn.

 

Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý